nhà nước có đổ xăng E10 Ron 95 vào máy bay không ta? nếu có thì khi nào có máy bay chạy bằng điện vậy các bác? chứ máy bay chạy bằng xăng ô nhiễm quá, hãng xe điện gì đó không nhớ nỗi tên, nên sản xuất tàu và máy bay chạy bằng điện luôn thì gọi là xanh 100% chứ nhỉ 
- Tags
- xăng e10
Nào gởi về em mớ catalytic converter cartridge Euro 4 Euro 5 đi. Em mổ cấy ghép cho dân nghèo VN chạy a. Euro 6 chắc là mua hỏng nổi rồi bỏ quaEm giải thích rồi mà ..bác muốn thì em giải thích lại hay tìm link, em ít nhất post cũng 2 lần
Còn hệ thống kiểm định khí thải tại sao VN phải là Euro mà không lấy Usa Norm, Japan Norm ???
Còn nhậu thì em nhớ nồi ốc ...xe của bác luộc rồi. lần tới đổi qua chiên xào với dầu ...nhớt xe nha
Mai mốt ngủ trong xe bị chết ko phải ngộ độc khí CO mà là ngộ độc C2H5OH
Chưa có cái thành phố lớn nào trên TG giảm ô nhiễm không khí bằng cách ép người dân mua xe điện thay cho xe xăng cả. Mục tiêu khả dĩ nhất và có tính bền vững nhất là chuyển đổi sang phương tiện công cộng, giãn dân và di dời nhà máy gây ô nhiễm ra xa nội thành.Nhật Bản nó có thế đâu mà sao nó vẫn sạch nhất thế giới, nó chả cấm xe xăng, cho cả xe tay lái nghịch và tay lái thuận lưu hành, xe Hybrid của Nhật thì vẫn đỉnh, Bộ làm ntn là o ép ảnh hưởng ng dân quá, cái xe cũng là cả 1 gia tài lớn, đâu phải ai muốn đổi là đổi
VN cũng đã đặt mục tiêu tương lai sẽ ưu tiên phương tiện công cộng ở các thành phố lớn, nên chắc chắn việc chuyển đổi sang xe điện này chỉ là tạm thời. Vậy thì cái tạm thời đó có thật sự cần thiết khi bắt người dân phải đánh đổi cái giá cao như vậy không? Chưa kể hạ tầng điện và trụ sạc phải triển khai hàng loạt để phục vụ cho điều đó, rồi sau này không dùng nữa hoặc giảm nhu cầu xuống thì có gây lãng phí không?
Bác cón nhớ ...là VW nó khi kiểm định nhấn chỉ có 2500 rmp à,....nhớ chưaNào gởi về em mớ catalytic converter cartridge Euro 4 Euro 5 đi. Em mổ cấy ghép cho dân nghèo VN chạy a. Euro 6 chắc là mua hỏng nổi rồi bỏ qua
Còn mớ ống pô chưa đủ , lão để thêm thùng nước mắm nhỉ hạng ngon làm ... Adblue luôn
Nó cón có hệ thống phung nửa chứ đâu chỉ có ông pô đâu không
Cái đó là xe máy dầu dung tích lớn cần bộ lọc DPF .Chứ em sửa máy xăng em lùa gà cho lẹ . Check thử AWG Polonez catalytic converter cartridge thử coi . Về cắt hàn cấy ghép đi cho hết lổi và giảm tiêu hao nhiên liệu đủ rồiBác cón nhớ ...là VW nó khi kiểm định nhấn chỉ có 2500 rmp à,....nhớ chưa
Còn mớ ống pô chưa đủ , lão để thêm thùng nước mắm nhỉ hạng ngon làm ... Adblue luôn
Nó cón có hệ thống phung nửa chứ đâu chỉ có ông pô đâu không
Xe em bé xíu có 1.6 thôiCái đó là xe máy dầu dung tích lớn cần bộ lọc DPF .Chứ em sửa máy xăng em lùa gà cho lẹ . Check thử AWG Polonez catalytic converter cartridge thử coi . Về cắt hàn cấy ghép đi cho hết lổi và giảm tiêu hao nhiên liệu đủ rồi
Thường các xe ngoài EU như Nhật Hàn khi qua EU nó không dùng ECU của nó mà xữ dụng nhiều là Bosch Siemens để phù hợp với luật khắt khe về khí thải .chứ nó kh gắng Denso (trừ xe cũ, đời cũ). Mắc công nó phải làm chương trình lại cho ECU của nó