Chủ đề tương tự
"Sở GTVT TP.HCM đưa ra nhận xét: việc nâng tốc độ lưu thông cao hơn trước trong khu vực đông dân cư (với mô tô từ 40 km/giờ trước đây lên 50-60 km/giờ; đối với ô tô từ 50-60 lên 70-80 km/giờ) là nguyên nhân gián tiếp gây ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT). Cạnh đó, do tăng tốc độ nên người lái khó khăn trong làm chủ tốc độ trên tuyến có mật độ xe lưu thông cao."
Nhận xét vô căn cứ, nguyên nhân trực tiếp là quan trọng mà không giải quyết lại nhè cái nguyên nhân gián tiếp ra để làm. Lại tính vẽ ra trò mới để kiếm ăn à
Nhận xét vô căn cứ, nguyên nhân trực tiếp là quan trọng mà không giải quyết lại nhè cái nguyên nhân gián tiếp ra để làm. Lại tính vẽ ra trò mới để kiếm ăn à
Đường phố tphcm có cho cũng chẳng đi được tốc độ đó; đông kinh khủng làm sao chạy đây; có một nghịch lý là: đường tốt thì không được phép chạy nhanh; còn đường đông thì cho chạy : nhưng không chạy được; Có bác nào hay đi QL 13(Đại lộ Bình dương): Có đoạn biển cho chạy tối đa : 90, nhưng tôi đố bạn nào chạy qua được 60, vì đông quá,(có lẽ chỉ ban đêm mới chạy được tốc độ đó)
Cái gốc vẫn là ý thức tham gia giao thông, nước mình ko giáo dục các bé từ nhỏ được, thì có giới hạn tốc độ cho phép đi trong nội đô là 30 km/h đi nữa, cũng bằng thừa thôi ạ.
Ngu dân dễ quản lýCái gốc vẫn là ý thức tham gia giao thông, nước mình ko giáo dục các bé từ nhỏ được, thì có giới hạn tốc độ cho phép đi trong nội đô là 30 km/h đi nữa, cũng bằng thừa thôi ạ.
BỌN QUAN QUYỀN SINH RA LÀ ĐỂ ĐỤC KHOÉT CỦA NHÂN DÂN,LÀM KHỔ DÂN .