Hạng C
19/11/09
992
799
93
Em cũng đặt agoda nhiều lần rồi thấy cũng ok, giá trên nó là chưa có 10% VAT + 5% phí phục vụ. Đợt này em đặt dendro giá khá rẻ không biết ra sao nữa
 
Hạng B2
29/6/11
370
265
63
42
Trong nước thì e chỉ coi review. Thấy ok sẽ tìm tận nhà e nó deal. Cọc vài 1 đêm qua bank là xong.
Đa số là giá rẻ hơn trừ ngày lễ...
Nước ngoài thì cứ Booking mà bup. Chọn cái thẻ visa ko có tiền rồi order trước. Thấy ok đẹp tiện thì ở. Ko thì bỏ. Nó cũng chả charge dc tiền của mình hehehe. Mẹo nhỏ cho các bác vì nó đặt trước trả tiền sau. Nếu dùng thẻ có tiền. No Show sẽ bị charge full 1 đêm hjhj
 
Hạng B2
6/5/15
268
443
63
35
Hix lúc đó em cũng định gọi cho agoda , nhưng nghỉ lại ko biết tiếng anh nói chi mô. Hix . Cuối cùng chủ ks nó nói với e là , đưa em thêm 1 phòng nhưng phòng đó chỉ có 1 giường ( em đặt phòng 2 giường ) mà phòng đó để vệ sinh , ngủ thì lên phòng 2 giường ngủ ( moá nó , không lẻ tối ngủ muốn đi vs phải chạy xuống phòng đó rồi chạy về phòng mình ngủ). Cuối cùng e cũng ko chịu , cuối cùng nó chuyển e qua ks khác cách 100m . Chứ nhất quyết ko hoàn tiền lại cho e . E blook 2 đêm chỉ có 840k. Qua ks bên kia thì phòng 1 đêm thì 350k 2 sao. Lỡ roi nên đành chấp nhận. Mất hết 1 buổi tối lằng nhằng , bực tức.
Gấu e bảo từ nay tránh xa mấy thằng agoda này ra nha.
Agoda có tụi Customer service là ng Việt, thậm chí nó có bộ phận chuyên trách cho ng Việt. Nếu bác google search Agoda vietnam là ra thôi! Nghe bác kể thì e biết cái ks đó quy mô cỡ nào rồi!! Chủ kiêm luôn Quản lý thì bó tay!!
Về nguyên tắc thu tiền khách :
Sau khi đặt phòng thành công thì thẻ của bác sẽ bị tụi Agoda cà ( giữ phong đảm bảo), đến ngày bác trả phòng thì bên Agoda nó mới chấp nhận cho phía Ks cà tiền ( sau khi trừ %). Cho nên: lấy tiền hay ko lấy tiền là quyền của ks, nếu ks ok thì Agoda tự hoàn tiền cho khách ( full tiền) khi có sự cố và khách ko hài lòng về dịch vụ ( Agoda là trung gian nhưng nó phải đảm bảo đc điều này).
Kinh nghiệm khi đặt qua AGD và có sự cố : gặp quản lý or chủ ks để complain ( ko nhưng nhằng vs lễ tân mất time), y/c họ đưa phương án giải quyết để đôi bên có lợi. Nếu ks nào chú trọng về service làm phương châm thì 99% sẽ hoàn tiền or offer đền bù cho khách xứng đáng. Trường hợp ngc lại thì complain vs AGD luôn và bắt nó giải quyết cho mình.
Sau này bác đi trong nước thì liên hệ Chudu24 or MyTour ( tụi này ăn 5-10%) là ok, nếu siêng và có time thì sau khi check giá online bác alo trực tiếp cho khách sạn, bảo đảm giá sẽ rẻ hơn online! hiện nay Agoda và các mạng online ăn 20-25% :))
chúc bác và gia đình sau này sẽ có nhưng chuyến du lịch vui vẻ và suôn sẻ
 
Hạng D
1/9/14
2.313
90.115
113
Sai Gon
Em cũng bị 1 vụ, đặt phòng ở Bangkok giùm cho anh bạn người HQ, đến trước ngày đi 2 ngày nó có công việc đột xuất nên phải hủy, em gửi email qua service của nó báo hủy, nhưng đợi cả ngày mà không thấy nó hồi âm? em gửi tiếp... rốt cuộc em gửi 4 email mà không thấy hồi âm, và dĩ nhiên tiền cũng theo ... gió bay.
Em cạch Agoda tới giờ, mặc dù trước đó em đặt qua agoda ít nhất cũng 40 - 50 lần, tính ra cũng trên trăm triệu chứ ít gì, mà nó làm ăn kiểu đó! :(
 
  • Like
Reactions: milan2006
Hạng B2
17/9/12
226
786
93
Mình bị 1 lần book Lan Rừng ở Vũng Tàu, chả rẻ hơn đâu. Tốt nhất dùng Agoda chỉ để xem review thôi, còn giá cả thì phải gọi trực tiếp đến khách sạn so sánh rồi book luôn vì thông tin trên Agoda mập mờ lắm

Chuẩn! Em vừa hủy 1 lệnh đặt Agoda ( bị phạt 15$) nhưng bù lại tiết kiệm được hơn 3 triệu ( 6 phòng x 2 đêm) sau khi đã làm được giá tốt trực tiếp với KS. Agoda chỉ nên đặt khi đi nước ngoài ( còn tạm chấp nhận được)
 
Hạng D
29/10/12
1.696
1.938
113
Đặt phòng ks trên các trang online nói chung chỉ đặt các dịp lễ và ks sang tý nó mới làm ăn đàng hoàng. Thằng bán online thì nó chỉ là cò thôi, nó mua vội giá sỉ và bán lẽ nên mới lời và có giá thấp hơn niêm yết. Các ks 4-5* đố các bác thương lượng (trả giá) trực tiếp đc với nó thấp hơn giá niêm yết, chỉ có mấy thằng cò bán thôi. Còn mấy ks nhỏ lẻ thì k cần thương hiệu khỉ gì, có lợi là nó mầng thôi.
 
Hạng D
16/2/13
1.259
1.289
113
ĐỒNG NAI
kinh nghiệm của em là chỉ dùng các trang Adoga, Chudu, Mytour,... để biết thông tin về ks. Sau đó dùng anh google tìm số liên lạc, sau khi có số liên lạc sẽ liên hệ trực tiếp với ks mình dự tính ở. Lúc này mình không bị tính chi phí % nên rẻ hơn là điều hiển nhiên. Khi anh liên hệ trược tiếp thì có thể trả giá, các vấn đề về nhận trả phòng với ks sẽ ok hơn
 
Hạng B2
9/4/15
445
524
93
37
Vừa rồi e có đặt 1 phòng 2 đêm ở Nha Trang qua Agoda.
Trên agoda thấy hình chụp cũng ok , khi nhận phòng thì ko đc giống cho lắm .
Điều đáng nói là nhận phòng lúc 6h , gđ e chuẩn bị tắm rữa thì tự nhiên ks hết nước .E chờ khắc phục tới 7h mà vẫn chưa xong.
Tới đây , e đưa ra 2 phương án với ks . 1 là đỗi phòng tương tự cho e ( phòng tương tự cũng ko có nước ) . Thấy vậy e nói là vậy ks trả tiền lại cho e , e chịu tiền phí qua agoda ( mặc dù lỗi ko phải bên e ) bên ks nó ko chịu , nói là tiền thằng agoda nó giam lâu lắm nên ko trả lại cho e.
E hỏi mấy bác nào rành về dịch vụ của agoda , trường hợp e có thể phản ánh với agoda hoàn tiền nếu e ko ở ks đó( vì ks đó ko cung cấp đc dịch vụ bên e )
Bó tay bác. Giải quyết phức tạp lắm. Trc em đi sin cũng bị. Nhìn hình phòng rộng lắm, giường đôi, đẹp miên man. Qua tới thì cái phòng chỉ đủ kê cái giường.