Hạng C
21/10/07
793
72
28
viet nam
ngon123 nói:
bác nào ráp rồi cho ý kiến với, e chạy thấy Forte đằng sau xài lò xo kg xài phuộc MacPherson để giảm giá thành nên chạy dễ say sóng lắm(tội nghiệp mấy người ngồi sau), chạy cứ bồng bềnh,qua ổ gà thì nó nhún lên nhún xuống..... nếu 4 cục này gắn vào hết bị tình trạng này thì hay quá
giảm hẳn cái bồng bềnh này bác ah . xe em mà em chưa bao giò dám ngồi sau .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/8/11
116
0
16
37
nhamtiensinh nói:
sau khi gắn vào phuộc trước





cắt bớt đi khoảng 8cm để gắn cho phuộc sau

cho tí nhớt cho em nó trơn


cảm giác là tốt hơn .

Bác ơi!!! đáng ra trước khi lắp bác lấy nước xì qua chỗ mình cần lắp đi rồi cho nước rửa bát thôi để bôi trơn tạm thời thôi. Khi khô nước nó sẽ khít lại bác ạ, chứ bác tra dầu để bôi trơn thì hơi lâu khô sợ cao su ko cố định lại dc 1 chỗ!!!!
 
Hạng B2
9/11/09
304
2
18
minhthang46 nói:
thanhhuynhchi nói:
Bác có bộ nào cho Carens không? em ở HN.
Tạm thơi carens e đã hết hàng rồi bác ợ!!! loại này e ko dám chắc lúc nào có vì kích thước giảm xóc sau cho nó hiếm quá!!!
mà bên TQ carens giảm xóc sau nó to hơn carens vn mình!!!!

Ơ, sao cái thằng TUng Của cái gì nó cũng to hơn mình là sao???
 
Hạng B2
11/8/11
116
0
16
37
thanhhuynhchi nói:
minhthang46 nói:
thanhhuynhchi nói:
Bác có bộ nào cho Carens không? em ở HN.
Tạm thơi carens e đã hết hàng rồi bác ợ!!! loại này e ko dám chắc lúc nào có vì kích thước giảm xóc sau cho nó hiếm quá!!!
mà bên TQ carens giảm xóc sau nó to hơn carens vn mình!!!!


Ơ, sao cái thằng TUng Của cái gì nó cũng to hơn mình là sao???
Bác cứ sang TQ mà xem, xe của nó vít trong phố cứ 80 là chuyện bình thường, còn cao tốc thì 120 đến 140. Nên chắc chắn thiết kế khung gầm xe mình khác hơn xe nó rồi!!!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/3/11
167
33
28
Ho Chi Minh
Phong Car nói:
Bác nào gắn rồi thì cho tí cảm nhận đi ạ.Bác chủ cho em hỏi bác có nhập Đệm lò xo của Grandis về không?
Grandis quá đầm rồi bác gắn thêm coi chừng nó "xóc" đó bác Phong ui. Chỉ có grandis cũ nó mới bị xệ đít thôi, grandis mới như của bác cứ chạy thoải mái.hehehe

Vậy thì còn chần chừ gì nữa các bác chạy forte........ Xúc thôi
 
Hạng D
13/8/07
1.546
4.364
113
bao nhiêu bác tiến hành đặt hàng bác minhthang46 rồi ạ? mình làm 1 phát ship luôn cho nó rẻ ợ kekekeke
 
Hạng C
18/6/11
824
1.154
93
HCM city-Seven district
cerato2010 nói:
minhthang46 nói:
Hiên h đang có loại cao su hỗ trợ giảm xóc cho forte bác nào cần thì alo cho e tiếng nhé
T1jGXqXbxkXXb4xJ39_073134.jpg_310x310.jpg


T20RheXlui8tNXXXXX_!!13442465.jpg


Còn về chất lượng thì mới qua bên này để tham khảo cho công minh!!!!
Link:
Mã:
http://www.otofun.net/threads/275770-ru-nhau-dat-do-choi-cho-xe/page24
Loại cao su này có tính chất hỗ trợ và , nó sử dụng được trong 3 năm tùy theo vào người sử dụng (Hàng thay thế được!!!!)
Bác nào muốn có 1 bộ thì alo e nhé!!!
0903201976 sdt của e đó ợ!!!!
Nhìn theo hình này ta có thể hiểu theo logic là chêm 1 miếng cao su giữa 2 vòng xoáy của lò xo. Làm như vậy sẽ giảm bớt độ đàn hồi của lò xo và cũng có nghĩa xe chạy sẽ tưng hơn vì lò xo đã cứng hơn. Như vậy gắn cái này vô xe chạy tưng hơn chứ sao giảm xóc được ta?? Em nhìn cái miếng cao su nó cứng như thế thì độ đàn hồi chắc cũng không được bao nhiêu. Bác nào gắn rồi cho ý kiến thật lòng đi. Em chỉ nghĩ thế thôi. Các Bác ném đá nhẹ tay!! Nếu muốn xe êm hơn chắc fải thay dàn nhúng của Bi hoặc Mer thôi wá :( :(:(:(:(:(
Theo ý em bác nói chính xác. Về mặt kỹ thuật chiều dài của lò xo không thay đổi nhưng số vòng lò xo chịu lực giảm vì bị cố định mất khoảng 2 vòng, do đó chỉ có tác dụng khi chở nhiều người hoặc vào ổ gà sẽ giảm xệ hoặc giảm hiện tượng cạ đít. Còn muốn êm hơn thì phải thay lò xo (bằng chiều dài) nhưng có số vòng nhiều hơn (tức là bước lò xo ngắn hơn). Em nghĩ ngu vậy các bác thông cảm.
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Cái này không cần tháo lò xo ra có lắp được không bác? CÁi đệm cao su của bác nó mềm dẽo dễ uốn nắn mà phải không? Nếu vậy chỉ cần gỡ bánh xe ra là đưa đệm vào là được rồi.

Bác mà không nhập đệm về cho Morning thì em nhập về trước bác à nhe, em khoái cái này nè, vì nó rất hữu ích và thiết thực cho xe, nhứt là những chiếc hay bị bồng bềnh như Morning.
 
Hạng C
21/10/07
793
72
28
viet nam
Cảm giác sport hẳn xe bớt bồng bềnh nhưng bây giờ ngồi trên xe nó hơi cứng kiểu như các bác độ bộ lò so sport hạ gầm thực tế nó lại cao hơn so với lúc trước khoảng 2cm. Em chuẩn bị lên lốp michelin 215/50/r17. Cho nó êm chuẩn bị cho chuyến xuyên việt cuối tháng này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/10/07
793
72
28
viet nam
Khi gắn em thấy cục cao su này hơi lớn so với lò so của phuộc sau . Vì thế độ ép giữa 2 vòng lò so và miếng đệm là nhiều khi gắn vào khó hơn so với nhún trước . Em thấy hãng nó có nhiều loại như : A : 47mm , B : 35mm ..... Bác ngâm cứu xem loại nào phù hợp với bộ lò so sau forte nhé chứ em thấy phải dùng dây buộc lại hơi phức tạp và ko chắc chắn.