Hạng B2
6/7/07
313
73
38
41
Chào các bác OS, em làm bên mảng trái phiếu của cty Chứng khoán VPBS (VPBank). Em có 1 số sản phẩm hay ho muốn giới thiệu đến các bác có tiền nhàn rỗi gửi tiết kiệm hoặc các bác có tiền mà chưa biết đầu tư vào đâu. Bản chất của trái phiếu cũng giống như gửi tiết kiệm nhưng linh hoạt và mức sinh lời cao hơn.Trái phiếu bên em là 1 kênh đầu tư hiệu quả, an toàn với mức sinh lời cố định ( không thay đổi theo thị trường), tiền lãi sẽ được thanh toán vào hàng tháng hoặc cuối kì ( giống gửi tiết kiệm).

1.Dành cho các bác có dòng tiền không ổn định:
+ Trái phiếu linh hoạt : kì hạn 1,3,6,9,12 tháng .
- Thường thì các bác gửi tiết kiệm, có việc muốn rút trước hạn thì hoặc là nhận lãi tiết kiệm không kì hạn : 0.5% hoặc là các bác phải cầm cố sổ tiết kiệm để vay lại. Nhưng trái phiếu linh hoạt thì các bác rút ở thời gian nào cũng có lãi suất (lãi bậc thang). Ví dụ kí HĐ 6 tháng mà 4 tháng các bác rút thì được tính lãi mức 3 tháng + 1 tháng ( biểu lãi suất inbox em gửi).
2.Dành cho các bác có dòng tiền ổn định:
- Nếu dòng tiền ổn định thì các bác tham gia Trái phiếu cố định ( không rút trước hạn ) . Mức sinh lời cao hơn ngân hàng rất nhiều ( inbox e gửi bảng lãi suất). Nhất là những kì hạn : 3 tháng, 6 tháng, 12 và 15 tháng.
Ưu điểm của việc tham gia Trái phiếu bên em :
- Mức sinh lời (lãi suất) luôn luôn cao hơn lãi suất ngân hàng.
- Các bác sẽ 1 tài khoản VIP VPbank ( miễn phí chuyển tiền, chuyển tiền liên ngân hàng trong 1 phút, chuyển khoản qua internet banking miễn phí với hạn mức <500 triệu) ...
- Được cấp hạn mức thẻ tín dụng =10% giá trị HĐ , miễn phí phí thường niên.
- Được tham gia các chương trình ưu đãi (với mức lãi suất cao vượt bậc so với thị trường).
- Tiện lợi : Mọi giao dịch chuyển khoản , phí chuyển khoản liên ngân hàng bên em sẽ hoàn phí.
Đây chỉ là 1 số thông tin sơ bộ, bác nào quan tâm inbox em để e tư vấn kĩ hơn, tuyệt đối không chèo kéo, làm phiền các bác.

Link tham khảo : http://m.tinnhanhchungkhoan.vn/trai-phieu/nha-giau-chuong-trai-phieu-ngan-hang-123519.html
 
  • Like
Reactions: NgocLuu
Hạng B2
5/11/11
132
475
68
Bác cho Em hỏi, khác biệt giữa việc gửi tiết kiệm và mua trái phiếu. Trái phiếu ls cao hơn thì có rủi ro cao hơn tiết kiệm ko?
 
Hạng B2
6/7/07
313
73
38
41
Bác cho Em hỏi, khác biệt giữa việc gửi tiết kiệm và mua trái phiếu. Trái phiếu ls cao hơn thì có rủi ro cao hơn tiết kiệm ko?
Không có rủi ro bác, vì trái phiếu có tài sản đảm bảo lớn hơn giá trị đợt phát hành trái phiếu nên có rủi ro xẩy ra sẽ được đền 100% giá trị HĐ. Ngoài ra còn có sự bảo lãnh của ngân hàng (cụ thể ở đây là VPBank) . Còn tiết kiệm khi rủi ro xẩy ra chỉ được đền tối đa 75 triệu / sổ .
 
  • Like
Reactions: hung_land
Hạng B2
6/7/07
313
73
38
41
Em gửi các bác bảng lãi suất vay cầm cố sổ USD tại các ngân hàng ( gửi USD ở 1 trong các ngân hàng trên và vay lại bằng tiền Việt, sau đó cầm tiền Việt qua bên em gửi, chênh lệch lãi suất tôi thiểu 2 % .). Làm theo cách này gửi USD vừa có lãi suất vừa giữ tỉ giá cho các bác !
ls-vcb.png