Theo em thì khi các bác tới Bình Sơn thì đi tiếp vào Hương lộ 10...đường đi khá ổn...đều đều 60 tốt...chứ rẽ ngay Bình Sơn ra Dầu Giây thì đường đang làm em khg đi nhưng thấy "vết" các xe ra vào khu vực đó như "trâu đầm" vậy.
Tính từ ngã ba Tân Phong theo tuyến QL56 - Hương lộ 10 - DT769 - Long Thành - Cổng 11 - Phạm Văn Thuận - QL 1K - Bàu Cát...thì cự ly này đi xa hơn so với tuyến QL1A-Cầu Sài Gòn khoảng 12km...Em đã đo thực tế...vì vậy cứ tới ngã ba Tân Phong là em rẽ đi tuyến này...chắc chắc có vài món mình khg phải "ăn" khi đi tuyến ngoài:
1. Biên bản
2. Xếp hàng sau xe tải ...ức chế....vượt phải...xong phim.
3. Rồng rắn khu vực 40km/h tại Trảng Bom, Biên Hòa.
4. Xui xui kẹt xe thì "lõm" nặng.
Tính từ ngã ba Tân Phong theo tuyến QL56 - Hương lộ 10 - DT769 - Long Thành - Cổng 11 - Phạm Văn Thuận - QL 1K - Bàu Cát...thì cự ly này đi xa hơn so với tuyến QL1A-Cầu Sài Gòn khoảng 12km...Em đã đo thực tế...vì vậy cứ tới ngã ba Tân Phong là em rẽ đi tuyến này...chắc chắc có vài món mình khg phải "ăn" khi đi tuyến ngoài:
1. Biên bản
2. Xếp hàng sau xe tải ...ức chế....vượt phải...xong phim.
3. Rồng rắn khu vực 40km/h tại Trảng Bom, Biên Hòa.
4. Xui xui kẹt xe thì "lõm" nặng.