Chủ đề tương tự
Chuẩn đó bác . Bắc xem kỹ có phải lane giữa cho rẽ trái và đi thẳng ko? Thường thi e thấy trường hợp tách thêm lane rẻ trái thì 2 lane kia đều đi thẳngtheo lời bác nói, lane giữa rẽ trái và đi thẳng thì bác rẽ trái theo đèn, lăn tăn gì, mấy xe đi thẳng có thể vào lane trong
Trường hợp hướng đi như bác chủ (rẽ trái) thì em thường chạy theo cách dễ chịu cho mình và cho mọi người là nối tiếp vào dòng xe rẽ trái + bật đèn báo rẽ trái, các xe đi thẳng phía sau sẽ biết và chọn hướng phù hợp mà không có cảm giác bị ách tắc bởi xe mình (nếu đến đoạn vạch phân lane liền vạch). Chờ tới lượt + đèn báo rẽ trái xanh là em lượn. Nó gần giống lane dành cho xe quay đầu theo hướng Võ Văn Kiệt -> Giao lộ Ký Con -> vòng qua Hầm Thủ Thiêm vậy, đoạn đường eo vào cho xe quay đầu chỉ vừa 4 - 5 xe nhưng nhiều khi cả chục xe đậu nối đuôi nhau.
Em nghĩ em dừng ở lane giữa không có phạm luật gì, nhưng lăn tăn ở chỗ là sẽ ảnh hưởng các xe phía sau đang đi lên ở lane giữa buộc phải sang lane bên kia đi thẳng, coi như xe mình đã làm ảnh hưởng lưu thông cả một lane và các bác tài đi sau chắc cũng ấm ức lắm lắm.theo lời bác nói, lane giữa rẽ trái và đi thẳng thì bác rẽ trái theo đèn, lăn tăn gì, mấy xe đi thẳng có thể vào lane trong
Đường rất hẹp, lane mở rộng cho rẽ trái chỉ đủ tầm 4-5 xe, mình mà có xi nhan rẽ và nối tiếp vào dòng xe đó thì xe mình vẫn chiếm ở một phần lớn lane giữa.Trường hợp hướng đi như bác chủ (rẽ trái) thì em thường chạy theo cách dễ chịu cho mình và cho mọi người là nối tiếp vào dòng xe rẽ trái + bật đèn báo rẽ trái, các xe đi thẳng phía sau sẽ biết và chọn hướng phù hợp mà không có cảm giác bị ách tắc bởi xe mình (nếu đến đoạn vạch phân lane liền vạch). Chờ tới lượt + đèn báo rẽ trái xanh là em lượn. Nó gần giống lane dành cho xe quay đầu theo hướng Võ Văn Kiệt -> Giao lộ Ký Con -> vòng qua Hầm Thủ Thiêm vậy, đoạn đường eo vào cho xe quay đầu chỉ vừa 4 - 5 xe nhưng nhiều khi cả chục xe đậu nối đuôi nhau.
bác phải chọn chấp nhận theo cách nào thôi, ko có cách toàn vẹn, còn ko muốn phiền ai thì đợi ở sát con lươn, đừng lên lane giữa, còn ko đi thẳngEm nghĩ em dừng ở lane giữa không có phạm luật gì, nhưng lăn tăn ở chỗ là sẽ ảnh hưởng các xe phía sau đang đi lên ở lane giữa buộc phải sang lane bên kia đi thẳng, coi như xe mình đã làm ảnh hưởng lưu thông cả một lane và các bác tài đi sau chắc cũng ấm ức lắm lắm.
QL1A giao với các ngã tư thường giống như chủ thớt nói,2 land thẳng,1 land rẻ trái thôi mì gói,lở chạy land giửa thì chạy thẳng thôi,quẹo là mấy ảnh nhảy ra liền.Muốn quẹo thì mình cứ ôm con lươn và xinhan thôi.theo lời bác nói, lane giữa rẽ trái và đi thẳng thì bác rẽ trái theo đèn, lăn tăn gì, mấy xe đi thẳng có thể vào lane trong
ah tại anh chủ thớt nói lane giữa rẽ trái + đi thẳngQL1A giao với các ngã tư thường giống như chủ thớt nói,2 land thẳng,1 land rẻ trái thôi mì gói,lở chạy land giửa thì chạy thẳng thôi,quẹo là mấy ảnh nhảy ra liền.Muốn quẹo thì mình cứ ôm con lươn và xinhan thôi.
Bác xem kỹ lại đường này lane thứ 2 chỉ cho phép đi thẳng không cho rẻ trái. Nếu bác muốn rẻ trái thì xếp hàng sau 4, 5 xe kia ở lane rẻ trái.Đường rất hẹp, lane mở rộng cho rẽ trái chỉ đủ tầm 4-5 xe, mình mà có xi nhan rẽ và nối tiếp vào dòng xe đó thì xe mình vẫn chiếm ở một phần lớn lane giữa.