May là 2 bác là phó thường dân, chứ mà là ai kia thì sẽ bị chụp mũ oánh hội đồng ngay và luôn. Dân ta nước ta ngàn năm văn hiến, thằng Mễ mấy trăm năm có là gì. Ko được bảo ngu này ngu ngu nọ nhá nhá.Ngu dân dễ quản lý
thống kê hôm nay tộng vô họng bao nhiên xèn, bao nhiêu bia thì tụi nó làm được;Muốn giảm tốc độ xuống thêm 10km/h thì phải thống kê xem bao nhiêu vụ tai nạn tại TP.HCM là do xe đang chạy tốc độ tối đa cho phép thì gây tai nạn. Bao nhiêu vụ tai nạn do vi phạm luật, chạy ẩu, xe không đảm bảo điều kiện an toàn khi lưu thông...Loại phương tiện nào gây tai nạn nhiều nhất. Chứ nói chung chung, rồi đề xuất giảm thì không thuyết phục.
Nội ô TP.HCM mà chạy lúc nào cũng 60 như biển báo là điều mơ ước, người đông, xe cộ chen chúc trên đường, giờ nào, nơi nào cũng ùn ứ. Thỉnh thoảng mới chạy đạt tốc độ tối đa cho phép.
Việc vẽ lại bảng hiệu làm tốn thêm một mớ ngân sách, trong khi đang cần tiết kiệm chi tiêu công. Cái vụ này hơi giống vỉa hè, chỉnh trang đô thị, lâu lâu lật vỉa hè lên làm lại dù còn tốt.
chứ mấy cái cao siêu này thì tiến sĩ còn làm không trốc....
Theo mình thì nên giảm xuống còn 5 đến 10 km/h khi chạy trong nội đô TPHCM, tốc độ như vậy mới làm chủ được vì không cần phải nhấp chân ga, xe sẽ tự lăn theo quán tính và có ai đi bộ hoặc xe máy rẽ lane bất thình lình chỉ cần dậm chân thắng, xe sẽ nhanh chóng dừng lại, "an toàn tuyệt đối đến tận sáng mai". Ố yeah không các bác?
Chạy trong TP-HCM em đã tự điều chỉnh giảm 10km trên các tuyến đường. Chạy nhanh hay chậm đều xảy ra tai nạn nếu ý thức của người tham gia kém, chứ không phải do tốc độ chạy mà gây ra tai nạn.
chúng tôi đang " cố gắng ", " phấn đấu " , " hoàn thành chỉ tiêu" , để cuối năm còn có " cái vào, cái ra ".. và đó cũng là " nhiệm vụ, sứ mạng, mục đích" mà " các ngành"; các " cấp trên" đã đề ra.
chẳng qua là " chúng tôi" muốn bảo vệ " tài sản, và tính mạng" cho người " Dân ".
một lãnh đạo " có trách nhiệm, tầm nhìn, chiến lược." làm lâu năm trong nghề phát biểu!!!






mình xin " đề pa dọt" trước
chẳng qua là " chúng tôi" muốn bảo vệ " tài sản, và tính mạng" cho người " Dân ".
một lãnh đạo " có trách nhiệm, tầm nhìn, chiến lược." làm lâu năm trong nghề phát biểu!!!






mình xin " đề pa dọt" trước
Em đảm bảo nếu thì lấy bằng xe máy đảm bảo công chính thì 90% người thi sẽ rớt, cho nên chừng nào còn thả nổi và dễ dãi trong việc cấp GPLX xe máy thì đảm bảo tai nạn vẫn còn cứ xảy ra. Biển cấm một chiều chúng nó còn đi vào hàng đàn rồi trợn mắt há mõm chửi bới người đi đúng, vậy mà cũng có bằng lái cơ mà!
Dân đen cũng có lợi mà bác. Chú ấy nói là tai nạn sẽ giảm xuống đó. Mấy chú ấy sướng thật, vừa kiếm được mớ bắn tốc độ, vừa lại được mang tiếng là vì tính mạng của dân đen nữa chứ.cái này là hợp lý, mấy anh GTCC có dự án thay biển báo là có thêm việc làm, thêm thu nhập, mấy anh CSGT lai vác súng ra núp lùm kiếm thêm thu nhập. Nói chung đôi bên cùng có lợi.
Chỉ có bọn dân đen thì bất lợi thôi nhé
Em hiểu nôm na đại loại "Dân hiểu, nắm luật hơn trước sẽ gây khó khăn cho công tác xử phạt".Các bác cao thủ giải thích giúp em vụ này
"Ngoài ra ông phong còn cho biết trước đây xử lý về hành vi vi phạm tốc độ rất dễ dàng, nhưng từ khi thông tư 91 có hiệu lực thì việc này khó khăn hơn, dù đây là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông"
link bài viết http://infonet.vn/tphcm-tang-toc-do-luu-thong-so-nguoi-tu-vong-tang-theo-post215182.info
Vậy là sao ta? Ai cao thủ thông não giúp cháu cái
Ahihi, Đậu Má Cuộc Sống !
Hậu quả của việc thành phố còn 18% ngân sách để lại nè. Các bác quên rằng lãnh đạo cũng đã nói các đồng chí còn nhiều nguồn thu khác mà, thiếu ngân sách trầm trọng rồi.
Xứ TB người ta tăng tốc độ lên thì xứ Thiên đường giảm xuống ! Đúng là khá lên ko muốn , toàn là muốn giật lùi - ĐM mấy thằng ăn hại , phen này mấy thằng c*t xxx có cái kiếm ăn rồi 
