Trên em, dạo trước con lươn thì ko có phản quang, tim đường cũng ko có sơn, đường thì cong, dốc và xấu! Đi đêm gặp xe tải, xe khách đối diện thì cứ phải "a di đà phật"! Gần đây có gắn miếng phản quan trên con lươn rồi nên còn biết đường mà căn!

Em đeo kiếng cận rồi, sao đeo kiếng đen được nữa! Hên là quen đường chứ đi đường là chắc bò hoặc là ko đi nữa! Đi đêm nguy hiểm thật...bác đeo kính đen thử đi.đảm bảo hết choi.em nói thiệt chứ ko fải nói chơi đâu nha!
Bác giảm ga, nheo 1 mắt, mắt còn lại nhìn phía lề đường cùng chiều, (đề phòng xe đạp, xe máy, người đi bộ), đá pha liên tục để nhắc họ, 2 xe ngang nhau mở 2 mắt ra sẽ đỡ bị chói- xin các bác chia sẽ em kinh nghiệm khi đi đêm gặp xe đi cùng chiều, ngược chiều mở đèn pha đi làm mình không thấy đường chạy. Đặc việt chỗ đường cong . Thì mình xử lí như thế nào.
6 Bì rùi mà không xin dc các bác tải cao và cont ngược chiều liếc xuống thì lần sau bác nói bà cả có ăn bắp để cùi lại và mỗi thằng tặng 1 cùi, còn cùng chiều khị bị pha phía sau thì chịu khó nhường đường rùi bám sau dậy dỗ nó để lần sau nó khôn ra bác ợ, Em có 1 thằng bạn Giám đốc 1 cty xây dựng ăn lên làm ra học lái xe sắm chú ỉn bữa đì miền tầy chung nó chạy sau toàn pha, xuống xe em hỏi sao chạy pha ko vậy nó nói đèn này sáng hơn thấy rõ hơn, Em nói nó đèn sáng vậy Giám Đốc có thấy cùi bắp chiều ngược lại bay qua ko?Cố tình pha lại là nguy hiểm cho chính mình đó bác.
Cơ mà ngày xưa em cũng hay thế với trường hợp nhắc mà họ không hạ pha.
Rút kinh nghiệm, em qua Khắc Trung làm phát 6 bi-xenon (4 pha cos, 2 bi gầm). Sau khi độ thì đá phát là xe đối diện hạ cos ngay. Thế mà vẫn gặp tài lì ko chịu hạ cos. Thế thì em pó tay, chứ ko dám cố ý để pha lại họ vì rất nguy hiểm và thấy mình sân si![]()
Có Bác chạy xe cả năm mà còn không biết mở cái gạt nước phải lên Diễn Đàn hỏi bị a/e O S ném đa. Nhiều khi ít đi hoặc mượn xe nên không biết cái công tắc nó nằm ơ đau.Hiểu được xe ngược chiều đá đèn nhắc mình thì không phải dạng vừa. Nên ko biết hạ cos là vô lý.
Ông đó lên bàn thờ chưa Bác?Tối qua em mới phát hiện thêm là ko phải là ko thèm hạ cos, mà là chả biết tắt pha chỗ nào ( cái này là sếp em đó: Tối qua sếp gọi hỏi em " anh ơi tắt đèn pha chổ nào, em đi mà xe ngược chiều cứ nhá đèn kêu tắt pha mà em chả biết tắt làm sao " )
Vậy Bác thất nghiệp bao lâu rồi?6 Bì rùi mà không xin dc các bác tải cao và cont ngược chiều liếc xuống thì lần sau bác nói bà cả có ăn bắp để cùi lại và mỗi thằng tặng 1 cùi, còn cùng chiều khị bị pha phía sau thì chịu khó nhường đường rùi bám sau dậy dỗ nó để lần sau nó khôn ra bác ợ, Em có 1 thằng bạn Giám đốc 1 cty xây dựng ăn lên làm ra học lái xe sắm chú ỉn bữa đì miền tầy chung nó chạy sau toàn pha, xuống xe em hỏi sao chạy pha ko vậy nó nói đèn này sáng hơn thấy rõ hơn, Em nói nó đèn sáng vậy Giám Đốc có thấy cùi bắp chiều ngược lại bay qua ko?
Đúng đó Bác, xe mượ và xe lạ, hỏng biết đâu mà rờ.Có Bác chạy xe cả năm mà còn không biết mở cái gạt nước phải lên Diễn Đàn hỏi bị a/e O S ném đa. Nhiều khi ít đi hoặc mượn xe nên không biết cái công tắc nó nằm ơ đau.