nghi quá nghi quá 
HappyGuy nói:Chắc đang ngậm quả đắng của bác. Thôi em dzọtminhthang46 nói:hiz hiz!!! sao những bác lắp rồi chẳng thấy có ý kiến gì nhỉ!!! buồn quá![]()
Nếu đúng cái này nâng cao được gầm cho Forte/Cerato thì hay quá, ghét nhất vụ đỗ lên vỉa hè thấp tè mà bị kịch 1 cái xót hết cả ruột gan. Bác pm cho giá chi tiết nhé
gọi cho mấy bác đấy thì chẳng bác nào chê toàn khen!!! em thề luôn
bác nào cần hỏi thẳng trực tiếp e cho số từng bác đang sử dụng luôn!!!!
bác nào cần hỏi thẳng trực tiếp e cho số từng bác đang sử dụng luôn!!!!
mà cái này nó bên kia và châu âu nó dùng hàng loạt!!! bên mình mới ít dùng nên các bác nghi ngờ là phải thôi!!!
Chứ bên kia mà sản xuất mà không ai dùng thì cái nhà sản xuất đấy nó bị thần kinh!!!!
Chứ bên kia mà sản xuất mà không ai dùng thì cái nhà sản xuất đấy nó bị thần kinh!!!!
1. Áp dụng nguyên lý giảm sóc của các dòng xe cao cấp, nâng cao rõ rệt hiệu quả giảm sóc, mang lại cảm giác êm ái dễ chịu.
2. Khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu lực sốc.
3. Giảm tròng trành, giữ xe ổn định cân bằng khi vào cua gấp hay khi chạy trên đường ghồ ghề.
4. Chấm dứt hiện tượng kịch giảm sóc, xệ đuôi khi chở hết tải.
5. Bảo vệ giảm sóc, giảm lực sốc để tránh gây chảy dầu giảm sóc.
6. Nâng cao gấp đôi tuổi thọ giảm sóc.
7. Giảm tiếng ồn khi chạy xe.
8. Nâng cao thân xe 3-5cm, lấy lại độ cao nguyên bản, giảm hiện tượng chạm gầm xe.
9. Giảm thời gian phanh xe, tăng độ toàn cho người cầm lái. (Khi phanh xe lò xo sẽ nhún về phía trước, xe theo quán tính cũng lao về phía trước sẽ kéo dài thời gian phanh xe. Sau khi lắp cao su giảm chấn, phi xanh cao su sẽ tạo 1 lực đàn hồi nảy ngược trở lại, giảm quán tính, rút ngăn thời gian phanh xe)
10. Giảm mệt mỏi khi lái xe trong thời gian dài.
11. Lắp đặt rất đơn giản, không cần tháo bất kỳ 1 con vít nào trên xe.
2. Khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu lực sốc.
3. Giảm tròng trành, giữ xe ổn định cân bằng khi vào cua gấp hay khi chạy trên đường ghồ ghề.
4. Chấm dứt hiện tượng kịch giảm sóc, xệ đuôi khi chở hết tải.
5. Bảo vệ giảm sóc, giảm lực sốc để tránh gây chảy dầu giảm sóc.
6. Nâng cao gấp đôi tuổi thọ giảm sóc.
7. Giảm tiếng ồn khi chạy xe.
8. Nâng cao thân xe 3-5cm, lấy lại độ cao nguyên bản, giảm hiện tượng chạm gầm xe.
9. Giảm thời gian phanh xe, tăng độ toàn cho người cầm lái. (Khi phanh xe lò xo sẽ nhún về phía trước, xe theo quán tính cũng lao về phía trước sẽ kéo dài thời gian phanh xe. Sau khi lắp cao su giảm chấn, phi xanh cao su sẽ tạo 1 lực đàn hồi nảy ngược trở lại, giảm quán tính, rút ngăn thời gian phanh xe)
10. Giảm mệt mỏi khi lái xe trong thời gian dài.
11. Lắp đặt rất đơn giản, không cần tháo bất kỳ 1 con vít nào trên xe.
Em thì muốn hạ gầm bằng cách thay lò xo cho forte bớt tròng trành nhưng giá chát quá, 10 củ nên định gắn đệm cao su này tạm, các bác đã gắn cho em 500d cảm nhận đc k, bớt bồng bềnh, tròng trành k
Last edited by a moderator:
Chẳng hiểu sao có bác thì tốn đến 10 củ để hạ thấp gầm xe, nhưng có bác thì lại thích nâng cao thân xe càng cao càng tốt... Các bác này chắc còn giỏi hơn cả nhà sản xuất...
Em thì nghĩ nhà sản xuấ thiết kế cái này đã tính toán rất kỹ rùi... như vậy là đạt tiêu chuẩn rùi
Có thể bác lắp thêm đệm lò xo để tăng thêm độ vững chắc của lò xo và giảm tròng trành của xe, nhưng nếu nói giảm được độ ồn thì em chưa tin
Em thì nghĩ nhà sản xuấ thiết kế cái này đã tính toán rất kỹ rùi... như vậy là đạt tiêu chuẩn rùi
Có thể bác lắp thêm đệm lò xo để tăng thêm độ vững chắc của lò xo và giảm tròng trành của xe, nhưng nếu nói giảm được độ ồn thì em chưa tin


Em để dành tiền mua BMW thui.....Forte có hơn 600 triệu như vậy quá good rùi, không đòi hỏi gì hơn...He he....


Lý do hạ gầm ư, bác dịch nhé:hoangquan31 nói:Chẳng hiểu sao có bác thì tốn đến 10 củ để <span style=""background-color: #ffff00;"">hạ thấp gầm xe</span>, nhưng có bác thì lại thích nâng cao thân xe càng cao càng tốt... Các bác này chắc còn giỏi hơn cả nhà sản xuất...
Em thì nghĩ nhà sản xuấ thiết kế cái này đã tính toán rất kỹ rùi... như vậy là đạt tiêu chuẩn rùi
Có thể bác lắp thêm đệm lò xo để tăng thêm độ vững chắc của lò xo và giảm tròng trành của xe, nhưng nếu nói giảm được độ ồn thì em chưa tin![]()
![]()
Features
- High Performance Handling with custom fit Kia Forte Eibach Springs
- Springs drop Kia Forte in front and rear (see specs below for approx. amount)
- Lowers center of gravity which decreases rear end squatting during acceleration, roll in corners & excessive nose-dive when braking
- Pro-Kit Adds aggressive good looks to your Kia Forte
- Reduces excessive fender-well clearance
- Progressive spring design gives excellent ride quality
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=1i2SwE9m-R4&feature=player_embedded[/tube]