- Status
- Không mở trả lời sau này.

Các tuyến đường trên cao theo quy hoạch tại TPHCM
- Tuyến số 1 (dài 8,4 km) có lộ trình từ nút giao Cộng Hòa - Bùi Thị Xuân - kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đến đường Nguyễn Hữu Cảnh.
- Tuyến số 2 bắt đầu từ điểm giao với tuyến số 1 tại đường Tô Hiến Thành nối dài - Lữ Gia - Bình Thới - Lạc Long Quân - đường số 3 - đường Vành đai 2. Tổng chiều dài toàn tuyến là 10,2 km.
- Tuyến số 3 (dài 8,1 km) điểm đầu giao với tuyến số 2 tại đường Tô Hiến Thành sẽ theo đường Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Cừ nối dài - Lê Văn Lương - Nguyễn Văn Linh.
- Tuyến số 4 bắt đầu từ nút giao thông Bình Phước theo quốc lộ 13 vượt sông Sài Gòn sang đường Vườn Lài - Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ rồi kết nối vào tuyến số 1. Tổng chiều dài toàn tuyến là 7,7 km.
Đúng rồi, nhanh, khả thi, rẻ, giải quyết được kẹt xe nhiều. Chỉ tội cho các nhà mặt tiền...
binharch nói:Vẫn khả thi và kinh tế hơn Metro ngầm trong đô thị.
ĐBP nhưng đoạn nào bác?
Nếu từ ngã 7 tới Đa Kao thì chắc là không được rồi, tiền đâu mà đền bù? Làm tàu điện ngầm còn rẻ hơn.
Nếu từ ngã 7 tới Đa Kao thì chắc là không được rồi, tiền đâu mà đền bù? Làm tàu điện ngầm còn rẻ hơn.
Nhà mặt tiền chủ yếu của các XXX, dễ gì các bác ấy hi sinh để nghĩ cho con cháu đời sau.SillyHoney nói:CMT8 mới là kinh khủng khiếp. Mà chắc muôn đời vẫn sẽ như vầy thui.
- Status
- Không mở trả lời sau này.