Hạng D
4/4/16
1.799
3.097
113
Tp.HCM
Em nghĩ ko nén đổi trong nội ô, còn quốc lộ thì nên có chút thay đổi để hợp lý hơn, nội ô gặp mấy em cờ hó mất ngủ chạy lung tung là ăn lương no chết
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng F
16/7/15
6.419
29.198
113
"lẽ ra cứ để phát triển tự nhiên, nghĩa là QL = không có KDC, cứ cho phang 90km trở lên hết; cont/ben/bus lũi càn nhà dân vài lần là tự động bỏ thói quen sống dọc đường, vừa giảm dân số..."
em đùa cho bớt căng thôi nhóe :D :D
 
  • Like
Reactions: Ar Tran and long265
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
Em thấy cần ghi thêm khoảng cách dưới bảng khu dân cư để tài xế biết bao xa là hết khu dân cư. Từ đó đỡ phải canh me cái bảng hết khu dân cư, hoặc quên cắm bảng hết khu dân cư, chạy lố, bị xe khác che.... thì cũng biết để thay đổi tốc độ cho phù hợp
 
  • Like
Reactions: ntt61 and Ar Tran
Hạng D
17/6/15
1.966
2.974
113
ý em là áp dụng cho quốc lộ thôi, như vậy sẽ tốt hơn và chóng lãng phí cũng như thỏa mái cho tài xế không bị ức chế khi chạy ban đêm, cũng có phần nào đó giảm bớt tai nạn khi mà tốc độ được phân đều như nhau
2B nó ra thi nhau mà đua không ai được bắt vì không quá tốc độ :3dquaytay:bác có chạy được không
 
Hạng D
29/11/04
1.822
18.325
113
Vấn để là nhà dân cứ bám lấy quốc lộ. Không đặt bảng lỡ dân đi khuya băng đường thì sao.

Mà, từ SG lên Đà Lạt có còn chỗ nào nhiều rừng không mấy bác. Nhiều lúc mắc tè muốn kiếm bìa rừng giải tỏa mà toàn nhà dân làm nín muốn chết!