RE: Di Đà lạt
Có nhiều đèo lắm, nhưng nguy hiểm nhất là đèo Bảo lộc và đèo Prenn.
Khi leo đèo thì nhớ:
1 Tắt máy lạnh (nếu xe bác lờm như xe em
)
2 di số thấp, kinh nghiệm cho thấy là chỉ có số 2 và 3.
4 giữ đều ga, kho lấn tim đường.
Bắn tốc độ thì nhiều lém. hồi đó em đi thì la ngà, đức trọng. Bây giờ các bác tài trong công ty về bảo em là nên chạy đúng tốc độ quy định là tốt nhất.
Có nhiều đèo lắm, nhưng nguy hiểm nhất là đèo Bảo lộc và đèo Prenn.
Khi leo đèo thì nhớ:
1 Tắt máy lạnh (nếu xe bác lờm như xe em
2 di số thấp, kinh nghiệm cho thấy là chỉ có số 2 và 3.
4 giữ đều ga, kho lấn tim đường.
Bắn tốc độ thì nhiều lém. hồi đó em đi thì la ngà, đức trọng. Bây giờ các bác tài trong công ty về bảo em là nên chạy đúng tốc độ quy định là tốt nhất.
RE: Di Đà lạt
Lên xuống đèo chỉ cần dùng 3-4 chứ không cần số 2 (nếu bác muốn vượt xe khác
)
Cứ từ từ theo tốc độ QĐ thì vô tư đi bác, đường còn dễ đi hơn QL51 đi Vũng tàu.
Đừng có dại bám theo tốc hành nhé kẻo XXX nó bụp cho.
Chúc bác chuyến đi vui vẻ.
Lên xuống đèo chỉ cần dùng 3-4 chứ không cần số 2 (nếu bác muốn vượt xe khác
Cứ từ từ theo tốc độ QĐ thì vô tư đi bác, đường còn dễ đi hơn QL51 đi Vũng tàu.
Đừng có dại bám theo tốc hành nhé kẻo XXX nó bụp cho.
Chúc bác chuyến đi vui vẻ.
RE: Di Đà lạt
Bác cứ nghe theo mấy bác ở trên tư vấn đấy, chạy đúng tốc độ cho phép cho nó lành. Việc đi đèo cũng đừng quá căng thẳng, cứ từ từ mà tiến. Nếu không quen thì hạn chế vược trên Đèo.
Đường SG - DL hiện nay rất xấu, bác muốn chạy nhanh cũng không được đâu. [8D]
Bác cứ nghe theo mấy bác ở trên tư vấn đấy, chạy đúng tốc độ cho phép cho nó lành. Việc đi đèo cũng đừng quá căng thẳng, cứ từ từ mà tiến. Nếu không quen thì hạn chế vược trên Đèo.
Đường SG - DL hiện nay rất xấu, bác muốn chạy nhanh cũng không được đâu. [8D]
RE: Di Đà lạt
Em mới đi An Khê, Phượng Hòang + vài đèo nhỏ ở KonTum về...Nếu đi đêm thì đèn xe phải sáng thì mới sướng...em mới lắp thêm cặp đèn Compact 150 của Narva....đi sướng chịu khg nổi....nếu có đk bác mua ClearView bôi vào kính, đi bị mắc mưa thì mới thấy quyết định của mình sáng suốt.
Kinh nghiệm đi đèo: Xuống dốc thường thì nhường xe đang lên dốc và hạn chế vượt xe khác khi đang đổ dốc...khg nên vượt xe khi tầm nhìn đang bị khuất.
Các kinh nghiệm của các "cụ" chỉ trên kia thì quá OK.
Em mới đi An Khê, Phượng Hòang + vài đèo nhỏ ở KonTum về...Nếu đi đêm thì đèn xe phải sáng thì mới sướng...em mới lắp thêm cặp đèn Compact 150 của Narva....đi sướng chịu khg nổi....nếu có đk bác mua ClearView bôi vào kính, đi bị mắc mưa thì mới thấy quyết định của mình sáng suốt.
Kinh nghiệm đi đèo: Xuống dốc thường thì nhường xe đang lên dốc và hạn chế vượt xe khác khi đang đổ dốc...khg nên vượt xe khi tầm nhìn đang bị khuất.
Các kinh nghiệm của các "cụ" chỉ trên kia thì quá OK.
RE: Di Đà lạt
Chạy đèo thì 8 nhiều rồi, bác chịu khó tìm. Còn ngắn gọn thì ngoài chuyện máy móc: Giữ đúng phần đường, vào cua với còi đèn kèn trống, chỉ vượt khi cần thiết và chắc chắn an toàn, lên số nào xuống số ấy + 1 cấp số, cuối cùng không rà thắng mà ghìm thắng. Chúc bác lên đường an toàn vui vẻ.
Chạy đèo thì 8 nhiều rồi, bác chịu khó tìm. Còn ngắn gọn thì ngoài chuyện máy móc: Giữ đúng phần đường, vào cua với còi đèn kèn trống, chỉ vượt khi cần thiết và chắc chắn an toàn, lên số nào xuống số ấy + 1 cấp số, cuối cùng không rà thắng mà ghìm thắng. Chúc bác lên đường an toàn vui vẻ.
RE: Di Đà lạt
Shôt tốc độ thì Pm em cái
em chỉ cho
1: đối diện sân vận động thành fố.
2:đầu đèo(ngay thác Pren)
...
Shôt tốc độ thì Pm em cái
em chỉ cho
1: đối diện sân vận động thành fố.
2:đầu đèo(ngay thác Pren)
...