Thà cho xe vô còn hơn để ngoài đường bác ạ. Em cũng chỉ mong nhà có chỗ đậu xe nhỏ xíu đó mà cũng ko có nè bác.Nhà chật chội vậy còn cho xe vô làm chi cho tội.
Kiếm chỗ gửi cho an toàn.Thà cho xe vô còn hơn để ngoài đường bác ạ. Em cũng chỉ mong nhà có chỗ đậu xe nhỏ xíu đó mà cũng ko có nè bác.
Để xe trong nhà vừa nhiều khí độc vừa là mối nguy cháy nổ.
Em cũng mong được hưởng khí độc và mối nguy cháy nổ đó mà mãi đến giờ vẫn chưa được bác ơi. Và em tin rằng rất nhiều người cũng mong như em, có khi trong đó có bác đó.Kiếm chỗ gửi cho an toàn.
Để xe trong nhà vừa nhiều khí độc vừa là mối nguy cháy nổ.
Vậy thì phải chấp nhận chứ không thể vì thế mà công nhận rằng việc mình làm là đúng.Em cũng mong được hưởng khí độc và mối nguy cháy nổ đó mà mãi đến giờ vẫn chưa được bác ơi. Và em tin rằng rất nhiều người cũng mong như em, có khi trong đó có bác đó.
Em chưa hiểu ý bác, em chỉ đang nói là de hay đưa đầu vào trước thì còn tùy theo hoàn cảnh. Em nói có gì sai à?Vậy thì phải chấp nhận chứ không thể vì thế mà công nhận rằng việc mình làm là đúng.
Bác cũng đang cố chấp cho rằng mình đúng. Ở đây chẳng có gì phải đúng sai cả, tiện cái nào thì làm cái đó, miễn sao đừng để xảy ra sự cố là được, chứ không phải de đít vô trước là đúng hay đầu vô trước là đúng, tuỳ hoàn cảnh thôi. Mấy bác nói các tài xế cho đầu vô trước nên lúc de mới có tai nạn, vậy tôi hỏi ngược lại nhé: mỗi ngày có cả ngàn chuyến xe đi về miền tây, nếu như mấy bác nói cách cho đầu xe vô trước là sai thì mỗi ngày sẽ có bao nhiêu cái tai nạn? Tôi đã nói là chỗ nào rộng rãi thì đầu đít gì vô trước cũng được, nhưng thường người ta cho đầu vô, còn bác thích cho đít vô trước ... là tuỳ vào độ rảnh của bác. Không phải nhiều người cùng làm 1 việc là khẳng định nó đúng, nhưng 100% đều làm vậy thì ít nhất cũng 99% nó đúng, tài xế cũng lái xe mưu sinh, cũng có con cái, gia đình, có ai muốn tai nạn đâu, tất cả đều do bất cẩn.Vậy thì phải chấp nhận chứ không thể vì thế mà công nhận rằng việc mình làm là đúng.
Xe khách tới chỗ nghỉ/trạm dừng chân đều đưa đầu xe vô trước vì 2 nguyên nhân:
- Nhanh cho khách xuống. Sau một chặng đg dài ai cũng muốn xuống xe nhanh để xả, ăn uống.
- Khách dễ nhận dạng xe đúng xe của mình để lên lại. Nhìn mặt bác tài, a phụ xe dễ nhớ hơn là nhìn cái bảng số xe bé tẹo khi nhìn từ trong ra.
Khi ra thì lui mất thời gian tí nnhg lúc đó ai cũng no nê thoải mái nên riết thành thói quen của xe khách.
- Nhanh cho khách xuống. Sau một chặng đg dài ai cũng muốn xuống xe nhanh để xả, ăn uống.
- Khách dễ nhận dạng xe đúng xe của mình để lên lại. Nhìn mặt bác tài, a phụ xe dễ nhớ hơn là nhìn cái bảng số xe bé tẹo khi nhìn từ trong ra.
Khi ra thì lui mất thời gian tí nnhg lúc đó ai cũng no nê thoải mái nên riết thành thói quen của xe khách.
Coi lại đúng hay không nghenChúng nó ngu và lười biếng chứ không phải cứ nhiều thằng làm như thế là chuẩn mực.
Lý so xe chui đầu vào quán cơm là căng bản và tài xế xe tải nào cũng phải thực hiện nếu không đậu ngang được :
- Cabin ( đầu xe ) quay vào quán ăn : dễ trông cabin, không sợ bị trộm cắp
- De xe vào, khói vào quán ăn, dơ dấy
- Quá ăn thương nhiều xe đâu, đưa đầu vào dễ dàng hơn là de vào. Khi ra, việc de ra đường có khoảng rộng dễ hơn là việc de vào khoảng hẹp.
- Việc de từ ngoài vào quán ăn hay từ trong ra đều nguy hiểm như nhau, phải có người xi nhanh.
Một số anh OS trên này cứ lý thuyết xuông, rồi cứ phán. Việc de xe con vào quán ăn người ta, khói xe đã làm người khác khó chịu rồi, huống chi xe máy dầu. Thử hỏi máy anh vào quán ăn, nếu quán không có bãi đậu xe và phải đâu xe trước quán thì đút đầu vào hay de vào??
Còn tai nạn này là do xe ben ẩu, vì như theo hình, chắc chắn là xe ben thấy xe PT de ra, nhưng ráng lấn qua. Tài xế xe phương trang thì chắc là chủ quan ( nghĩ thằng xe ben nó nhường ) hoặc không thấy ( do quan sát phụ xe xi nhan ). Xui cho ông phụ xe, lo xi nhan mà không thấy thằng xe ben nó tới nên không né được.
RIP ông phụ xe
Thì bác thấy kết quả rồi đó. Tai nạn liên tụcLại nhắc đến vụ thi sa hình nữa. Em lại chửi tiếp.
Lấy bài thi cổ lỗ sĩ từ thời tranh thu lập quốc sang thời hiện đại để thi.
Các bài thi sa hình lạc hậu lắm rùi bác ơi.
- Đi cao tốc: không thấy cho thi.
- Xe số tự động cho dừng ngang dốc: vô nghĩa.
-.......
- Chạy tăng tốc mà 20kmh, quảng đường 25 mét. Trong khi thực tế cho chạy 90kmh, có thằng nhảy ra, thắng là thắng thế nào?