Chủ đề tương tự
Kiểm tra khí thải là đúng, nhưng phí cao quá. Số lượng xe máy quá lớn, số tiền thu được sẽ rất cao. Số thu được đó để làm gì? hay như phí bảo trì đường bộ, thu thì cứ thu, đường hỏng mặc đường hỏng, chỉ chú tâm sửa chữa đường có trạm BOT. Mà lạ là xe mới 5 năm đã không đạt chuẩn khí thải? Liệu có thuyết âm mưu không khi số lượng tiêu thụ xe gắn máy đang giảm theo từng năm.
điều quan trọng là cứ thu,còn bác hỏi câu khó quá thì làm sao mà trả lời được!Kiểm tra khí thải là đúng, nhưng phí cao quá. Số lượng xe máy quá lớn, số tiền thu được sẽ rất cao. Số thu được đó để làm gì? hay như phí bảo trì đường bộ, thu thì cứ thu, đường hỏng mặc đường hỏng, chỉ chú tâm sửa chữa đường có trạm BOT. Mà lạ là xe mới 5 năm đã không đạt chuẩn khí thải? Liệu có thuyết âm mưu không khi số lượng tiêu thụ xe gắn máy đang giảm theo từng năm.
Kiểm tra khí thải là đúng, nhưng phí cao quá. Số lượng xe máy quá lớn, số tiền thu được sẽ rất cao. Số thu được đó để làm gì? hay như phí bảo trì đường bộ, thu thì cứ thu, đường hỏng mặc đường hỏng, chỉ chú tâm sửa chữa đường có trạm BOT. Mà lạ là xe mới 5 năm đã không đạt chuẩn khí thải? Liệu có thuyết âm mưu không khi số lượng tiêu thụ xe gắn máy đang giảm theo từng năm.
Trên bài có nói rõ là sau khi thu hồi vốn đầu tư thì nộp về ngân sách nhà nước. Không có giải pháp gì khác.
nhìn tay này mập quá nên não bị mỡ ép hết rùi, đố mà thu được tiền xe gắn máy, người nghèo đi xe cũ nên được miễn phí đúng là óc nhiễm mỡ
cứ đem cái nghèo làm bùa hộ mệnh,vậy bao giờ mới thực hiện được,biết bao nhiêu việc coi thường pháp luật,khi xảy ra chuyện cứ biện minh là nghèo!bỏ mẹ nó cái tư duy đó đi.nghèo nhưng phải thượng tôn pháp luật!!!nhìn tay này mập quá nên não bị mỡ ép hết rùi, đố mà thu được tiền xe gắn máy, người nghèo đi xe cũ nên được miễn phí đúng là óc nhiễm mỡ
Mẹ phí đường bộ xe oto đóng mỗi lần kiểm định với con số huyền thoại 1.560 nghe đến đã phát ói phát ớn.Kiểm tra khí thải là đúng, nhưng phí cao quá. Số lượng xe máy quá lớn, số tiền thu được sẽ rất cao. Số thu được đó để làm gì? hay như phí bảo trì đường bộ, thu thì cứ thu, đường hỏng mặc đường hỏng, chỉ chú tâm sửa chữa đường có trạm BOT. Mà lạ là xe mới 5 năm đã không đạt chuẩn khí thải? Liệu có thuyết âm mưu không khi số lượng tiêu thụ xe gắn máy đang giảm theo từng năm.
Giờ bày thêm xe máy.
Xe máy thu được của nó thì nói thẳng với cậu An béo là không nhé, cho đến cả khi cậu về hưu.
Có mỗi cái bỏ xe thô sơ mà hàng mấy chục năm vẫn chưa làm xong mà đòi thu tiền cả trăm triệu xe máy.
Cuối năm báo cáo thành tích là có sáng kiến đầu tiên trên thế giới về vụ thu phí khí thải xe máy.....
Thế còn phụ phí thu trong xăng dầu đâu nhỉ các bác???? Trong xăng dầu đã đủ thứ phí rồi mà còn cõng thêm tùm lum, rồi ít năm thu cả phí bảo trì đường bộ của cả xe máy nữa vì xe nào cũng là xe, chẳng lẽ chỉ thu mỗi ô tô?
Thế còn phụ phí thu trong xăng dầu đâu nhỉ các bác???? Trong xăng dầu đã đủ thứ phí rồi mà còn cõng thêm tùm lum, rồi ít năm thu cả phí bảo trì đường bộ của cả xe máy nữa vì xe nào cũng là xe, chẳng lẽ chỉ thu mỗi ô tô?