Rảnh?! Bác tưởng ai cũng đủ khả năng cạy vỏ và thay ruột hả?yếu yếu là cạy không nổi đâu bác ơi?! Tốt nhất là đi vỏ ko ruột hoặc đổ keo hay rẻ nhất là cứ như mấy bác kia nói là đem theo cái ruột bỏ cốp là xog.Đã mang ruột theo thì mang luôn bộ đồ nghề và cái bơm tự làm, xong.
Bớt giỡn đi bác!? Mày vá vỏ xe tao mắc cớ gì đụng chạm van xe trên niềng làm gì? Đập cho nó bỏ bú luôn bác!Loại nào chẳng có van...bẻ là bẻ.
Bác nói đúng. Nếu dắt xe đi chừng 100m khả năng hư van và thêm vài lỗ thủng là rất cao. Khi tháo ruột ra thấy nó bị cuộn một đoạn luôn. Nếu ruột chưa bị cuộn và chỗ vá gần thì khả năng do tên vá xe. Nếu ruột tốt cũng không dễ bẻ van, các bác thử là biết.mợ coi lại cách mình xử lý từ lúc bị cán đinh/vít
hầu hết, ai cũng ráng để máy nổ rồi tìm chổ vá,... cách làm này chắc chắn là làm hư cái van, tốt nhất, khi bị thủng, mợ tìm mọi cách tháo đầu van ra rồi nhét vô luôn bên trong, sau đó, là, gì thì làm, như vậy khả năng gãy van là rất hiếm
***áp dung cho vỏ có ruột, không ruột thì hên xui thôi
Không tháo ốc ngay van rồi dùng cây nạy vỏ lòn vào ruột cạy một cái là gãy nhé bác, em bị rồi, ông già ngồi vá xe chỗ Ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Đinh Tiên Hoàng ngay sân Hoa Lư, cự là có QXBX nhé.Bác nói đúng. Nếu dắt xe đi chừng 100m khả năng hư van và thêm vài lỗ thủng là rất cao. Khi tháo ruột ra thấy nó bị cuộn một đoạn luôn. Nếu ruột chưa bị cuộn và chỗ vá gần thì khả năng do tên vá xe. Nếu ruột tốt cũng không dễ bẻ van, các bác thử là biết.
Em vẫn thắc mắc sao bác lại để nó xảy ra đến 5 lầnChuyện này rất phổ biến, mình bị 5 lần rồi. Làm sao trị bọn này, CA chẳng thèm quan tâm, chẳng lẻ cả xã hội này bó tay sao
Cũng không loại trừ khả năng là bánh đã xẹp mà bác vẫn tiếp tục chạy trong khi chưa mở ốc chốt chân vòi, thì vẫn làm gãy vòi được. Thường thì em hay xuống xe, mở máy rồi rồ ga dắt bộ tìm chỗ vá.