Hạng B2
8/8/06
192
143
43
Tp.HCM
Xe em Mazda 6 đời cũ đã ghé bên bác Long cân chỉnh ngon lành, bác chủ vui vẻ nhiệt tình lắm ạ. Tiếc là em không biết sớm bác Long nên đã mua 04 vỏ chỗ khác. Ủng hộ bác Long lần sau nhe.
 
16/11/15
51
42
18
34
Xe em Mazda 6 đời cũ đã ghé bên bác Long cân chỉnh ngon lành, bác chủ vui vẻ nhiệt tình lắm ạ. Tiếc là em không biết sớm bác Long nên đã mua 04 vỏ chỗ khác. Ủng hộ bác Long lần sau nhe.
Dạ bác mua vỏ ở đâu cũng được ạ , quan trọng bác vẫn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ bên em là chúng em vui rồi ạ. Thanks bác
 
  • Like
Reactions: zace4000
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
Thường thì lốp xe nên được đảo sau mỗi 5000-10000 km và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. ưu điểm là sẽ giúp cho xe vận hành ổn định và tăng tuổi thọ cho lốp. tuy nhiên bác cũng nên lưu ý là việc đảo lốp không giải quyết dứt điểm tình trạng lốp mòn nhanh hoặc mòn không đều. cân mâm bấm chì là cần thiết mỗi khi đảo lốp nhằm tạo sự ổn định cho lốp xe.
hiện tại bên e đã đầu tư đồng bộ thiết bị của HUNTER , Mỹ gồm máy ra vào lốp TCX575 , máy cân bằng động(xếp lốp) GSP9700 và dàn cân chỉnh thước lái Haweye Elite+ để phục vụ nhu cầu của anh em OSer.
nếu thuận tiện bác cứ ghé bên e thăm quan và gọi qua số : 0909.355.283.
(hiện tại bên e dang có chương trình kiểm tra miễn phí toàn bộ lốp , mâm và thước lái. đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ )
---------------------------------------------------------------------------------------
:3dcuoi: em ở Thủ Dầu Một, chỗ Bác gần nhất nên em sẽ ghé thăm.
Vợ 2 em (Focus sedan 2015) sau khi vào hãng Ford Bình Dương đảo bánh bị lệch xỉa trái, tụi hãng nó giam xe lại 3 ngày chỉnh tới chỉnh lui hoài vẫn còn bị xỉa nhẹ, chạy tầm 30m là chúi đầu vào con lươn. Bác pm báo giá kiểm tra lại toàn bộ hết nhiu xèng dùm nhen, thời gian bao lâu để em sắp xếp ngày thứ 7 nào đó ghé thăm bác
 
Tập Lái
10/10/16
21
12
3
Xe em đi cũng 20k ròi mà mấy thằng ở hãng có nói gì đến cân mâm bấm chì, rồi độ chụm bánh xe gì đâu. Con accent nhà e chạy vỏ kumho hàn, giờ ồn & sóc kinh. Bác long tư vấn cho e bộ lốp luôn cùng giá dịch vụ trọn gói như cân mâm, chỉnh độ chụm, ktra gầm, cùng bộ vỏ nào êm vào. E ko cần bền lắm vì e ít đi, chỉ cần êm ko ồn làm ok. Đi xe cứ rào rào bực bỏ mẹ. Thời gian làm bao lâu để e sắp xếp đưa xe sang bác. Thanks bác
Quên. Tiện bác ktra cả thước lái cho em cái nhé
 
Hạng B2
7/4/15
208
1.006
93
Thanks bác đã quan tâm Vỏ Xe Thanh Long chúng em ạ.
Em xin trả lời câu hỏi của bác như sau:
-Về câu hỏi thứ nhất: Mâm nào cũng có thể câm mâm bấm chì cân bằng động được bác nhé. Vì chì có 2 dạng là chì đóng và chì dân ạ.
- Về thông số áp suất lốp: mỗi dòng xe sẽ có mỗi thông số áp suất khác nhau bác ạ. Mình cứ bơm theo đúng theo thông số hãng sẽ ổn định nhất, nhưng ngoài ra còn tuỳ vào cảm giác của người lái, thói quen và điều kiện đường sá thì bác có thể bơm thêm hoặc giảm để có cảm giác lái tốt nhất bác ạ. Nếu bác cảm giác hơi non cứ bơm lên 2.0kg bác nhé. Về thông số chênh lệch nhiều thì không sao đâu bác, vì nhà thiết kế đã đưa ra thông số chuẩn nhất để xe vận hành ổn định và an toàn rồi. Có nhiều xe bánh sau sẽ có áp suất cao hơn bánh trước do chịu tải, những có nhiều xe bánh trước áp suất lại nhiều hơn bánh sau do phải gánh cục máy. Thanks bác ạ.
Góp ý với bác Long,
Hôm trước em có ghé tiệp bác ở PVĐ định gắn TPMS và cân bằng động mà không gặp bác. Em ngồi đợi hoài mà không thấy ai ra hỏi han gì, em mới tìm đến một người thợ của bác nói là tôi cần làm như vậy. Thế là nói em đợi tý, lát sau có cậu khác ra lại hỏi em làm gì, lại trình bày, thợ lại đi vào. Sau đó lại có thợ thứ 3 ra hỏi làm gì, lần này em hết kiên nhẫn nên nói "thôi không cần làm nữa" và đi về.
Thiết nghĩ bác nên xem lại thợ thầy ở khâu tiếp khách, biết rằng việc đơn giản như thay TPMS và cân bằng động thì không phải là quan trọng cho lắm. Nhưng bác cũng nên train cho thợ những kỹ năng cơ bản về tiếp khách.
Kết quả, em đi qua chổ khác làm rẻ hơn chổ bác mà vui hơn nhiều.
Vài hàng góp ý cùng bác @Long