thì hỏi đơn vị nào đấu thầu sản xuất ba cái này thôi, chứ đèn đóm con mọe j mỗi lần trời mưa là chạy loạn xạ lên hết rồi TCVN đâu? Chống nước ở đâu.Kiện thằng quản lý cái đèn !
Lũ này cắm biển, lắp đèn rất ngu mà chưa thằng nào bị đuổi việc nên nó cứ tiếp tục mang cái ngu đó đi vung vãi từ biên giới đến hải đảo, từ thành thị đến nông thôn![]()
- Tags
- giao thông
anh tưởng đang ở Mỹ àPhải phạt nữa chứ. Đuổi việc thôi mà xong à?
Phạt người tham gia giao thông thật nặng cho chừa, thì cũng phải phạt những người có trách nhiệm với tín hiệu, biển báo mức phạt tương tự như vậy.
Bác biết lỗi gì mơi kiện được chứ? Sản phẩm lỗi thì sao?Kiện thằng quản lý cái đèn !
Lũ này cắm biển, lắp đèn rất ngu mà chưa thằng nào bị đuổi việc nên nó cứ tiếp tục mang cái ngu đó đi vung vãi từ biên giới đến hải đảo, từ thành thị đến nông thôn![]()
Làm theo lệnh đúng qui trình mà tự nhiên bị đuổi? Oan lắm a ơiKiện thằng quản lý cái đèn !
Lũ này cắm biển, lắp đèn rất ngu mà chưa thằng nào bị đuổi việc nên nó cứ tiếp tục mang cái ngu đó đi vung vãi từ biên giới đến hải đảo, từ thành thị đến nông thôn![]()
Theo tui thì cứ phải quy trách nhiệm cho bên phụ trách trước đã, rồi lỗi do nhà thầu thi công, hay do bên cung ứng gì đó thì họ tự làm việc với các đối tác. Dù là sản phẩm lỗi thì đó vẫn là trách nhiệm của họ khi xét duyệt đầu vào không kỹ lưỡng. Phải có người chịu trách nhiệm thì mới giải quyết triệt để được. Chứ làm như hiện tại, phát hiện, cử người đi rà soát, khắc phục ... thì 100 năm nữa vẫn còn tình trạng người dân bị phạt oan thôi. Bắt người dân chịu trách nhiệm với hành vi giao thông với mức phạt cực kỳ nặng, mà không có ai chịu trách nhiệm với hạ tầng lỗi thì đó là không công bằng.Bác biết lỗi gì mơi kiện được chứ? Sản phẩm lỗi thì sao?
Mới bị sáng nay tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, đèn đang xanh không có tín hiệu đếm ngược, gần đến giao lộ mình đã giảm tốc độ về khoảng 20km/h, vừa cách vạch dừng khoảng 1m thì bà cố nội nó thằng xxx đứng trạm chỉnh tín hiệu đèn chuyển vàng và đỏ cái rụp làm mình thắng đứng xe nhưng vẫn cán vạch dừng, liếc hậu thấy con Ỉn tăng tốc phía sau thắng cái rét, may nó dừng được cách đít xe mình khoảng hơn 1m. Hoảng hồn. Mấy bác tài chạy sau làm ơn qua mấy giao lộ ko có tín hiệu đếm ngược đừng tăng tốc bám đuôi xe trước kẻo có ngày hôn đít thì mệt cả đôi bên. He he. Cha nội nào đẻ ra ý tưởng thí điểm bỏ đèn tín hiệu đếm ngược chắc chưa bao giờ cầm vô lăng mà chỉ ngồi sau có lính lác lái nên mới đề xuất vậy.
Xưa giờ toàn có các qui định, luật.phạt người lưu thông, có điều nào phạt người điều khiển lưu thông đâu?Theo tui thì cứ phải quy trách nhiệm cho bên phụ trách trước đã, rồi lỗi do nhà thầu thi công, hay do bên cung ứng gì đó thì họ tự làm việc với các đối tác. Dù là sản phẩm lỗi thì đó vẫn là trách nhiệm của họ khi xét duyệt đầu vào không kỹ lưỡng. Phải có người chịu trách nhiệm thì mới giải quyết triệt để được. Chứ làm như hiện tại, phát hiện, cử người đi rà soát, khắc phục ... thì 100 năm nữa vẫn còn tình trạng người dân bị phạt oan thôi. Bắt người dân chịu trách nhiệm với hành vi giao thông với mức phạt cực kỳ nặng, mà không có ai chịu trách nhiệm với hạ tầng lỗi thì đó là không công bằng.
Mình nghĩ chỉ dừng ở mức khiếu nại thôi Bác.
nó làm có mục đích chứ a nghĩ bọn nó nu ah???? tìm mọi cách để bào thôi....tiền trong dân còn nhiều lắm......khi nào 100% phạt nguội.....csgt o được phép lập chốt đứng đường mà chỉ có nhiệm vụ đứng chốt để điều khiển giao thông thì may ra......Mới bị sáng nay tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, đèn đang xanh không có tín hiệu đếm ngược, gần đến giao lộ mình đã giảm tốc độ về khoảng 20km/h, vừa cách vạch dừng khoảng 1m thì bà cố nội nó thằng xxx đứng trạm chỉnh tín hiệu đèn chuyển vàng và đỏ cái rụp làm mình thắng đứng xe nhưng vẫn cán vạch dừng, liếc hậu thấy con Ỉn tăng tốc phía sau thắng cái rét, may nó dừng được cách đít xe mình khoảng hơn 1m. Hoảng hồn. Mấy bác tài chạy sau làm ơn qua mấy giao lộ ko có tín hiệu đếm ngược đừng tăng tốc bám đuôi xe trước kẻo có ngày hôn đít thì mệt cả đôi bên. He he. Cha nội nào đẻ ra ý tưởng thí điểm bỏ đèn tín hiệu đếm ngược chắc chưa bao giờ cầm vô lăng mà chỉ ngồi sau có lính lác lái nên mới đề xuất vậy.
hôm trước mình cũng bị tương tự trên ql22, tới giao lộ mình giảm tốc độ về khoảng 20km/h mà đạp thắng vẫn lố vạch, hên là xe phía sau cách xa, phải lùi lại cho chắc ăn.Mới bị sáng nay tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, đèn đang xanh không có tín hiệu đếm ngược, gần đến giao lộ mình đã giảm tốc độ về khoảng 20km/h, vừa cách vạch dừng khoảng 1m thì bà cố nội nó thằng xxx đứng trạm chỉnh tín hiệu đèn chuyển vàng và đỏ cái rụp làm mình thắng đứng xe nhưng vẫn cán vạch dừng, liếc hậu thấy con Ỉn tăng tốc phía sau thắng cái rét, may nó dừng được cách đít xe mình khoảng hơn 1m. Hoảng hồn. Mấy bác tài chạy sau làm ơn qua mấy giao lộ ko có tín hiệu đếm ngược đừng tăng tốc bám đuôi xe trước kẻo có ngày hôn đít thì mệt cả đôi bên. He he. Cha nội nào đẻ ra ý tưởng thí điểm bỏ đèn tín hiệu đếm ngược chắc chưa bao giờ cầm vô lăng mà chỉ ngồi sau có lính lác lái nên mới đề xuất vậy.
Đúng, nên mới cần phải cập nhật đó bác.Xưa giờ toàn có các qui định, luật.phạt người lưu thông, có điều nào phạt người điều khiển lưu thông đâu?
Mình nghĩ chỉ dừng ở mức khiếu nại thôi Bác.