Cái "gốc" phải có "não". Nếu không có thì trên mẫu thuẫn dưới, trước mâu thuẫn sau, trái mâu thuẫn phải, ... Cứ thế, mãi mãi vẫn là tính cách dễ dãi và thiếu suy nghĩ cho người khác của người VN.Em nhận thấy toàn bộ các con đường QL của VN mình đều có vạch kẻ liền phân làn cho xe thô sơ bên phải.
Nhưng ngặt nỗi, các xe đi trên QL muốn dừng/đậu thì không biết phải nàm thao - mặc dù không có biển cấm dừng/đậu
Không sai vì ko có biển cấm đỗ, cái vạch này là vạch 1.2 xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiếtLập thớt này em không muốn bình luận về cái đoàn xe, mà chủ yếu muốn hiểu về cái vạch thôi ạ![]()
Theo Dẫn chứng của các bác thì đó là phần đuong của xe thô sơ, xe 2b và 4b đi chung lane giữa. Xe thô sơ găp thì thắng lại nhấc xe qua rồi chạy tiếp, dễ mà.
Đè vạch hay không thì theo em cũng phải quay lại điều kiện dừng đỗ xe. Làn thì nhỏ mà các bác đậu vậy thì xe đi kiểu gì? Trường hợp khẩn cấp không có nghĩa là dừng xe để đi "hái hoa" rồi bật đèn khản cấp.
Đè vạch hay không thì theo em cũng phải quay lại điều kiện dừng đỗ xe. Làn thì nhỏ mà các bác đậu vậy thì xe đi kiểu gì? Trường hợp khẩn cấp không có nghĩa là dừng xe để đi "hái hoa" rồi bật đèn khản cấp.
Bể bánh xe, chết máy...là ok hén bác...