Hạng D
8/4/11
2.471
9.005
113
DIY kiều này thường ôm tráo đắng nhiều hơn
 
Hạng B2
29/11/15
121
52
28
51
Theo tôi nghĩ bác ấy cũng không phải vi tiếc tiền, bác ấy chắc cũng hiểu rõ sơn 1 con xe ô tô la cả một vấn đề rất phức tạp nên chắc là bác ấy có lòng đam mê sơn xe thôi
 
Hạng D
9/5/16
1.182
3.607
113
124
Quan trọng là 2 lớp sơn nó có dính chặt nhau không? Đi một thời gian sẽ rõ. Sơn để 2 lớp dính nhau phải có lớp lót, có chất dính bám nó mới ăn. Ai đã từng sơn thép mạ kẽm sẽ hiểu rõ.
 
Hạng B2
17/4/12
277
407
65
HCMC
Mấy bác chê nhưng niềm vui nó mang lại thì mấy bác ra ngoài sơn đâu có.

Em thích kiểu vậy, là em thì em sẽ mua dư 1 chai sơn. 5h sáng em ra Phạm Văn Đồng lựa thằng xe đạp nào chạy cuối húc nó 1 cái cho sướng, sau đó về xịt lại cho hết trầy thôi.

Ngon bổ rẻ
 
  • Like
Reactions: Phuong Metro
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Các bác ở trên cứ nói xả lớp sơn cũ, rồi cạo này nọ chứ em thấy trong hãng nó làm theo quy trình thế này này:
Nhận xe- kiểm tra và đánh dấu- xử lý bề mặt ( đánh giấy nhám xíu à, chỗ nào lõm bả matis vào cho bằng, sau khô mài lại bằng nhám)- lấy mã màu ( nếu sơn toàn xe) hoặc lấy màu xe ( sơn dặm)- pha sơn màu- xịt và để khô- pha sơn bóng (keo)- xịt và sấy khô- đánh bóng bằng máy- kiểm tra lần cuối- rửa xe và bàn giao.
Đâu có chỗ nào là bóc sơn cũ đâu, vì bóc sơn cũ sẽ làm mất lớp điện li( mấy bác thấy nó nhúng cả cái xe vào nước đó), lớp này cực bền và là lớp bảo vệ sơn cực tốt, mất rồi thì tiếc lắm.
 
  • Like
Reactions: DMG and Osin
Hạng D
2/5/16
1.923
1.873
143
Sơn bằng bình xịt tay chất lượng kém nhất trong các loại sơn, ngay như sơn hàng rào tôi cũng chả dùng loại này.