Tập Lái
27/1/18
0
0
1
28
Hỏi đáp pháp luật đất đai
Đất đai luôn là vấn đề phức tạp, thủ tục rườm rà gây ra nhiều khó khăn cho mọi người khi tham gia các quan hệ pháp luật liên quan đến đất đai. Nhận thấy được những vướng mắc của khách hàng, công ty Luật Hoàng Phi của chúng tôi cung cấp dịch vụ hỏi đáp pháp luật đất đai nhằm gỡ rối những khó khăn liên quan đến pháp luật đất đai cho quý khách hàng.
Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn pháp luật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình, chính xác các vấn đề của quý khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi qua tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 19006557 hoặc qua email tư vấn pháp luật [email protected] hoặc đến trực tiếp tại công ty Luật Hoàng Phi, phòng 301, đơn nguyên 1, tòa nhà F4, đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Hỏi đáp pháp luật về đất đai bao gồm những vấn đề sau:
- Xin cấp giấy chứng nhận sử dụng đất hoàn toàn mới, đổi sổ hồng, sổ đỏ, sang tên
- Cho tặng nhà giữa cha mẹ và con cái, giữa anh chị em… cần lưu ý những thủ tục giấy tờ nào…
- Bạn muốn công chứng hợp đồng mua bán nhà thì thời gian nào là hợp lý nhất, làm cách nào để đơn giản thủ tục hành chính
- Để chuyển đổi từ đất nông nghiệp thành đất thổ cư trong vòng 1 tuần thì cần luật sư tư vấn luật đất đai miễn phí có nhiều kinh nghiệm.
- Cách soạn thảo hợp đồng chuẩn nhất làm sổ đỏ dễ dàng.
- Những vấn đề liên quan đến việc khách hàng chuyển nhượng trao tặng hay chia thửa, tách lô…đều được tư vấn một cách cặn kẽ những yêu cầu đòi hỏi cần thực hiện của luật đất đai.
- Tư vấn thủ tục khi phải thưa kiện, giải quyết tranh chấp về đất đai tại tòa án, luật sư sẽ giúp bạn hiểu phải chú ý những vấn đề nào của luật đất đai.
- Những vấn đề liên quan đến khiếu nại khiếu tố cáo phát sinh do thu hồi đất hay giải phóng mặt bằng…
- Chuẩn bị thủ tục hành chính để sang tên, chuyển đổi hình thức sử dụng đất… như thế nào đúng luật…