Chủ đề tương tự
Sẽ lại chửi nhao cái vụ đường vòng cho xem![]()
Ngóng .
ngóng ngóng.![]()
Hy vọng có nhà ngôn ngữ học, hình học, đồ thị học .... nào vào giải thích
chứ dân xây dựng chúng em là đầu dốc thuộc đường dốc, nên cứ thế mà phạt .... vì tư tưởng giống như dawmgoodman
vì khi xe ở trên đường dốc là có sự khó khăn về vận hành, vượt là không an toànCứ cong là phải xi nhan






Nhất trí .Hy vọng có nhà ngôn ngữ học, hình học, đồ thị học .... nào vào giải thích
vì khi xe ở trên đường dốc là có sự khó khăn về vận hành, vượt là không an toàn
![]()
Thà nói đường dốc , nghe dễ hiểu .
Đầu dốc thí có cuối dốc , giữa dốc .
Theo hình khổ chủ cung cấpNhất trí .
Thà nói đường dốc , nghe dễ hiểu .
Đầu dốc thí có cuối dốc , giữa dốc .

càng pó tay hơn
Vì thế nào là dốc ????
Nếu đúng chuẩn như
Thì đường dốc phải có biển báo dốc 219 hay 220đường cong là đoạn đường có biển báo cong


Chỉnh sửa cuối:
Mổi bên 2 làn xe và làn nào cũng vạch ko liên tục.Dốc này có nhiều làn trên 1 hướng hay chỉ 1 làn moi ben bác ?
Là giữa dốc xuống anh à.
Mà dốc gọi cho có chứ ko phải cao.
Lúc em chụp hình ko bít phải ko mà có mấy thằng xe ôm đứng đó, thằng lính em đứng dòm lom lom tụi nó cũng ớn![]()
Khi bác chạy từ dưới dốc lên thì sẽ không thấy các xe chuẩn bị xuống dốc do bị đỉnh dốc che khuất. Tuy nhiên là dốc nhưng có bị che khuất không và có mất an toàn không (độ cao của dốc) thì tùy vào nhận định của csgt. Ở nước ngoài thì người ta xem xét theo thực tế chứ ở Vn thì...chia buồn![]()
Cứ theo biển bản đi các bácDốc này có nhiều làn trên 1 hướng hay chỉ 1 làn moi ben bác ?
án tại hồ sơ mà
Mổi bên 2 làn xe và làn nào cũng vạch ko liên tục.
Đầu dốc và đường cong luôn có vạch liền nên chắc chắn không vượt được.
Nếu bác không dính vạch liền thì chiến được.
Hôm rồi em bị mới đau: đường cho phép dừng, em dừng nghe điện thoại, máy vẫn nổ, tài vẫn cài dây ngồi tại ghế lái nhưng khi trả tay lái thì xi nhan tắt, thế là mất 2 xị.
Đầu dốc và đường cong luôn có vạch liền






