Hạng B2
19/11/12
263
36
28
Bình Thạnh, TPHCM
Mở vote trên VN EXpreesse đi.
Em vote 1: mở rộng đường (tăng tốc độ lưu thông, xe chạy nhanh ở ngoài, chạy chậm ở trong)
2. Dải phân cách cứng (giảm tai nạn)

Vote thêm đi các bác
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Nên đầu tư, dẫu biết anh # lúc nào cũng muốn đầu tư nhưng cái này cần thiết, nói thật là quốc lộ của mình nhỏ và lôm côm quá, nhà thì mọc san sát, xe máy, trâu bò thích thì đi ngang qua đường, không giải phân cách nên mấy ông xe khách suốt ngày vượt mặt lấn tuyến ép xe con phát kinh, gặp xe tải nó đè lại ko tai nạn mới lạ.
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
32
báo đăng mặc báo... tiền thầy thầy đút túi
Em có quen 1 người, theo đó, thằng này là COCC du học tại úc, ba nó cho nó sừng tê giác, loại cà rồi, gởi qua úc cho nó uống, nó còn trẻ, không uống, cho người khác, khi cho nó còn nói thêm: ba em là xếp, quản lý vụ buôn lậu (chống buôn lậu), khi báo mà đăng tin là bắt được vụ buôn lậu gì gì đó... là ổng mừng vì chắc chắn ổng sẽ lấy nó bằng cách thay đồ dỏm giả.... đem đi tiêu hủy, ai biết được :)

dawmgoodman ® nói:
gắn rồi thì gỡ ra, xong gắn lại. Tiền tháo cũng kha khá nhé:
http://www.baodatviet.vn/...e-nho-coc-QL5-2343416/
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
người văn minh nói:
làm dải phân cách cứng đi.
Chưa chắc, làm hai đường riêng biệt mà ý thức kém vẫn đối đầu như thường (xem xe tải chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Hữu Cảnh), Rất nhiều vụ tai nạn do tài xế không làm chủ tốc độ lao qua dải phân cách đâm trực diện xe đường ngược chiều.
 
Hạng C
7/5/12
882
24
18
HMG nói:
người văn minh nói:
làm dải phân cách cứng đi.
Chưa chắc, làm hai đường riêng biệt mà ý thức kém vẫn đối đầu như thường (xem xe tải chạy ngược chiều trên đường Nguyễn Hữu Cảnh), Rất nhiều vụ tai nạn do tài xế không làm chủ tốc độ lao qua dải phân cách đâm trực diện xe đường ngược chiều.
Bác nói đúng nè, bác lên youtube search những tai nạn ở nước ngoài đi, đường 1 chiều ko nhé mà vẫn tai nạn rồi tèo đấy. Cái chính là ý thức tài xế thôi cho dù đường có hẹp đi chăng nữa thì cũng an toàn!
 
Hạng B2
21/11/11
415
59
28
theo em thì đường highway nên có càng nhiều đường 1 chiều càng tốt, tuy nhiên quan trọng nhất là ý thức của lái xe; ko chạy quá tốc độ, tôn trọng xe khác chằng hạn như tránh vượt ẩu, lấn đường, nếu cảm thấy sức khỏe ko tốt thì ko nên chạy hoặc dừng lại,... chủ xe kinh doanh vận tải ko nên ép lái xe vì doanh thu,...

... nói vậy thôi chứ, 1000 năm mới có đại đa số người dân chúng ta có ý thức...
theo em, mọi chuyện đều bắt nguồn từ nhận thức và ý thức của con người chúng ta thôi, đứng đổ thừa tại này tại kia, nếu như này nếu như kia