Quan trọng là quy hoạch, từ quy hoạch dân cư đến quy hoạch giao thông đều không đồng bộ, mạnh ai nấy làm. Hiện em thấy rất nhiều đường QL tránh khu dân cư, khi hoàn thành chỉ thời gian gắn sau lại biến thành khu dân cư.
Được voi đòi HBT!
Công chính dạo này trẻ hóa, được khuyến khích sáng tạo, chỉ riêng cái lan cho 2b tăng cường PVD mới thay bằng bảng cấm nền đỏ thay vì bảng chỉ dẫn.
Hay, chắc a Oser nào bẩu ko cấm thì được, nên gắn bẳng cấm khỏi nói nhiều hehe!
Công chính dạo này trẻ hóa, được khuyến khích sáng tạo, chỉ riêng cái lan cho 2b tăng cường PVD mới thay bằng bảng cấm nền đỏ thay vì bảng chỉ dẫn.
Hay, chắc a Oser nào bẩu ko cấm thì được, nên gắn bẳng cấm khỏi nói nhiều hehe!
thỉnh thoảng 1 vài người áo vàng lại rất thích lảng vảng nhưng đoạn khu dân cư a chủ ạ..Tình hình là buổi tối đi qua khu vực có biển báo khu dân cư từ 10h đêm đến 6h sáng rất là bực tức và lãng phí. Vì thời gian đó không có ai trên đường mà vẫn phải chạy tốc độ theo quy định làm ức chế, mà chạy quá tốc độ lại sợ mất bánh mình và cũng dễ gây tai nạn vì phải tăng tốc độ khi ra khỏi khu dân cư. Thiết nghĩ nên đề nghị trong khung giờ từ 10h đêm đến 6h sáng thì biển báo không có hiệu lực các bác nghĩ sao?
Ở thiên đường vậy mà nhiều người muốn đi khỏi để tìm qua xứ giãy chết phải không bác? Thiên đường ơi là thiên đường
thế mới đau, bác nhể.

( hình trên mạng )
Hầu như tất cả các đô thị MT đều làm xong đường tránh khu dân cư. Các cán bộ của ta lại mở khu dân cư ra ôm lấy đường tránh. Dự là phải làm tiếp đường tránh của đường tránh... rồi tránh nữa ...Theo tôi nên đề nghị quản lý quy hoạch chặt chẽ, khg phát triển nhà dọc theo quốc lộ. Vn thì đường đến đâu nhà theo đến đó. Hôm rồi đưa gđình đi vũng tàu băng ql51 thú thật khg phân biệt đc khu đông dân cư và ngoài khu dân cư. Suoits tuyến đường toàn nhà là nhà, nhất là đoan Long Thành, Tân Thành. Biển báo thì khg thays đâu (hoặc xe đông che mất) nên các xe đều bò 50-60
Cho đô thị toàn vn luôn à nhaHaizzz... nhức đầu wá!...
![]()
Chuẩn nhất và đỡ tốn kém nhất.Đề nghị dẹp khái niệm Khu dân cư ra khỏi trục QL chính. Từ đó suy ra những việc cần phải làm.
Loại bỏ khái niệm Khu Dân cư ra khỏi các đường có tên Quốc lộ.
Dải phân cách cứng xe oto và 2b kể cả ở giao lộ thì có thể giải quyết được phàn nàoChuẩn nhất và đỡ tốn kém nhất.
Loại bỏ khái niệm Khu Dân cư ra khỏi các đường có tên Quốc lộ.