Thảo Luận Chung đèn pha chói mắt.

Hạng F
22/7/13
9.725
52.925
113
Tài lì thì em đá pha 2-3 cái lại, hoặc chuyển hẳn pha luôn nhưng vẫn theo nguyên tắc bám như các bác hướng dẫn để đi tiếp.
Mục đích là để cho phía đối diện biết họ gây khó chịu cho người khác thế nào thôi. Chớ không phải trả đũa nghen.
 
Hạng B1
28/7/14
63
160
33
Em thì em pha lại
Em hi vọng là bác đùa, chứ Bác mà đem cái quả đèn trong ảnh Bác pha lại thì ngày hôm sau Khoa mắt ở bệnh viện địa phương khéo lại phải kêu các bác công an tới vãn hội trật tự :|.

Cái vụ đèn pha này em thấy từ xe máy tới xe hơi cứ chơi tuốt, có lần em đi xe máy bị một anh SH bám đuôi khoảng 50m + đèn pha. Em chỉ có nước dừng lại cho anh đi qua chứ em chạy chậm anh ấy cũng chậm... Mà nhanh anh ấy cũng nhanh, kiểu như yêu em lâu ngày mà không dám nói ấy :(

(gõ nhanh quá type nhầm 50m thành 500m :)) )
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
18/1/15
702
536
93
49
Cố tình pha lại là nguy hiểm cho chính mình đó bác.
Cơ mà ngày xưa em cũng hay thế với trường hợp nhắc mà họ không hạ pha.
Rút kinh nghiệm, em qua Khắc Trung làm phát 6 bi-xenon (4 pha cos, 2 bi gầm). Sau khi độ thì đá phát là xe đối diện hạ cos ngay. Thế mà vẫn gặp tài lì ko chịu hạ cos. Thế thì em pó tay, chứ ko dám cố ý để pha lại họ vì rất nguy hiểm và thấy mình sân si :)
6 bi-xenon tốn kém ko bác ?
 
Hạng C
18/1/15
702
536
93
49
iem thì sân si lắm, iem nhắc k hạ, là iem fa lại :D thường khi iem fa lại, là bên kia lập tức hạ ngay (vì iem độ đèn), khi họ hạ, iem lập tức hạ theo trong tích tắc.
kiểu này phải chuẩn bị lúa làm giống bác thôi..:3dkhoc: !
 
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Pha lại là cách gây áp lực hiệu quả, trừ khi xe mình đèn pha yếu. Các tài tải, tốc hành không hề 'mù' đâu. Nhưng nếu thấy vẫn lì đòn thì tốt nhất mình cũng nên hạ, giữ an toàn cho bản thân.
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
6 bi-xenon tốn kém ko bác ?

Dạ, cũng kha khá nhưng xứng đáng để đầu tư lắm bác.
Trung bình 2 tháng em đi Mũi Né 1 lần, do bận đi làm nên chỉ tranh thủ đi chiều thứ Sáu. Đi đêm, mà đặc biệt đi đường BR-QL55-Lagi, mà đèn đuốc mờ là thua đó bác. Sau khi lắp 6 bi thì sáng cả 1 vùng trời trước mặt :)

Kể bác nghe, ngày xưa em đi Fiesta còn độ 6 bi-xenon luôn đó :) ...Gấu em cứ lằn nhằng suốt, nào là phí...đến không an toàn điện đóm - vì thời điểm đó lùm xùm mấy vụ cháy xe. Thế nhưng cũng đến lúc Gấu em tâm phục. Đó là 1 buổi tối 29/04 em chở Gấu và 2 F1 đi Mũi Né, xuống cao tốc...em vào ĐT769, trời mưa lâm râm (dĩ nhiên không trăng sao), không có xe đi cùng, nhà dân 2 bên không có....Tóm lại, nhìn vào kính hậu không thấy gì, chỉ một màu đen kịt...Nhưng phía trước mũi xe là một vùng trời sáng bao la..., lúc này mới thấy lợi hại của đèn đóm. Sau này đổi Ếch, việc đầu tiên Gấu duyệt độ đẽo là 6 bi-xenon ehehheheh...

Em đi đường BR-QL55-Lagi...vào mấy đoạn ngang Xuyên Mộc em để pha...Nhìn từ xa, dù chỉ 1 chiếc 2B không đèn (dân ở đây toàn đi 2B không đèn, dùng đèn pin mới ghê), là em hạ cos ngay. Nếu để pha, chắc họ xuống ruộng mò cua, bắt ếch...vì choáng ánh sáng ehehhehe.....
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Em hi vọng là bác đùa, chứ Bác mà đem cái quả đèn trong ảnh Bác pha lại thì ngày hôm sau Khoa mắt ở bệnh viện địa phương khéo lại phải kêu các bác công an tới vãn hội trật tự :|.

Cái vụ đèn pha này em thấy từ xe máy tới xe hơi cứ chơi tuốt, có lần em đi xe máy bị một anh SH bám đuôi khoảng 50m + đèn pha. Em chỉ có nước dừng lại cho anh đi qua chứ em chạy chậm anh ấy cũng chậm... Mà nhanh anh ấy cũng nhanh, kiểu như yêu em lâu ngày mà không dám nói ấy :(

(gõ nhanh quá type nhầm 50m thành 500m :)) )
Em. Trang bị hệ thông den này với bộ contact riêng vì em hay đi rẫy nhưng trong tp và chạy ql em vẫn sài pha zin, tru trường hợp gặp tay nào ly quá thì em bật hết là họ phải xuống pha liền và tat nhien e cũng tắt :)