Không phải em bênh nhưng mà xe khách, xe cont nó dài đòn lắm bác ơi, làm gì có chỗ mà de như xe 5-7 chỗ. Mỗi lần de là phải nhờ lơ mới nhanh được. Xui phải chịu thôi.Làm gì có cái kiểu xin đường như thế này, lùi ra hết nguyên con đường.
Cách nói ẩn dụ thôi mà bác, em nói trong tình huống này thôi. Khi vào bãi xe thì kiểu gì cũng có hai thao tác, nếu vào trước thì de sau,mà de trước thì ra dễ hơn. Thật tình mà nói, de đích vào trước tuy chậm hơn nhưng an toàn hơn đưa đầu vào trước. Mà seo các anh tài xế chọn cách nguy hiểm hơn nhỉ?Chắc bọn tài xế xe khách mua bằng hết, thằng nào tới ghé trạm dừng, quá ăn cũng thấy đâm đầu vào và sau đó de ra lại, trừ khi bãi đủ rộng để quay đầu ngay trong bãi.
tùy địa hình chứ anh;Cái tội mua bằng.
Người ta thường de vào nhà, chạy ra.
Xe để trong nhà lúc nào cũng hướng ra cửa, lỡ có bị vợ 1 đánh ghen thì cũng chạy 1 phát ra.
Còn đầu vào trước, mỗi lần ra phải de thì sai căn bản, thầy nào dạy vậy ta. hahaha.
nhà em:
- cái dốc nó cao hơn dốc thi bằng lái chút đỉnh
- phía trong có bậc tam cấp
- xe hatchback - phần đầu khi đậu xe chồm lên trên bậc tam cấp - lợi về không gian hơn đít xe;
- đường rộng, vắng.
theo anh em nên có lùi vào!?
Lùi xe ra đường, làm chắn ngang 1 phần đường đã là không đúng và rất nguy hiểm rồi.Không phải em bênh nhưng mà xe khách, xe cont nó dài đòn lắm bác ơi, làm gì có chỗ mà de như xe 5-7 chỗ. Mỗi lần de là phải nhờ lơ mới nhanh được. Xui phải chịu thôi.
Tặng bác nèDự nguyên nhân là do cả 2 bên đều "Cứ tưởng".
- A xe beton cứ tưởng xe khách PT phải nhường mình và nhắm chui lọt nên cứ sấn tới
- A PT thì cứ tưởng "tao to ai cũng phải nhường" lại có người đứng sau cảnh báo rồi nên cứ lùi.
2 anh "cứ tưởng" là mình to nên xe khác phải nhường gặp nhau... kết quả thảm khốc![]()

Chưa hay bằng vụ anh bán tải tông phải đàn bò và nhận cái kết đắng là đền tiền cho chủ đàn bò!À, em quên, hiện tại chúng ta đang dùng "Luật Rừng" mà. hahaha.
Việt Nam mình có một khái niệm rất mơ hồ: "không làm chủ tốc độ".
Bà mịa nó, nó quy định tui chạy 60kmh, đang chạy 60 kmh, có 1 thằng lù lù nhảy ra...thế làm chủ tốc độ là như thế nào, phải thắng cái rét, đứng xe lại 0 kmh à....hay tông nó 1 phát văng xa 20 mét...
Vụ đó có đồng chí xxx phán rằng nếu anh bị pha xe ngược chiều rọi chói mắt không thấy đường thì anh phải làm chủ tốc độ chứ không phải muốn tông ai thì tông???
Như vậy là các anh tài phải nhớ nếu đang chạy QL mà bị đèn chói không thấy đường là phải lập tức thắng dừng xe hẳn lại để....xe sau nó hun hít mít xe mình nhá, không thì cứ gọi là chít với xxx

tùy địa hình chứ anh;
nhà em:
- cái dốc nó cao hơn dốc thi bằng lái chút đỉnh
- phía trong có bậc tam cấp
- xe hatchback - phần đầu khi đậu xe chồm lên trên bậc tam cấp - lợi về không gian hơn đít xe;
- đường rộng, vắng.
theo anh em nên có lùi vào!?![]()
![]()
Uh. Cũng còn tùy hoàn cảnh. Nhưng nếu đưa đầu vào trước thì xe bác phải đậu nghịch, bên phải của nhà. Nếu không thì ra khỏi chổ ngồi lái cũng cực lắm à nghen. Khi cần chạy ra gấp thì cũng hơi căng. Còn chạy vào thì ủn ỉn từ từ vào.
De ra thì tầm quan sát không bằng chạy ra.hihi
tình hình chung của ta là: "nó sẽ né mình" từ xe lớn đến xe nhỏ, 2b đến nb đa số đều như vậy...
nên cái này đúng nghĩa là "tai nạn";
tiếc là ở ta xảy ra hơi bị thường xuyên...
nên cái này đúng nghĩa là "tai nạn";
tiếc là ở ta xảy ra hơi bị thường xuyên...