Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Đánh nhau, cướp chân ga đâm vào BMW 7-Series

Một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra ở New York, Mỹ có thể được xem là rất "ngớ ngẩn", vì nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 người đàn ông cùng đi chung trên một chiếc ô tô, "nạn nhân" liên luỵ là một chiếc BMW 7-Series, rất có thể là cả BMW X5 kế đó cũng bị "dính đạn".
[pagebreak][/pagebreak]
Đoạn video được ghi lại bởi một người khác ngồi trong xe phía sau chiếc xe gây tai nạn.

Khi chiếc xe đi sau vừa di chuyển đến gần chiếc ô tô bị nạn trong vụ va chạm này thì bất ngờ người đàn ông ngồi bên phải trên chiếc xe đó bước ra ngoài và vòng qua trước đầu xe mở cửa bên trái, giằng co với người đàn ông đi cùng đang cầm vô lăng.

Chỉ vài giây sau, chiếc xe nạn nhân bỗng vù ga và kèn xe kêu inh ỏi, chiếc xe phóng vèo lên phía trước, băng ngang qua đường với tốc độ cực nhanh và chỉ dừng lại khi va chạm với 2 xe BMW khác bên đường :3dngacnhien:

Có vẻ như mọi người xung quanh khu vực này chưa kịp hoàn hồn nhận thức điều gì đang xảy ra.

Trong khi đó 2 người đàn ông trong chiếc xe gây tai nạn tiếp tục gây gỗ và vật nhau giữa đường để tiếp tục tranh cãi về điều gì đó mà chẳng ai biết rõ.

May mắn thay khi không có ai đứng gần hoặc trước đầu xe gây ra tai nạn hay đang đi bộ ngay bên kia đường, nếu không thì chẳng biết hậu quả của việc gây lộn ngớ ngẫn giữa 2 người đàn ông kia sẽ khôn lường như thế nào :3dsohai:

Lời khuyên dành cho mọi người: Hãy chủ động khi cầm lái, kể cả khi xe đang dừng, đỗ, nếu dừng đỗ lâu nên nhớ gài thắng tay, chuyển cần số về số N hoặc P cho an toàn. Đặc biệt tránh tranh cãi, gây gỗ, giành giật trong xe khi xe đang nổ máy, để đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình và những người chung quanh :3ddown:

Video chi tiết vụ tai nạn

(theo carscoops)
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: vu360
Hạng B2
27/6/14
385
71
28
43
ở Mỹ xe rẻ quá mà, đâu có tiếc thương xe như ở VN.
 
Hạng B2
3/1/12
179
112
43
con BMW 7-Series ở Mỹ rẻ mà, ở VN chắc phải mua 3 chiếc mới bằng 1 chiếc ở Mỹ.