Hạng D
5/2/15
3.646
6.679
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Quan trọng là quy hoạch, từ quy hoạch dân cư đến quy hoạch giao thông đều không đồng bộ, mạnh ai nấy làm. Hiện em thấy rất nhiều đường QL tránh khu dân cư, khi hoàn thành chỉ thời gian gắn sau lại biến thành khu dân cư.
 
Hạng D
18/4/15
1.461
12.136
113
Được voi đòi HBT!
Công chính dạo này trẻ hóa, được khuyến khích sáng tạo, chỉ riêng cái lan cho 2b tăng cường PVD mới thay bằng bảng cấm nền đỏ thay vì bảng chỉ dẫn.
Hay, chắc a Oser nào bẩu ko cấm thì được, nên gắn bẳng cấm khỏi nói nhiều hehe!
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Tình hình là buổi tối đi qua khu vực có biển báo khu dân cư từ 10h đêm đến 6h sáng rất là bực tức và lãng phí. Vì thời gian đó không có ai trên đường mà vẫn phải chạy tốc độ theo quy định làm ức chế, mà chạy quá tốc độ lại sợ mất bánh mình và cũng dễ gây tai nạn vì phải tăng tốc độ khi ra khỏi khu dân cư. Thiết nghĩ nên đề nghị trong khung giờ từ 10h đêm đến 6h sáng thì biển báo không có hiệu lực các bác nghĩ sao?
thỉnh thoảng 1 vài người áo vàng lại rất thích lảng vảng nhưng đoạn khu dân cư a chủ ạ..
 
Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
Hông được đâu bác chủ. có thì ngoại thành chứ trong Sì gầu là toi ...
 
Hạng C
3/5/10
686
4.258
93
Theo tôi nên đề nghị quản lý quy hoạch chặt chẽ, khg phát triển nhà dọc theo quốc lộ. Vn thì đường đến đâu nhà theo đến đó. Hôm rồi đưa gđình đi vũng tàu băng ql51 thú thật khg phân biệt đc khu đông dân cư và ngoài khu dân cư. Suoits tuyến đường toàn nhà là nhà, nhất là đoan Long Thành, Tân Thành. Biển báo thì khg thays đâu (hoặc xe đông che mất) nên các xe đều bò 50-60
Hầu như tất cả các đô thị MT đều làm xong đường tránh khu dân cư. Các cán bộ của ta lại mở khu dân cư ra ôm lấy đường tránh. Dự là phải làm tiếp đường tránh của đường tránh... rồi tránh nữa ...
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Chuẩn nhất và đỡ tốn kém nhất.

Loại bỏ khái niệm Khu Dân cư ra khỏi các đường có tên Quốc lộ.
Dải phân cách cứng xe oto và 2b kể cả ở giao lộ thì có thể giải quyết được phàn nào