Nhưng tùy nhu cầu và khả năng tài chính nữa...hội Spark2friends cũng đã chạy thử và so sánh mn và Sp rồi, sp cũng có cái hay hơn đó chứ...những cái Mn hơn: máy, máy lạnh...vậy moring ko hơn Spark sao giá của nó hơn nhau 50,đến 60 chụt chay vậy ta. Những người đi mua mo và j10 chắc ta khùng hết.
Trước đây e quyết định mua Spark vì có 2 lý do lớn nhất, đó là giá rẻ hơn Morning 60 triệu và thương hiệu Mỹ cho tiêu chuẩn an toàn hơn thương hiệu Hàn (Spark ở Mỹ là xe mini an toàn hàng đầu năm 2013, 2014). Cái thứ hai rất cần thiết vì e thích đi du lịch, đi xa lộ nhiều.
Bây giờ bà chị e muốn mua xe thì e sẽ giới thiệu cho chị Morning hay Rio cũng vì lý do cơ bản nhất là tiền không thành vấn đề đối với chị. Thứ hai là xe Hàn có vẻ ngoài bóng bẩy và nữ tính, tay lái nhẹ, máy lạnh mạnh hơn. Tiêu chuẩn an toàn không đặt hàng đầu vì chị khó mà tự lái xe đi đường trường được, chỉ quanh quẩn đưa con đi học, đi chợ.
Kết luận cuối cùng là Spark ngon bổ rẻ, thực dụng.
Bây giờ bà chị e muốn mua xe thì e sẽ giới thiệu cho chị Morning hay Rio cũng vì lý do cơ bản nhất là tiền không thành vấn đề đối với chị. Thứ hai là xe Hàn có vẻ ngoài bóng bẩy và nữ tính, tay lái nhẹ, máy lạnh mạnh hơn. Tiêu chuẩn an toàn không đặt hàng đầu vì chị khó mà tự lái xe đi đường trường được, chỉ quanh quẩn đưa con đi học, đi chợ.
Kết luận cuối cùng là Spark ngon bổ rẻ, thực dụng.
con nào cũng ngon mà, tùy ý thích mỗi ng, với ng tài chính tốt thì mở rộng lựa chọn.
Nói về sp, chọn sp ko có nghĩa là tài chính kém, đôi khi với 50tr ng ta nghĩ mình có thể làm thêm vài việc khác sau khi đã có 1 con xe che mưa nắng, có thể ng chọn sp có thêm lý do riêng như là : xe nhỏ thì cần thế thôi (thực dụng), và sau thời gian trải nghiệm lại phát hiện ra xe cỏ nhg có nhiều cái cũng đc như là : thân xe đầm chắc, cảm giái lái lúc lướt rất đã....thì lại càng tin vào lựa chọn.
Nói về sp, chọn sp ko có nghĩa là tài chính kém, đôi khi với 50tr ng ta nghĩ mình có thể làm thêm vài việc khác sau khi đã có 1 con xe che mưa nắng, có thể ng chọn sp có thêm lý do riêng như là : xe nhỏ thì cần thế thôi (thực dụng), và sau thời gian trải nghiệm lại phát hiện ra xe cỏ nhg có nhiều cái cũng đc như là : thân xe đầm chắc, cảm giái lái lúc lướt rất đã....thì lại càng tin vào lựa chọn.
Về mặt nào chưa biết, chứ về An toàn thì Spark là tốt nhất trong phân khúc!
Chào gia đình Spark!
Bận quá nên đến tận 1500Km mình mới đi bảo trì 1000Km đầu tiên. Nhân tiện kiểm tra cái máy lạnh yếu vì cứ chạy buổi trưa nắng Sài Gòn là toát cả mồ hôi hột. Sau 2 tiếng bảo trì, nhân viên kỹ thuật báo lại là: "máy lạnh tốt, nhiệt độ khi máy lạnh ngắt tại giàn lạnh là 5 độ C, tại cửa xả gió là 8 độ C, đúng tiêu chuẩn thiết kế của GM, ga không thiếu nên không bơm thêm. Thay nhớt máy hết hơn 700K, công kiểm tra 1000km đầu miễn phí ".
Mình thắc mắc máy lạnh tốt mà sao nóng thế thì được trả lời là mùa này SG nóng quá và xe 1.0 nên không thể kéo cái máy lạnh công suất lớn hơn được. Hơi thất vọng khi ra nhận xe nhưng trên đường về thì lại rất ngạc nhiên là máy lạnh mát hơn trước rất nhiều mặc dầu đi giữa trưa nắng. Mình chỉ thắc mắc là KTV nói không làm gì cả chỉ kiểm tra đo nhiệt độ thôi mà sao giờ lại mát thế! Sau vài ngày để ý em mới nhận ra rằng ông KTV có điều chỉnh cảm biến lạnh thì phải vì bây giờ thời gian dừng của máy lạnh chỉ khoảng 6-8 giây, lúc trước khoảng 1 - 1,5 phút. Điều này nhận ra rất rõ khi xe dừng mà máy vẫn nổ, tiếng động cơ thay đổi mỗi lần máy lạnh chạy hoặc tắt. Có thể đó là lý do lúc trước toát mồ hôi khi chạy xe buổi trưa chăng? Bây giờ thì Ok rồi nhưng không biết có được lâu không đây.
Có bác nào gặp trường hợp như em chưa?
Sau vài ngày bảo trì có em gái GM Chevrolet gọi điện hỏi thăm tình trạng xe sau bảo trì và mức độ hài lòng của khách hàng. GM bây giờ có cải tiến hơn trước, có vẻ lắng nghe khách hàng hơn, nhân viên vui vẻ, dễ chịu.
Bận quá nên đến tận 1500Km mình mới đi bảo trì 1000Km đầu tiên. Nhân tiện kiểm tra cái máy lạnh yếu vì cứ chạy buổi trưa nắng Sài Gòn là toát cả mồ hôi hột. Sau 2 tiếng bảo trì, nhân viên kỹ thuật báo lại là: "máy lạnh tốt, nhiệt độ khi máy lạnh ngắt tại giàn lạnh là 5 độ C, tại cửa xả gió là 8 độ C, đúng tiêu chuẩn thiết kế của GM, ga không thiếu nên không bơm thêm. Thay nhớt máy hết hơn 700K, công kiểm tra 1000km đầu miễn phí ".
Mình thắc mắc máy lạnh tốt mà sao nóng thế thì được trả lời là mùa này SG nóng quá và xe 1.0 nên không thể kéo cái máy lạnh công suất lớn hơn được. Hơi thất vọng khi ra nhận xe nhưng trên đường về thì lại rất ngạc nhiên là máy lạnh mát hơn trước rất nhiều mặc dầu đi giữa trưa nắng. Mình chỉ thắc mắc là KTV nói không làm gì cả chỉ kiểm tra đo nhiệt độ thôi mà sao giờ lại mát thế! Sau vài ngày để ý em mới nhận ra rằng ông KTV có điều chỉnh cảm biến lạnh thì phải vì bây giờ thời gian dừng của máy lạnh chỉ khoảng 6-8 giây, lúc trước khoảng 1 - 1,5 phút. Điều này nhận ra rất rõ khi xe dừng mà máy vẫn nổ, tiếng động cơ thay đổi mỗi lần máy lạnh chạy hoặc tắt. Có thể đó là lý do lúc trước toát mồ hôi khi chạy xe buổi trưa chăng? Bây giờ thì Ok rồi nhưng không biết có được lâu không đây.
Có bác nào gặp trường hợp như em chưa?
Sau vài ngày bảo trì có em gái GM Chevrolet gọi điện hỏi thăm tình trạng xe sau bảo trì và mức độ hài lòng của khách hàng. GM bây giờ có cải tiến hơn trước, có vẻ lắng nghe khách hàng hơn, nhân viên vui vẻ, dễ chịu.
Đi buổi trưa nóng lắm nha bác, nhiều bác đã làm cách nhiệt trần Cát Tường và có phản hồi tốt rồi đó. Xe mình hôm bữa lúc sắp hết xăng thì máy lạnh yếu hẳn, đổ xăng vào thì lại lạnh teoChào gia đình Spark!
Bận quá nên đến tận 1500Km mình mới đi bảo trì 1000Km đầu tiên. Nhân tiện kiểm tra cái máy lạnh yếu vì cứ chạy buổi trưa nắng Sài Gòn là toát cả mồ hôi hột. Sau 2 tiếng bảo trì, nhân viên kỹ thuật báo lại là: "máy lạnh tốt, nhiệt độ khi máy lạnh ngắt tại giàn lạnh là 5 độ C, tại cửa xả gió là 8 độ C, đúng tiêu chuẩn thiết kế của GM, ga không thiếu nên không bơm thêm. Thay nhớt máy hết hơn 700K, công kiểm tra 1000km đầu miễn phí ".
Mình thắc mắc máy lạnh tốt mà sao nóng thế thì được trả lời là mùa này SG nóng quá và xe 1.0 nên không thể kéo cái máy lạnh công suất lớn hơn được. Hơi thất vọng khi ra nhận xe nhưng trên đường về thì lại rất ngạc nhiên là máy lạnh mát hơn trước rất nhiều mặc dầu đi giữa trưa nắng. Mình chỉ thắc mắc là KTV nói không làm gì cả chỉ kiểm tra đo nhiệt độ thôi mà sao giờ lại mát thế! Sau vài ngày để ý em mới nhận ra rằng ông KTV có điều chỉnh cảm biến lạnh thì phải vì bây giờ thời gian dừng của máy lạnh chỉ khoảng 6-8 giây, lúc trước khoảng 1 - 1,5 phút. Điều này nhận ra rất rõ khi xe dừng mà máy vẫn nổ, tiếng động cơ thay đổi mỗi lần máy lạnh chạy hoặc tắt. Có thể đó là lý do lúc trước toát mồ hôi khi chạy xe buổi trưa chăng? Bây giờ thì Ok rồi nhưng không biết có được lâu không đây.
Có bác nào gặp trường hợp như em chưa?
Sau vài ngày bảo trì có em gái GM Chevrolet gọi điện hỏi thăm tình trạng xe sau bảo trì và mức độ hài lòng của khách hàng. GM bây giờ có cải tiến hơn trước, có vẻ lắng nghe khách hàng hơn, nhân viên vui vẻ, dễ chịu.
vậy là xe khá thông minh, thấy bác sắp hết xăng nó giảm lạnh cho tiếc kiệm xăngĐi buổi trưa nóng lắm nha bác, nhiều bác đã làm cách nhiệt trần Cát Tường và có phản hồi tốt rồi đó. Xe mình hôm bữa lúc sắp hết xăng thì máy lạnh yếu hẳn, đổ xăng vào thì lại lạnh teo![]()
Ặc, em đang định tới đợt bảo dưỡng 1000km hỏi lại bên kỹ thuật đây bácvậy là xe khá thông minh, thấy bác sắp hết xăng nó giảm lạnh cho tiếc kiệm xăng![]()