Hạng B2
10/11/14
222
141
43
46
Thứ 7 rồi mình có đăng ký lái thử xe Subaru ở khu chế xuất Q7 HCM và thật sự rất bực bội với chất lượng dịch vụ của hãng này. 1 số góp ý như sau:

  • Nhân viên cho khách test xe thật sự rất lè phè nói năng ẩu tả, đệm tiếng chửi thề DMDM tè le trong lúc nói chuyện cao hứng.
  • Cho xe vào khu chế xuất rồi đạp tốc độ lên 140km sau đó thắng chúi nhũi để test tính năng của xe không bị lết bánh. Qua cua trái phải với tốc độ rất cao. Mình góp ý chạy trong khu chế xuất như vậy ko an toàn và yêu cầu chậm lại nhưng NV ko thèm nghe vẫn tiếp tục thực hiện các bài test với tốc độ cao của mình và thắng chúi nhũi xe để kiểm tra vỏ lốp. Mục đích để khoe các tính năng của Subaru. Thật sự đó là vi phạm giao thông trầm trọng trong khu chế xuất sợ rằng xe máy phóng ngang qua ngã 4 là chết người như chơi.
  • Mãi lo huyên thuyên chạy mà không cho khách hàng test xe luôn, mình ổng lái từ đầu đến cuối xong quay về bãi, mình cũng nản ko thèm lên tiếng.
Nói chung y chang giang hồ chợ búa chứ ko có 1 xíu nào chuyên nghiệp.

Mong SUBARU xem lại chất lượng kỹ năng đào tạo các chuyên gia test xe cho khách.
 
Diamond Hand
28/7/09
1.593
15.974
133
Nếu đúng như trên thì nhân viên test xe kiểu bắt chước Merc nhưng chưa đủ tầm :D
Chạy tầm 100km /h trở lại là ok rồi. Lên 140km mà lật xe thì khách cũng tèo. Tèo vì đi test xe mà mình ko lái là cái tèo rất nhọ. :mad:
 
  • Like
Reactions: 2hot4u