Tập Lái
22/6/16
39
10
8
32
Nơi không có xe bus
Xe Toyota Rush 2019 - Mẫu MPV cỡ nhỏ đang phải "gồng mình" để đấu với những mẫu xe đang hot trên thị trường như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga,...Cùng chúng tôi tham khảo đánh giá xe Toyota Rush 2019, xem mẫu MPV này có gì nhé!

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Hiện tại mẫu xe Toyota Rush đang được chào bán với mức giá niêm yết là 668 triệu đồng với 1 phiên bản số tự động duy nhất. Đây là một mức giá khá cạnh tranh so với đối thủ sừng sỏ Mitsubishi Xpander 2019.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về ngoại thất

Xe Toyota Rush sở hữu kích thước tổng thể 4435 x 1695 x 1705 mm, trục cơ sở 2.685 mm, khoảng sáng gầm lên tới 220 mm. So với thế hệ trước, Toyota Rush 2019 dài hơn 450 mm, cao hơn 150 mm.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Nhìn trực diện vào xe Toyota Rush 2019, ấn tượng đầu tiên về mẫu MPV này là bạn sẽ thấy một thiết kế khá đẹp và so với Xpander thì đây là một trường phái hoàn toàn khác.

Nếu Mitsubishi Xpander là một mẫu xe có thiết kế hiện đại với những đường góc cạnh sắc bén thì Rush lại mang cho mình một vẻ tinh tế khi kết hợp giữa những đường bo tròn và những đường góc cạnh vừa phải.

Nhìn vào thiết kế của xe Toyota Rush, điểm nổi bật đầu tiên có thể nhận thấy là ở phía đầu xe với thiết kế cụm đèn pha sắc sảo và lưới tản nhiệt lớn với các thanh ngang mạ bóng.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Hốc đèn sương mù hình tam giác cùng với những đường dập nổi phía trên khi kết hợp tất cả lại ta sẽ thấy một chữ X hiện ra rõ ràng ở phần đầu xe khá ngầu.

Thân xe Toyota Rush 2019 nhìn rất khỏe mạnh với những đường dập nỗi từ đầu kéo dài đến đuôi xe. Xe có trang bị gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Phía dưới là mâm xe hợp kim 17inch kết hợp hai tông màu và tạo hình lốc xoáy khá đẹp mắt.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ với nhiều đường gân nổi và các đèn hậu LED chạy ngang. Bộ cánh gió cũng góp phần hoàn thiện dáng vẻ thể thao cho Rush.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về nội thất

Xe có trang bị 7 chỗ ngồi với ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, còn ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên trượt xuống để chia sẻ không gian cho hàng ghế thứ 3 vì cảm giác rằng Rush cố nhét thêm 3 chiếc ghế vào một chiếc xe Crossover khiến cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3 phải chịu thiệt thòi vì khá chật.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Vô-lăng Toyota Rush 2019 được thiết kế ba chấu bọc da, các chấu kim loại sáng bóng trong rất thể thao và sang trọng. Trên vô-lăng còn có các phím chức năng hỗ trợ cho người lái như phím điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay…

Đánh giá xe Toyota Rush về tiện nghi

Rush được đánh giá rất cao với hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp kết nối USB, Bluetooth và có khả năng trình chiếu nội dung trên điện thoại thông qua giao thức Miracast.

Hàng ghế trên xe Toyota Rush 2019 có tính năng gập 60:40 chỉ với một thao tác giật dây đơn giản, nhẹ nhàng, tương tự như trên các đàn anh Fortuner, Innova mới. Hàng ghế thứ 3 của Rush được rất nhiều thượng khách quan tâm với không gian khá rộng rãi và cao ráo.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Hệ thống điều hoà tự động hiện đại, có cửa gió cho hàng ghế sau giúp khoang cabin luôn thoáng mát, dễ chịu, đảm bảo một hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Nói chung, với nhiệm vụ thực hiện chiến lược phát triển của Toyota nên Rush cần được trang có nội thất và tiện nghi vượt trội so với đối thủ. Mẫu xe này chỉ dừng lại ở tiện nghi vừa đủ.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 về khả năng vận hành

Xe ô tô Toyota Rush 2019
trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và momen xoắn cực đại 136 Nm, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h, được trang bị hộp số tự động 4 cấp. Xe còn được trang bị tay lái trợ lực điện mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi thường xuyên phải đánh lái trong thành phố đông đúc.

Đánh giá xe Toyota Rush 2019 - Cuộc đối đầu với ông vua phân khúc XPander

Toyota hướng đến mục tiêu di chuyển trong đô thị của Rush nên đã trang bị hệ thống treo trước dạng Macpherson còn treo sau dạng liên kết đa điểm là một lựa chọn hợp lý bởi mang đến sự êm ái cho hàng ghế phía sau, rất phù hợp với những gia đình nhỏ.

Trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí. Phanh trước/ sau là dạng đĩa/ tang trống.

Kết luận

Như vậy, đánh giá chi tiết xe Toyota Rush 2019, ta có thể thấy đây là mẫu xe khá thích hợp với một thị trường có đường xá phức tạp như Việt Nam. Ngoài ra Toyota Rush đi kèm các ưu điểm đặc trưng của các dòng xe Toyota như các mức phí sử dụng, bảo dưỡng thấp, giữ giá khi bán lại. Tuy nhiên, mức chênh lệch lên đến 48 triệu đồng và có phần chật hơn đối thủ Mitsubishi Xpander cũng là những tiêu chí nên cân nhắc.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: tu nhi
Hạng B1
19/7/18
59
82
18
46
Ngoài tiền mua xe mà có tầm trăm củ dư ko xài đến thì nên mua bác nhé
 
Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Kèm Lạc rang gần trăm củ nữa bác chủ ơi, theo e làm con Out ko kèm lạc ngon hơn :D
 
Tập Lái
25/8/17
3
0
1
47
Em cọc giữa tháng 8, đại lý vừa đt báo em giữa tháng 12 giao xe, chưa thấy lạc phộng gì hết. Cảm thấy phấn khởi ghê. :)
 
Hạng B2
30/7/18
171
131
43
Nội thất xấu vãi linh hồn còn kèm trăm củ lạc, bác chủ máu thì xúc đi rồi review cho anh em xem nha.
Thanks u.
 
Hạng B2
17/10/15
165
35
28
45
E mới đọc bên otofun thấy vòng tua máy hơi cao nên cũng thấy sờ sợ :(