Hạng D
2/12/03
1.650
4.057
113
Vietnam
Sáng 26-4, người dân phản ánh nhiều tuyến đường cửa ngõ phía đông TP.HCM xảy ra ùn ứ, xe cộ di chuyển chậm.

h1.jpg

Tình trạng ùn ứ kéo dài cũng xảy ra tại khu vực cầu Rạch Chiếc sáng 26-4 - Ảnh: Nhật Toàn

Sáng 26-4, Tuổi Trẻ Online có mặt ghi nhận tình trạng ùn ứ xe cộ xảy ra ở hàng loạt đường cửa ngõ phía đông TP.HCM. Trong đó chủ yếu tại khu vực đường Nguyễn Thị Định vào cảng Cát Lái và đường Võ Chí Công, Lương Định Của vào cảng Phú Hữu...

Từ 8h30 đến 9h30, lượng xe máy, xe tải đông đúc, dòng xe di chuyển chậm phải nhích từng chút một.

Ngoài ra, tại cầu Rạch Chiếc (hướng từ ngã tư MK đến nút giao cầu vượt Cát Lái, phường An Phú) cũng xảy ra tình trạng ùn xe kéo dài. Dòng xe nối đuôi nhau chờ đợi cả km, có xe máy do chờ lâu nên chạy lên thành cầu Rạch Chiếc.

h2.jpg

Dòng xe ùn ứ kéo dài tại đường D2 - Lã Xuân Oai (TP Thủ Đức) vào sáng 26-4 - Ảnh: Minh Tuấn

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ cảnh sát giao thông Đội Rạch Chiếc, Phòng cảnh sát giao thông TP.HCM (PC08) thông tin nguyên nhân là do sáng nay lượng xe cộ đi qua đoạn này tăng đột biến, cộng với nút thắt cổ chai gần nút giao cầu vượt Cát Lái và đèn đỏ tại giao lộ này nên xảy ra tình trạng ùn ứ.

Còn đại diện Đội cảnh sát giao thông Cát Lái cho biết từ rạng sáng 26-4, lượng xe container vào hai cảng này lấy hàng tăng đột biến.

Doanh nghiệp tăng hàng xuất, nhập trên 150% nên lượng xe cộ ra vào cảng đông. Đội cảnh sát giao thông Cát Lái tăng cường 100% quân số ra đường để phân luồng giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho dân đi lại dịp lễ.

Dự kiến ngày mai (27-4) lượng xe container, xe đầu kéo vào cảng tăng thêm, nên đội đã chủ động tăng cường lực lượng túc trực tại các điểm dễ xảy ra ùn ứ để phân luồng từ xa.

Có 6 chốt trực phân luồng điểm "nóng"

Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết sẽ phối hợp Công an TP.HCM chỉ đạo các lực lượng chốt trực điều tiết phân luồng giao thông tại các khu vực điểm nóng, các cửa ngõ TP.HCM sau đây. Đây là một trong những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, phục vụ người dân đi lại dịp 30-4, 1-5.

- Khu vực sân bay Tân Sơn Nhất: Giao lộ Phan Thúc Duyện - Trần Quốc Hoàn, vòng xoay Lăng Cha Cả, đường Trường Sơn - ga quốc nội, đường Phạm Văn Đồng (đoạn từ đường Trường Sơn đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn) và đường Cộng Hòa, đường Trường Chinh...

- Khu vực bến xe Miền Tây: Khu vực cổng ra vào bến xe Miền Tây trên đường Kinh Dương Vương, vòng xoay An Lạc, quốc lộ 1, đường Võ Trần Chí; đường dẫn cao tốc Bình Thuận - Chợ Đệm...

- Khu vực bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh): Ngã năm Đài liệt sĩ, giao lộ Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh, cầu Bình Triệu và khu vực ngã tư Hàng Xanh.

- Khu vực bến xe Miền Đông mới (thành phố Thủ Đức): Khu vực cổng ra vào bến xe Miền Đông mới trên tuyến quốc lộ 1, công viên văn hóa Suối Tiên và ngã ba Tân Vạn.

- Khu vực cửa ngõ phía tây và tây nam TP.HCM: Quốc lộ 50; quốc lộ 1, đường dẫn cao tốc Bình Thuận - Chợ Đệm, các đường Võ Trần Chí, Trần Văn Giàu và khu vực bến phà Bình Khánh kết nối với huyện Cần Giờ.

- Khu vực cửa ngõ phía đông: Nút giao An Phú, vòng xoay Mỹ Thủy, cầu Phú Mỹ và phà Cát Lái.
Theo Tuổi Trẻ
>>>> Xem thêm:
 
Hạng D
10/12/13
2.513
6.253
113
xe máy đông khủng khiếp gây kẹt xe như thế nhưng vẫn về nhà đổ thừa kẹt xe là do oto.
Có chỗ nào nói do xe máy đâu? Đằng ấy phiến diện quá. Tuỳ nơi tuỳ chỗ, có khi 2B tệ, có khi 4B tệ. Mình di chuyển cả 2B lẫn 4B mỗi ngày.
Ví dụ: Mai Chí Thọ nơi bài báo đề cập: xe 4b xếp thành 4 làn xe, xe 2B đứng chôn chân dưới cái nóng khủng khiếp, xe 2B nào lanh lẹ thì phí lên lề chạy luôn mới đi được….
Còn vào các ngả đường trung tâm Q1, nơi mà lề đường bị chặn hầu hết bởi các barie thì 2B đứng chôn chân bởi 3 làn xe 4B…. 4B giờ đông hơn xưa nhiều.
 
Hạng D
20/9/16
1.811
2.370
113
Có chỗ nào nói do xe máy đâu? Đằng ấy phiến diện quá. Tuỳ nơi tuỳ chỗ, có khi 2B tệ, có khi 4B tệ. Mình di chuyển cả 2B lẫn 4B mỗi ngày.
Ví dụ: Mai Chí Thọ nơi bài báo đề cập: xe 4b xếp thành 4 làn xe, xe 2B đứng chôn chân dưới cái nóng khủng khiếp, xe 2B nào lanh lẹ thì phí lên lề chạy luôn mới đi được….
Còn vào các ngả đường trung tâm Q1, nơi mà lề đường bị chặn hầu hết bởi các barie thì 2B đứng chôn chân bởi 3 làn xe 4B…. 4B giờ đông hơn xưa nhiều.

Thực tế thôi chứ phiến diện gì

















 
  • Like
  • Wow
Reactions: Perenco and Mustafa
Hạng C
25/10/20
825
978
93
Hồ Chí Minh
www.shopee.vn
Lễ ở nhà phẻ, nhưng vợ e mới hỏi câu nghe tội, lễ này nhà mình k đi chơi đâu hả a? E trả lời, chắc Mall thôi chứ chổ nào cũng đông. Năm nào cũng thế, thôi qua lễ đi cho khoẻ các bác,hii
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng B2
18/3/15
357
519
93
Vừa vất vả chen qua được nút Đồng Văn Cống-Mai Chí Thọ-An Phú lúc 16h, xe container trong cảng ra chặn hết đường mà không thấy 1 bóng CSGT hỗ trợ điều tiết, xe cứu thương còn đứng yên, ra đến nút An Phú thì gặp 1 đoàn khôn lỏi né xếp hàng trên Cao Tốc đi Song Hành chen ra lại gây ùn tắc tập nữa!
 
Hạng D
10/12/13
2.513
6.253
113
Thực tế thôi chứ phiến diện gì

















Đằng ấy mang cái chính thống ra so sánh với không chính thống. Chắc nhà ấy có điều kiện ko đi 2B nên … à, mà thôi :p :p :p :p
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng F
3/10/15
10.069
12.407
113
Kẹt xe phần lớn do xe hơi chứ xe máy không đáng chịu trách nhiệm.
Xe máy có đông bao nhiêu cũng ko thể bằng vài cái xe hơi lộn xộn đi ẩu, đi lờ đờ cản đường, rẽ, quay đầu…được.
20 năm trước xe máy đã đông không thua gì bây giờ mà cũng ko quá kẹt
Nhưng 10 năm nay xe hơi tăng số lượng tí mà ra chuyện.
 
Hạng D
20/9/16
1.811
2.370
113
Kẹt xe phần lớn do xe hơi chứ xe máy không đáng chịu trách nhiệm.
Xe máy có đông bao nhiêu cũng ko thể bằng vài cái xe hơi lộn xộn đi ẩu, đi lờ đờ cản đường, rẽ, quay đầu…được.
20 năm trước xe máy đã đông không thua gì bây giờ mà cũng ko quá kẹt
Nhưng 10 năm nay xe hơi tăng số lượng tí mà ra chuyện.
xem các clip của tôi ở trên rồi nói lại.
 
  • Like
Reactions: Perenco