Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nhóm | Phương tiện chịu phí | Mức 1 | Mức 2 |
1 | Xe dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn, xe buýt vận tải hành khách công cộng | 1.300 | 900 |
2 | Xe từ 12 đến 30 chỗ, xe tải từ 2 đến dưới 4 tấn | 1.950 | 1.350 |
3 | Xe từ 31 chỗ trở lên, xe tải từ 4 đến dưới 10 tấn | 2.600 | 1.800 |
4 | Xe tải từ 10 đến dưới 18 tấn, xe container dưới 40 feet | 3.250 | 2.250 |
5 | Xe tải từ 18 tấn trở lên, xe container từ 40 feet trở lên | 5.200 | 3.600 |
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Đề xuất thu phí 5 cao tốc do nhà nước đầu tư
Cục Đường bộ Việt Nam đề xuất thu phí 5 cao tốc gồm Mai Sơn - quốc lộ 45, quốc lộ 45 - Nghi Sơn, Nghi Sơn - Diễn Châu, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây.vnexpress.net
- Làm ra tiền đã đóng thuế công dân.cái nì nó lạ: phí đường bộ thu đủ, lôi tiền ngân sách dân đóng ra làm giờ dân đi chặn đầu bắt trả phí trên chính con đường mình bỏ tiền ra làm
thôi đi acái nì nó lạ: phí đường bộ thu đủ, lôi tiền ngân sách dân đóng ra làm giờ dân đi chặn đầu bắt trả phí trên chính con đường mình bỏ tiền ra làm
ờ bác nói đúng. phí đường bộ chưa đủ bảo trì huyện lộ, hương lộthôi đi a
trả phí mới đủ chủ phí đường bộ bao nhiêu.
hay a muốn thu phí đường bộ nhiều hơn?
Tính ra cũng nhiều phết đó bác, nhưng mà nếu đường thông thoáng thì chạy vừa tiết kiệm xăng, vừa tiết kiệm thời gian (đỡ tiền ăn ở + khách sạn nếu đi đường dài), khoản này bù lại được phần nào.Hài sắp tới đi du lịch bằng CT cũng tốn phết chứ chả đùa mà có khi xui xui gặp lễ, ngày tết thì có khi muốn đóng phí cũng chả cho đóng.