Hạng C
27/3/07
512
0
0
tuanle nói:
luật bên Tây, xe rẽ trái đc ưu tiên đi trước, không phải như ta

đơn giản vì số lượng xe rẽ trái luôn ít hơn xe đi thẳng, và rất hay có phần lane riêng cho xe rẽ trái dừng chờ đèn, bản chất chúng ta hay tranh giành nên mới thấy nó phức tạp thôi

<Em ko biết bác đang nói đến các nước có xe đi bên trái hay là những xe đi bên phải ( như VN). Nếu mà xe đi bên phải thì làm gì có mà xe rẽ trái đc ưu tiên. Ở những giao lộ lớn thì sẽ có đèn cho xe đi thẳng, quẹo phải và quẹo trái riêng, chứ ko chỉ có đỏ và xanh như VN mình. Nếu ngã tư nào ko có đèn cho xe quẹo trái thì xe sẽ phải ra lane ngòai rồi chạy đến giữa ngã 4 và dừng lại chờ xe đi thẳng qua hết rồi mới được quẹo.
 
Hạng B1
1/9/08
54
3
18
HCM
Ai cũng biết ý thức là quan trọng, nhưng khi ý thức kém rồi thì thiết nghĩ cái đèn với mũi tên sẽ giải tỏa được bao nhiêu ùn tắc.
Thực ra tụi Tây cũng có ý thức cao, nhưng với phương tiện giao thông của nó chủ yếu là oto, không cao thì toi mạng. Ngoài ra tui CS của nó cũng nhằm chỗ yếu nhất của người vi phạm để đánh: cái ví tiền. Bởi vậy không ý thức không được.
 
Tập Lái
10/4/09
16
0
0
truong821988 nói:
tuanle nói:
luật bên Tây, xe rẽ trái đc ưu tiên đi trước, không phải như ta

đơn giản vì số lượng xe rẽ trái luôn ít hơn xe đi thẳng, và rất hay có phần lane riêng cho xe rẽ trái dừng chờ đèn, bản chất chúng ta hay tranh giành nên mới thấy nó phức tạp thôi

<Em ko biết bác đang nói đến các nước có xe đi bên trái hay là những xe đi bên phải ( như VN). Nếu mà xe đi bên phải thì làm gì có mà xe rẽ trái đc ưu tiên. Ở những giao lộ lớn thì sẽ có đèn cho xe đi thẳng, quẹo phải và quẹo trái riêng, chứ ko chỉ có đỏ và xanh như VN mình. Nếu ngã tư nào ko có đèn cho xe quẹo trái thì xe sẽ phải ra lane ngòai rồi chạy đến giữa ngã 4 và dừng lại chờ xe đi thẳng qua hết rồi mới được quẹo.

ở bên Đức xe chạy như vậy nhe bác
 
Hạng D
21/12/08
2.725
48.426
113
theo thứ tự : quẹo phải - thẳng - quẹo trái ..
em nghĩ nếu người quẹo trái chịu khó chờ thì nếu đến đèn đỏ thì chiều cắt ngang sẽ là đèn xanh và vẫn tiếp tục chạy được, kg cản trở ai.
 
VIP CARD MEMBER
19/3/09
325
30
28
HCM city
trên đường trường chinh ngã 3 ngã 4 đều có đèn rẽ trái nhưng có nhiều bác 4b đi thẳng mà vẫn đậu xe sát lên ngoài khi đèn đỏ đó
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
nhieuchuyen nói:
truong821988 nói:
tuanle nói:
luật bên Tây, xe rẽ trái đc ưu tiên đi trước, không phải như ta

đơn giản vì số lượng xe rẽ trái luôn ít hơn xe đi thẳng, và rất hay có phần lane riêng cho xe rẽ trái dừng chờ đèn, bản chất chúng ta hay tranh giành nên mới thấy nó phức tạp thôi

<Em ko biết bác đang nói đến các nước có xe đi bên trái hay là những xe đi bên phải ( như VN). Nếu mà xe đi bên phải thì làm gì có mà xe rẽ trái đc ưu tiên. Ở những giao lộ lớn thì sẽ có đèn cho xe đi thẳng, quẹo phải và quẹo trái riêng, chứ ko chỉ có đỏ và xanh như VN mình. Nếu ngã tư nào ko có đèn cho xe quẹo trái thì xe sẽ phải ra lane ngòai rồi chạy đến giữa ngã 4 và dừng lại chờ xe đi thẳng qua hết rồi mới được quẹo.

ở bên Đức xe chạy như vậy nhe bác

Ý bác nói là Tuanle đúng hay mình đúng ???
 
Hạng B1
24/11/08
71
0
0
48
chúng ta nên xem lại luật xứ mình là luật gì, so với mấy nước tiên tiến thì giống như Hồng Sơn với Zidane vậy bác ạ...hehehehe
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.242
113
không biết mấy cái thằng chạy kiểu đó nó có biết là đang bị chửi không?
trong hoang nói:
trên đường trường chinh ngã 3 ngã 4 đều có đèn rẽ trái nhưng có nhiều bác 4b đi thẳng mà vẫn đậu xe sát lên ngoài khi đèn đỏ đó
 
Tập Lái
3/4/09
20
1
3
65
Chốt lại thì chẳng qua luật ta khg nghiêm và người thi hành cũng hay ọ ẹ nên các bác tài ta cũng khinh nhờn luật, cộng thêm đuờng xá thì nhỏ hẹp . Tớ nghĩ cứ 1 chiều tuốt thỉ giãm nhiều ùn tắt và người dân phải chịu đi xa, các giao lộ lớn thì tách làn rẽ trái là xong.
Tớ có chị bạn ở Mỹ bị bể lốp dọc đường, điện CS đến, họ bảo kêu xe thồ nhưng cô ta kêu khg tiền nên nhờ họ thay cho. Thế là 2 thèng CS hì hục thay hộ , xong còn "Good Luck" . Ở Vịt ta chắc nằm mơ wá .