Đôi lời đọng lại từ chuyến đi:
- Có những lời nói hay hô khẩu hiệu thì dễ, nhưng làm (thực hiện) lại khó vô cùng. Chẳng hạn như slogan: “ Khách hàng là thượng đế”. Ấy vậy mà qua chuyến đi và tham gia Lễ hội MAGNAFEST, CASTROL đã làm cho 200 con người xích lại gần nhau và cảm thấy mình là Thượng đế hổng có sai tẹo nào.
- Chỉ mỗi cử chỉ nhỏ, đó là Lá thư thăm hỏi sức khỏe được gởi đến từng thành viên ngay khi bước chân vào phòng KS Novotel sau 1 hành trình dài rong ruỗi trên đường từ SG đến PT.
Không biết tâm trạng các bác ra sao, chứ em sau khi đọc Lá thư thì cảm kích vô cùng!
- Nhớt hay, nhớt tốt, nhớt xịn như CASTROL MAGNATEC hay không thì mong mọi người hãy sử dụng và cảm nhận. Nhưng có 1 điều mà hầu hết 200 con người không thể phủ nhận đó là:
Thái độ cầu thị, trân trọng, quý mến đến từng thành viên tham gia Lễ hội – những khách hàng đã, đang và có thể trong tương lai sẽ sử dụng nhớt mang thương hiệu CASTROL của mình.
- Nhớt trên thị trường thì có nhiều hãng, nhiều loại. Nhưng không phải loại nhớt nào cũng "NGHĨA cũng TÌNH" như nhớt CASTROL.
Như đã nói ở trên: HAY, TỐT , XỊN là quý rồi. Nhưng trên tất cả, CASTROL rất thành công khi đã chiếm giữ trọn vẹn trái tim của 200 con người ham vui tham dự Lễ hội CASTROL MAGNAFEST.
Chân thành chúc cho sức lan tỏa ban đầu của CASTROL thấm đượm vào lòng 200 con người – 200 động cơ chiếc xe sẽ mau chóng trở thành 2.000; 2 vạn, 20 vạn, …
Những lời nói tốt đẹp và có cánh trên đây cũng là thay cho lời cảm ơn cuối cùng của em dành cho CASTROL sau những gì mà CASTROL dành cho em và mọi người.
Và có lẽ những người tham gia Lễ hội vừa qua cũng cùng suy nghĩ như vậy.
By
nai05 at 2012-07-05