Đường này là đường nào bác? Chụp hình rì pọt nhé. Em cũng cần.mit.jacmo84 nói:Cám ơn ý kiến và nhắc nhở của các bác.
Vậy em sẽ đi cung đường này.![]()
Là cung đường em đã nêu ở đầu thớt đó anh Cường. Khỏe không a? Xe a chay duoc bao nhiêu rùi? 60k chưa a?cuongdote nói:Đường này là đường nào bác? Chụp hình rì pọt nhé. Em cũng cần.mit.jacmo84 nói:Cám ơn ý kiến và nhắc nhở của các bác.
Vậy em sẽ đi cung đường này.![]()

Chào các bác !
Sắp tới em đi đà lạt, em củng định chọn cung đg này Hầm Thủ Thiêm -> Mai Chí Thọ -> Cầu Giồng Ông Tố 2 -> Đường Vành Đai Trong -> Cao tốc LT-DG -> Quốc lộ 51 -> ĐT 769 -> Dầu Giây -> Quốc lộ 20.
Cung này nếu so sánh với QL 1A thì có hiệu quả hơn nhiều ko ah.
các bác cho em xin ý kiến nhé.
Thank you
Sắp tới em đi đà lạt, em củng định chọn cung đg này Hầm Thủ Thiêm -> Mai Chí Thọ -> Cầu Giồng Ông Tố 2 -> Đường Vành Đai Trong -> Cao tốc LT-DG -> Quốc lộ 51 -> ĐT 769 -> Dầu Giây -> Quốc lộ 20.
Cung này nếu so sánh với QL 1A thì có hiệu quả hơn nhiều ko ah.
các bác cho em xin ý kiến nhé.
Thank you
Báo cáo với các bác là thứ 7 rùi, em đã không thể trực tiếp cảm nhận cung đường này. Nhưng theo tương trình của em em thì:
- Đầu đường Cầu Giồng Ông Tố 2 rất xấu. Không biết là bữa đó xui hay sao mà đoạn đường này kẹt xe kinh khủng. Toàn xe công-ten-nơ. Khi về, thì em em về Nguyễn Duy Trinh nên thông thoáng hơn.
- Đường tỉnh 769 thì mới làm, cực kì đẹp. Hình như chỉ có 1 cái bảng giới hạn tốc độ 50 km/h ở ngay đoạn đầu, còn lại chẳng thấy báo gì nữa.
- Nói chung đây là cung đường hoàn toàn tốt hơn rất nhiều so với quốc lộ 1A. Chắc nó chỉ mất phân nửa thời gian so với đi quốc lộ 1A.
- Đầu đường Cầu Giồng Ông Tố 2 rất xấu. Không biết là bữa đó xui hay sao mà đoạn đường này kẹt xe kinh khủng. Toàn xe công-ten-nơ. Khi về, thì em em về Nguyễn Duy Trinh nên thông thoáng hơn.
- Đường tỉnh 769 thì mới làm, cực kì đẹp. Hình như chỉ có 1 cái bảng giới hạn tốc độ 50 km/h ở ngay đoạn đầu, còn lại chẳng thấy báo gì nữa.
- Nói chung đây là cung đường hoàn toàn tốt hơn rất nhiều so với quốc lộ 1A. Chắc nó chỉ mất phân nửa thời gian so với đi quốc lộ 1A.
Em không đi nên kg rõ. Theo lời mô tả thì chỉ có 1 bảng 50 thôi ạhonhiphutho nói:DT 769 cắm bảng 50km/h toàn tuyến hả bác chủ?
Ngay từ ngã tư Vũng Tàu, chúng tôi đã thấy vắng bóng các loại xe khách chạy tuyến TP.Hồ Chí Minh - Vũng Tàu. Điều đó cho thấy, việc thông xe đường cao tốc đã góp phần làm giảm lượng xe lưu thông từ quốc lộ 1 (hướng từ TP.Hồ Chí Minh) đi quốc lộ 51, làm giảm nguy cơ ùn tắc ở khu vực vòng xoay ngã tư Vũng Tàu vốn phức tạp lâu nay.
Tình trạng phóng nhanh vượt ẩu trên đường tỉnh 769.Ở chiều ngược lại, lượng xe khách từ Vũng Tàu về TP.Hồ Chí Minh cũng giảm hơn so với trước khi đường cao tốc thông xe, nên tình trạng xe khách tuyến cố định sơn màu tương tự xe buýt tranh giành khách với xe buýt cũng giảm đi. Có thể nhờ vậy mà tình hình “xe buýt giả” trên quốc lộ 51 sẽ không còn bát nháo, góp phần đem lại an toàn, trật tự hơn trên tuyến đường Vũng Tàu - Biên Hòa.
Tuy nhiên, quan sát của phóng viên trên tuyến đường này cho thấy, do đường thoáng hơn trước khi đường cao tốc thông xe, nên một số tài xế xe container, xe tải ben đã chủ quan chở quá tải, phóng nhanh vượt ẩu trên quốc lộ. Thiết nghĩ, lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 51 cần tăng cường kiểm tra các loại xe tải nói trên để bảo đảm an toàn cho người đi đường.
* Cần có thêm điều kiện an toàn
Trên đường cao tốc, đoạn từ thị trấn Long Thành (huyện Long Thành) về TP.Hồ Chí Minh, các tài xế ô tô đọc được bảng quy định tốc độ tối đa 100km/giờ, tối thiểu 60km/giờ và khoảng cách an toàn giữa hai ô tô là 200m. Ở đoạn đầu, từ hướng Long Thành có biển báo khoảng cách an toàn giữa 2 xe từ 50-100m để người lái xe ước lượng khoảng cách an toàn, nhưng lại thiếu biển khoảng cách 200m, nên các tài xế khó hình dung khoảng cách được quy định. Do đường mới tổ chức thông xe, lượng xe lưu thông còn ít, nên có tình trạng xe ô tô chạy rất gần nhau, không bảo đảm an toàn vì tốc độ lưu thông cao. Đáng lưu ý, cầu Long Thành có độ dốc cao, khi đổ dốc cầu các xe rất cần giữ khoảng cách an toàn, nhưng lại không có biển báo ước lượng khoảng cách, nên có tình trạng nhiều xe đổ dốc cầu gần nhau rất nguy hiểm.
Xe container giành đường trên quốc lộ 51.Trong buổi sáng 3-1, chúng tôi không thấy bóng dáng lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông trên đường cao tốc. Để đảm bảo an toàn giao thông trên đường cao tốc, thiết nghĩ cần có lực lượng tuần tra kiểm soát để nhắc nhở các tài xế chạy xe đúng quy định.
Trên giao lộ từ đường cao tốc nhập vào quốc lộ 51, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về Long Thành còn thiếu các biển chỉ dẫn, nên có tình trạng một số tài xế lạ đường dừng xe để định hướng, gây cản trở và mất an toàn cho dòng xe đang lưu thông trên quốc lộ. Ở hướng Vũng Tàu về Biên Hòa cũng vậy, do thiếu biển chỉ dẫn rõ ràng nên một số tài xế muốn vào đường cao tốc về TP.Hồ Chí Minh cũng “khựng” xe lại để định hướng.
Ô tô đổ dốc cầu Long Thành (có độ dốc cao) trên đường cao tốc không giữ đúng khoảng cách an toàn.Một số tài xế rành đường cho biết, từ TP.Hồ Chí Minh đi TX.Long Khánh, hoặc đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc cũng có thể đi qua đường cao tốc. Đi theo cách này rút ngắn vài cây số so với quốc lộ 1 và tránh được ùn tắc ở khu vực Hố Nai. Theo đó, từ giao lộ cao tốc với quốc lộ 51, xe ô tô quay ngược lại hướng thị trấn Long Thành, quẹo phải vào đường tỉnh 769 và đi đến ngã tư Dầu Giây (khoảng 30km). Đường tỉnh 769 vừa được nâng cấp, mở rộng phục vụ vận chuyển bauxite (còn vài cây số gần ngã tư Dầu Giây đang hoàn thành) nên rất thuận lợi cho lưu thông. Qua ghi nhận thực tế của phóng viên, một số đoạn đường chưa được kẻ vạch tim đường, một số đoạn được kẻ vạch thì tình trạng phóng nhanh vượt ẩu xảy ra khá phổ biến.
Một đoạn đường tỉnh 769 mới nâng cấp chưa có vạch phân làn, tim đường.Trong thời gian tới, có thể lượng xe tham gia giao thông trên đường tỉnh 769 gia tăng, vì các lái xe ô tô chỉ nhau đi tắt con đường này. Do vậy, rất cần lực lượng chức năng bổ sung biển báo, kẻ vạch quy định và tăng cường tuần tra kiểm soát để bảo đảm an toàn giao thông hơn nữa.
http://baodongnai.com.vn/an-toan-giao-thong/201401/de-an-toan-tren-duong-cao-toc-2287093/

Tuy nhiên, quan sát của phóng viên trên tuyến đường này cho thấy, do đường thoáng hơn trước khi đường cao tốc thông xe, nên một số tài xế xe container, xe tải ben đã chủ quan chở quá tải, phóng nhanh vượt ẩu trên quốc lộ. Thiết nghĩ, lực lượng tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 51 cần tăng cường kiểm tra các loại xe tải nói trên để bảo đảm an toàn cho người đi đường.
* Cần có thêm điều kiện an toàn
Trên đường cao tốc, đoạn từ thị trấn Long Thành (huyện Long Thành) về TP.Hồ Chí Minh, các tài xế ô tô đọc được bảng quy định tốc độ tối đa 100km/giờ, tối thiểu 60km/giờ và khoảng cách an toàn giữa hai ô tô là 200m. Ở đoạn đầu, từ hướng Long Thành có biển báo khoảng cách an toàn giữa 2 xe từ 50-100m để người lái xe ước lượng khoảng cách an toàn, nhưng lại thiếu biển khoảng cách 200m, nên các tài xế khó hình dung khoảng cách được quy định. Do đường mới tổ chức thông xe, lượng xe lưu thông còn ít, nên có tình trạng xe ô tô chạy rất gần nhau, không bảo đảm an toàn vì tốc độ lưu thông cao. Đáng lưu ý, cầu Long Thành có độ dốc cao, khi đổ dốc cầu các xe rất cần giữ khoảng cách an toàn, nhưng lại không có biển báo ước lượng khoảng cách, nên có tình trạng nhiều xe đổ dốc cầu gần nhau rất nguy hiểm.

Trên giao lộ từ đường cao tốc nhập vào quốc lộ 51, hướng từ TP.Hồ Chí Minh về Long Thành còn thiếu các biển chỉ dẫn, nên có tình trạng một số tài xế lạ đường dừng xe để định hướng, gây cản trở và mất an toàn cho dòng xe đang lưu thông trên quốc lộ. Ở hướng Vũng Tàu về Biên Hòa cũng vậy, do thiếu biển chỉ dẫn rõ ràng nên một số tài xế muốn vào đường cao tốc về TP.Hồ Chí Minh cũng “khựng” xe lại để định hướng.


http://baodongnai.com.vn/an-toan-giao-thong/201401/de-an-toan-tren-duong-cao-toc-2287093/