Hạng B1
18/3/25
74
62
18
26
Nhật Bản nó có thế đâu mà sao nó vẫn sạch nhất thế giới, nó chả cấm xe xăng, cho cả xe tay lái nghịch và tay lái thuận lưu hành, xe Hybrid của Nhật thì vẫn đỉnh, Bộ làm ntn là o ép ảnh hưởng ng dân quá, cái xe cũng là cả 1 gia tài lớn, đâu phải ai muốn đổi là đổi
 
Hạng C
23/5/12
761
927
93
"Không thích xăng sinh học thì chuyển sang xe điện đi, ai cấm" - said Vinno.
 
Hạng F
19/10/09
5.025
21.294
113
Tel : 0949999684 .
Sao không trang bị máy đo khí thải . Cứ vô cho cái biên bản .Xong vừa phạt + đi đăng kiểm lại mới xóa cho lưu thông . Đám sửa xe VN toàn dân đại học ra đốt sách . Xe lổi khí thải cái đục khoét rồi xúi khách xóa chứ không có sửa . Còn tuyên bố xe chạy y vậy chứ có khác gì đâu nữa . Cùng cái động cơ mà lắp tiêu chuẩn khí thải giữa các nước và các bang của Mỹ nó đã khác nhau về độ êm rồi . Hệ thống quản lý khí xả hoạt động không tốt xe hao xăng và mất công suất nữa.
 
Hạng F
29/10/16
12.623
30.080
113
Pháp
Sao không trang bị máy đo khí thải . Cứ vô cho cái biên bản .Xong vừa phạt + đi đăng kiểm lại mới xóa cho lưu thông . Đám sửa xe VN toàn dân đại học ra đốt sách . Xe lổi khí thải cái đục khoét rồi xúi khách xóa chứ không có sửa . Còn tuyên bố xe chạy y vậy chứ có khác gì đâu nữa . Cùng cái động cơ mà lắp tiêu chuẩn khí thải giữa các nước và các bang của Mỹ nó đã khác nhau về độ êm rồi . Hệ thống quản lý khí xả hoạt động không tốt xe hao xăng và mất công suất nữa.
Đúng là xưa kia bác à, hệ thống khí xả hiện giờ khác rồi, vừa ít hao xăng và công xuất kh mất nhiều đâu. Quang trọng là người cũng phải biết xữ dụng nó như thế nào, bác thử xem hệ thống quãn lý khí thải các đời cuối cùng nó khác nhiều lắm ... cũng rất bền.
Nói về quản lý khí thải thì EU đứng đầu so với bắc Mỹ. nếu không thì không ai lấy tiêu chuẩn Euro đâu.
 
Hạng F
3/10/15
11.740
14.393
113
tận cùng của sự khốn nạn :mad:
Mồm thôi, đất này thì làm tốt hay làm kém cũng chỉ làm mồm.
Nhà nước không chịu bán thì mình mua lò chợ đen.
Rồi nhà nước ế lại bán lại.
 
Hạng D
26/3/15
1.496
32.459
113
Kiểu gì sau này cũng có xăng tách Ethonal ra, thấy dân mạng đang bàn nhau cách này....

Nếu muốn tách ethanol ra khỏi xăng E10 thì điều này cũng không khó khăn. Chỉ cần một bình 1 gallon sạch. Hoặc loại bình đựng nước uống có vòi xả ở dưới đáy. Cách này có thể phân tách được đến 90% hay hơn ethanol có trong xăng E10. Bước 1: Pha thêm nước lọc vào xăng E10 với tỷ lệ 1:10 ( tức là cứ 1 lít nước với 10 lít xăng E10, số lượng tăng giảm tùy vào nhu cầu). Nếu bạn dùng loại bình 4 lít thì pha vào 400 ml nước sạch. Bình 4 lít thì chỉ nên cho vào 3 lít xăng và 300ml nước để có chỗ trống mà lắc. Bước 2: Lắc hỗn hợp này thật mạnh và nhiều lần để nước trong hỗn hợp tiếp xúc với ethanol trong xăng. Khi đó ethanol sẽ kết hợp với nước và phân tách ra khỏi hỗn hợp. Bước 3: Để hỗn hợp này ở chỗ an toàn khô mát, chờ hỗn hợp phân tách. Phần nước lẫn với ethanol sẽ lắng xuống phía dưới. Phần xăng cần dùng ở phía trên. Bước 4: Dùng ống hút để hút phần xăng đã loại ethanol ra. Cẩn thận để không làm hòa lẫn phần tiếp xúc giữa 2 hỗn hợp. Nếu muốn nhanh và hiệu quả thì nên dùng dụng cụ chiết xuất. Tức là bình có chứa vòi xả gắn ở đưới đáy bình. Xả hỗn hợp nước ra ngoài. Khi tới phần xăng thì xả chậm lại và khóa vòi xả. Như vậy phần trên là xăng đã được lọc ra ethanol và có thể xử dụng được
 
  • Wow
Reactions: nta139