Tội mấy ông quẹo từ đường 15 ra, ngày nào cũng như ngày nào, 1 bên thì bị xe máy lườm, bên kia thì xe hơi chạy thẳng nhất định ko cho vào làn.
Bus thì nó phang, sợ nên phải cho nó vô chứ còn xe hơi, ko cho là phải chịu.
Bus thì nó phang, sợ nên phải cho nó vô chứ còn xe hơi, ko cho là phải chịu.
Từ NHT ngay ngã 4, nếu cẩn thận cứ giữ làn ngoài (sát làn rẽ trái) và đi thẳng lên đến cầu Kênh Tẻ theo làn ô tô. Nhiều xe con không xếp hàng, vượt lên chờ đèn từ làn bên phải, qua ngã tư nhiều xe vẫn chạy thẳng trong làn 2b và cúp đầu xe đi đúng để vào làn ô tô khi sắp đến cầu.
Xe từ đường 15 rẽ phải vào NHT rất khó khăn khi nhập làn vì nhiều xe đi thẳng tưởng là bọn chạy láo từ ngã 4 nên không cho vào.
Tóm lại, dù đúng hay sai, cứ mở kính dơ tay xin nhập làn, chờ một chút cũng có xe cho vào thôi.
Xe từ đường 15 rẽ phải vào NHT rất khó khăn khi nhập làn vì nhiều xe đi thẳng tưởng là bọn chạy láo từ ngã 4 nên không cho vào.
Tóm lại, dù đúng hay sai, cứ mở kính dơ tay xin nhập làn, chờ một chút cũng có xe cho vào thôi.
Ngoài một số bác tài từ đường nhánh ra xin nhập làn trái ko được thì bò bò từ từ tìm chỗ nhập hoặc chạy thẳng luôn, còn có những bác tài đang ở làn trái, thấy làn phải xe chạy được trong khi làn trái mình cứ nhúc nhích nên cũng ma mãnh chuyển làn phải để đi nhanh với tâm lý nhiều xe như vậy và do bị kẹt xe chắc xxx ko dừng xe phạt được.
Em đồng ý với bác. Em cũng hay nhập làn từ đường 15 vào, và chủ động nhập sớm, chờ thời tới lượt ngta cho vô thôi. Chạy cố lên gần sát cầu rồi xin vào có mà ăn chửi.Từ NHT ngay ngã 4, nếu cẩn thận cứ giữ làn ngoài (sát làn rẽ trái) và đi thẳng lên đến cầu Kênh Tẻ theo làn ô tô. Nhiều xe con không xếp hàng, vượt lên chờ đèn từ làn bên phải, qua ngã tư nhiều xe vẫn chạy thẳng trong làn 2b và cúp đầu xe đi đúng để vào làn ô tô khi sắp đến cầu.
Xe từ đường 15 rẽ phải vào NHT rất khó khăn khi nhập làn vì nhiều xe đi thẳng tưởng là bọn chạy láo từ ngã 4 nên không cho vào.
Tóm lại, dù đúng hay sai, cứ mở kính dơ tay xin nhập làn, chờ một chút cũng có xe cho vào thôi.
Nhưng tình trạng chạy láo bên làn 2 bánh, đến sát cầu mới cúp đầu vào rất nhiều, số người "lỡ" em nghĩ không bao nhiêu.
Nhập làn kiểu này, bác đứng tại chỗ, hạ kính giơ tay xin, chừng tối đa 2 3 xe là sẽ có xe cho bác vô thôi, đừng có vừa chạy vừa nhập làn kiểu lấn đầu xe khác.
Ngày nào em cũng đi đường này, bác nào nhập làn kiểu có thành ý em đều cho vô hết, còn bác nào chạy láo lấn đầu em thà xước xe chứ đừng mơ em cho vô
Ngày nào em cũng đi đường này, bác nào nhập làn kiểu có thành ý em đều cho vô hết, còn bác nào chạy láo lấn đầu em thà xước xe chứ đừng mơ em cho vô
Đường 15 ra khó nhập làn. Lý do là trước đây rất nhiều ông đông đông tí là lấy ra phải đi cho nhanh (đoạn gần ngã 4 khá rộng), ên gần cầu thì cúp đầu vào. Cá biệt có ông tách lane sang phải trên cầu luôn. Đợt đấy em đi xe máy từ Q4 về Q7 thấy mấy ông xe hợp đồng chạy kiểu đấy. Em nhớ biển số rồi chạy nhanh lên ngã 4 tìm mấy anh áo vàng chỉ điểm nhưng đều không gặp mấy ảnh. Rồi thêm bảng cấm dừng cấm đỗ theo giờ (6-9, 16-19) nhưng nhiều ông cứ dừng mua hoa kiểng. Có ông dừng là cả hàng dài ùn ứ đến tận sang đầu cầu Q4 bên kia. Hôm nào em sẽ chộp hình report cho phạt nguội cho chừa.
Hạ kinh xuống kiên nhẫn xin, 5-7 chiếc thì cũng có chiếc nhường cho thôi.
Giờ cao điểm từ Q4 qua Q7 thấy kẹt cầu từ bên Q4, bò đến NHT là y như rằng có 1 anh mở harzard dừng ngay chỗ bán hoa kiểng, chả biết để mua hoa hay làm kiểng....cho kẹt chơi vậy đó. Mặc kệ biển cấm dừng đỗ.Đường 15 ra khó nhập làn. Lý do là trước đây rất nhiều ông đông đông tí là lấy ra phải đi cho nhanh (đoạn gần ngã 4 khá rộng), ên gần cầu thì cúp đầu vào. Cá biệt có ông tách lane sang phải trên cầu luôn. Đợt đấy em đi xe máy từ Q4 về Q7 thấy mấy ông xe hợp đồng chạy kiểu đấy. Em nhớ biển số rồi chạy nhanh lên ngã 4 tìm mấy anh áo vàng chỉ điểm nhưng đều không gặp mấy ảnh. Rồi thêm bảng cấm dừng cấm đỗ theo giờ (6-9, 16-19) nhưng nhiều ông cứ dừng mua hoa kiểng. Có ông dừng là cả hàng dài ùn ứ đến tận sang đầu cầu Q4 bên kia. Hôm nào em sẽ chộp hình report cho phạt nguội cho chừa.