Tập Lái
13/8/19
4
10
1
36
vetaucondao.vn
Hiện nay có 02 tuyến tàu cao tốc đi Côn Đảo khởi hành tại Vũng Tàu hết 3 giờ 30 phút ra tới Côn Đảo và 1 giờ 45 phút khởi hành tại Trần Đề ra Côn Đảo. Tại các bến tàu cao tốc đều nhận giữ xe ô tô qua đêm là 100.000 đồng/xe và xe máy là 10.000 đồng/xe.

Đi Côn Đảo bằng tàu cao tốc Trưng Trắc (thương hiệu Côn Đảo Express) – hiện nay là phương án tối ưu nhất về chi phí với phương tiện xe khách và tàu cao tốc kết hợp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ bí kíp từ A-Z.

Trong trường hợp bạn có nguồn tài chính dư dả thì phương án tối ưu nhanh như chớp là book vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ bay thẳng ra Côn Đảo. Hoặc đặt vé trực thăng từ Vũng Tàu đi Côn Đảo vào các ngày thứ sáu và Chủ nhật hằng tuần. Tuy nhiên mỗi cách nó có cái hay và trải nghiệm riêng nên tùy hứng và tình hình tài chính của của mỗi bạn

Với những thông tin sau, có thể bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để đến với Côn Đảo – Hòn đảo kỳ bí và đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Hiện tại tàu cao tốc Côn Đảo chỉ chạy duy nhất 01 chuyến mỗi ngày từ Vũng Tàu và Trần Đề cụ thể như sau:

Tại Trần Đề:
  • Đi từ cảng Trần Đề (Sóc Trăng) lúc 8h30 sáng
  • Và 1 chuyến về từ cảng Bến Đầm (Côn Đảo) lúc 13h chiều.
Tại Vũng Tàu
  • Đi từ cảng Cầu Đá (Vũng Tàu) lúc 8h00 sáng
  • Và 1 chuyến về từ cảng Bến Đầm (Côn Đảo) lúc 13h30 chiều.
Lưu ý: Bạn phải có mặt ở đây trước 45 phút để làm thủ tục lên tàu. Thời gian hải trình mỗi chiều khoảng 1 giờ 45 phút nên có thể hoàn toàn an tâm và không lo say sóng.

Đi tàu cao tốc Côn Đảo khởi hành tại Vũng Tàu và Trần Đề (Sóc Trăng)

Tàu cao tốc Trưng Trắc tại cảng Trần Đề (Sóc Trăng)
Từ cảng Bến Đầm vào trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 15 km, bạn có thể đi taxi trên đảo hoặc các chuyến xe bus về Trung tâm Thị trấn Côn Sơn chỉ khoảng 40.000 đồng – 50.000 đồng/người. Đơn giá cho thuê xe máy ngay tại Cảng Bến Đầm hiện nay cũng chỉ khoảng từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/xe/ngày nên đây cũng là một trong những phương án tối ưu dành cho những phượt thủ muốn khám phá Côn Đảo bằng xe gắn máy mà không phải tốn chi phí mang xe ra.

Các bạn nên đặt vé tàu trước 2 tuần để chuyến đi của mình được thuận lợi, đặt càng cận ngày đi càng khó mua vé. Nếu không mua được vé tàu sớm, bạn có thể đến phòng vé đợi mua vé giờ chót. Nhưng trường hợp này chỉ áp dụng cho số ít hoặc bất đắc dĩ vì khả năng còn vé không nhiều.

Hướng dẫn đặt vé tàu cao tốc Côn Đảo

Đặt vé trên khắp cả nước: 088 937 1234
  • Mua và giao vé tại Côn Đảo: 0987 556 294
  • Mua và giao vé tại TP Bà Rịa: 0389546426
  • Mua và giao vé tại TP Vũng Tàu: 088 937 1234
Quý khách sẽ nhận vé thông qua các hình thức như: nhận vé trực tiếp hoặc qua Zalo, Facebook, Email, tin nhắn… (tương tự hình thức mua vé máy bay)

Đặt vé đảm bảo (Chuyển khoản, nhận ngay vé điện tử)
  • Bước 1: Gọi điện thoại, nhắn tin đặt chỗ, cung cấp thông tin cá nhân (Họ và tên / Số chứng minh nhân dân / Năm sinh) và phương thức nhận vé.
  • Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận & thanh toán.
  • Bước 3: Nhận vé điện tử bằng định dạng file .pdf qua e-mail hoặc ứng dụng Zalo. Quý khách có thể in ra giấy A4 hoặc lưu vào điện thoại là có thể sử dụng để lên tàu.
Mau-ve-tau-Con-Dao-Express.jpg

Lưu ý khi lên tàu:

Trong suốt chuyến hải trình, tàu sẽ được đóng kín các cửa sổ, cửa chính để mở máy lạnh nên một số hành khách không chịu được nhiệt độ ở mức tương đối thấp nên chuẩn bị áo khoác hoặc chăn (mền) mỏng.

Trên tàu có nhà vệ sinh dành cho Nam và Nữ nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm trong mọi trường hợp có nhu cầu cá nhân.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/11/10
249
2.537
93
Mình khuyên các bác nếu có đi Côn Đảo bằng tàu thì chịu khó đi từ cảng Trần Đề và ngược lại. Chứ đi từ Vũng Tàu thì chịu khó nằm bẹp nữa ngày rồi mới đi chơi nổi!
 
  • Like
Reactions: chinhquan14
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Không nên mang xe ra đảo nhen anh, mang đi mang về rồi thấy cái cảnh xe nó rỉ sét á
Nhà bà xã em ở VT, em tính sáng sớm chạy về đó cất xe, rồi mượn xe máy mang ra đảo chơi. Anh nói vậy, em lo quá!
 
Hạng B2
20/6/13
283
297
73
Ông nào khỏe chịu được thì đi từ vũng tàu cho gần.
Chứ từ tp mà chạy ra sóc trăng thì cũng xa mà.
Tôi trước đi chưa có tàu tốc hành. đi từ cầu đá ra côn đảo hết 12 tiếng, cả tàu nằm bẹp hết riêng tôi và mấy người chịu được ngồi nhậu cả đêm trên boong có sao đâu.
Coi như 1 sự trải nghiệm cho biết vậy mà.
 
  • Like
Reactions: Duytl