Chạy vậy mới đúng nè. Nhiều người không dám mạnh ga khi chạy số 1 nên khi depart xe bị rần, thời gian sau mấy món đồ nhựa nội thất rung nhiều nên bị hở kêu nhức đầu luôn, giống xe taxi hay chạy ép số nên chiếc nào dàn nhựa tablo cũng kêu um sùmNgày xưa mới biết lái em bị y như pác chủ. Xe mình 1.4 mà sao đèn xanh cứ bị bọn 1.0 vượt ầm ầm. Đi riết rồi quen
Còn 3s vào số 1 nhả côn rồi đạp mút ga. Xe phi ầm ầm nên 20km/h. Thích thì vào số 2 ko thì vào luôn số 3 cũng ok. Cứ đạp mạnh ga thì số 1 vút phát nên >20km/h liền. Pác để ý bọn tải và mấy xe máy dầu sẽ thấy. Lúc khởi hành bọn nó đạp ga khói đen thui luôn
Em depart xe i10 & cruse số 3 luôn nè. Quan trọng là kiềm chân côn và gas
Thường dùng nhất vẫn là sài số 2. nhả côn cho xe lăn bánh rồi nhấn gas đồng thời. còn muốn vọt liền thì gas trước.
Đi vậy thì nhanh ma hao xăng lắm.
Đề í taxi đi tiếc kiệm thì vẫn 1 2 3. quen tay thi xe đi nhanh và không giựt thôi.
Thường dùng nhất vẫn là sài số 2. nhả côn cho xe lăn bánh rồi nhấn gas đồng thời. còn muốn vọt liền thì gas trước.
Đi vậy thì nhanh ma hao xăng lắm.
Đề í taxi đi tiếc kiệm thì vẫn 1 2 3. quen tay thi xe đi nhanh và không giựt thôi.
Xe rú thì không sao, mợ rú thì họ mới cười ...đùa tí .... heheơ nhưng e đọc đâu đó trong OS các bác bảo cứ depart số 2 vậy k tốt? Cái chiêu này hồi e thi đường trường có ông thầy chỉ nè, nhưng mà 4 ng trên xe k ai làm được hết trơn. Ai cũng đạp rú phát nhưng côn nhả ra k đúng, sợ quá trời haha
Dạ tại mới chạy e sợ 2b r tình huống hốt hoảng đi số tự động sợ lắm bác ạ
ah mà tự nhiên xe kế bên nghe m rú cái ngta có cười k bác : |
Cứ chạy nhiều sẽ quen chân côn thôi mợ, yên tâm đi
Các anh nhiệt tình quá.
Anh mạnh, anh yếu mỗi anh mỗi kiểu đọc riết mà không theo nổi. Vấn đề thực hành mà các anh chỉ ngồi gõ bàn phím thì sao tiêu hóa được các anh ơi.
Tốt nhất là mợ chủ kiếm anh nào trên diễn đàn mình còn tre trẻ, ra đường độc thân có tay nghề kèm cho mấy bữa ngoài giờ là hết rú à.
Nhớ là phải có tay nghề chứ không lại còn rú to hơn đó.
Anh mạnh, anh yếu mỗi anh mỗi kiểu đọc riết mà không theo nổi. Vấn đề thực hành mà các anh chỉ ngồi gõ bàn phím thì sao tiêu hóa được các anh ơi.
Tốt nhất là mợ chủ kiếm anh nào trên diễn đàn mình còn tre trẻ, ra đường độc thân có tay nghề kèm cho mấy bữa ngoài giờ là hết rú à.
Nhớ là phải có tay nghề chứ không lại còn rú to hơn đó.
E đi số sàn
e muốn hỏi các bác thường depart sau khi dừng đen đỏ thế nào cho nhanh vậy ạ? Từ số 1 nhả ra xong lên ga r qua số 2 ạ? E làm thế mà cũng chả nhanh hơn là mấy xong xe nó còn giật giật nữa chứ, chắc e vào ga không đều nhỉE thấy mấy bác chạy vù qua ngay luôn ngưỡng mộ ghe, số tự động thì khỏi nói r, đạp cái vèo là qua. Mấy chú taxi thì khỏi phải nói.
Luc nào đèn xanh e lên cũng chậm hết ợ. Mà cũng may toàn chạy lane ngoài nên e toàn thấy đèn xanh phát các bác du lịch đợi e qua 1
ti là lách phát qua lane kia vượt luôn. Nhiêu lúc muốn hạ cửa kính xe hỏi bí quyết ghe hiehie
Có bí quyết gì k ợ chỉ bảo e với e k biết hỏi ai![]()
Cũng không nhất thiết phải nhanh làm gì trong tình huống này, nhanh hơn vài giây đâu để làm chi đâu trong khi để nhanh hơn như vậy thì bộ côn với hộp số mau bị mài mòn hơn do bác ép côn...
Đạp hết côn, vào số 1, nhả nhẹ ra đến nửa côn trong khi ga hơi mạnh xe sẽ vọt tới rất êm( riêng số 1 đừng thả hết côn, có đà rồi đạp xuống lại để vào số 2 luôn), nhả ga âm côn qua số 2 rồi nhả côn chậm, ga mạnh, từ số 3 trở lên có trớn rồi ạ.
Cảm giác rất phê ra ry, có điều phải chi thêm 1,5 lít xăng cho 100km ( xe Spark LT trong phố Vũng Tàu, xe lớn hơn ở SG-HN chắc tốn hơn nữa)
Cảm giác rất phê ra ry, có điều phải chi thêm 1,5 lít xăng cho 100km ( xe Spark LT trong phố Vũng Tàu, xe lớn hơn ở SG-HN chắc tốn hơn nữa)
- Bạn cứ giữ thói quen dừng và depart đèn đỏ như vậy.
- Rồi sẽ có lúc bạn thấy mình tránh được 1 rắc rối to, nhanh hơn 1s ko giải quyết được gì
.
- Còn học depart (đếm giấy, nhả côn trước,...gì đấy) như mấy bác trên, để khi nào chạy drag 400m hoặc vô track thì áp dụng
nhé.
- Rồi sẽ có lúc bạn thấy mình tránh được 1 rắc rối to, nhanh hơn 1s ko giải quyết được gì
- Còn học depart (đếm giấy, nhả côn trước,...gì đấy) như mấy bác trên, để khi nào chạy drag 400m hoặc vô track thì áp dụng
Đọc hết cmt thì không bác nào chạy giống em hết. Em toàn depart số 1 kéo vòng tua lên tầm 3000rpm thì chuyển số 3 luôn. Còn không thì số 1 cho xe lăn bánh rồi sang số 2, xong kéo phát qua 4 luôn.
Cứ từ từ rồi khoai cũng nhừ.
Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây.
Mợ mới tập lái, dần dần cũng sẽ lên bờ 1, bờ 2, cờ, dờ, éf, rồi vân vân

Đi đâu mà vội mà vàng, mà vấp phải đá mà quàng phải dây.
Mợ mới tập lái, dần dần cũng sẽ lên bờ 1, bờ 2, cờ, dờ, éf, rồi vân vân

mợ cứ nhìn đèn đỏ ấy, nó còn tầm 5 6s là chuyển qua xanh thì mợ cài số 1 nhả côn thiệt nhẹ cho nó lăn siêu từ từ, vừa xanh một cái một nhả côn ra (nhơ cẩn thẩn không lại tắt máy thì mệt hơn). Xe trôi rồi thì mợ cứ theo đà lên số 2 rồi dzot thôi
PS: nhưng em khuyên mợ là từ từ thôi ạ, cứ đợi 1 2s đèn xanh đi từ từ vì nhiều ông xe máy tạt cánh trái nguy hiểm lắm :v
PS: nhưng em khuyên mợ là từ từ thôi ạ, cứ đợi 1 2s đèn xanh đi từ từ vì nhiều ông xe máy tạt cánh trái nguy hiểm lắm :v