Em Hay đi 2B nơi đó...chưaco1 cảm giá 4B lần nào .....để có dịp đi thử cảm giác xử lý xem thế nào ....
Xuống thì quá dể...
MT thì cứ thẻ 2 mà xuống .....Dóc đó cũng k đáng là bao nhiêu Gà thắng hơi mạnh tý cho tốc độ Dừng hẳn rùi thả nhẹ ra đi tiếp......
Còn lên thì hơi ngại với mấy con Xe Yếu .....
nhưng cứ để 1 mà lên đừng để vòng tua máy lên cao hơn 3500 là Ok ...Cứ cho em nó kéo từ từ lên thôi ......
Nếu tua máy tầm 3000 thì cứ 9de63 như thế xe sẽ lên từ từ....cũng đến dóc thôi......
Em thấy mấy em tải ,,,chở quá tải lên cầu My thuận mà thấy tội lắm.....
đi chử CHI luôn...mà Xìn Xịt Xìn Xịt...khói đen mịt mù trời mây ....nhưng từ từ cuối cùng cũng lên đc thôi mà.......
Xuống thì quá dể...
MT thì cứ thẻ 2 mà xuống .....Dóc đó cũng k đáng là bao nhiêu Gà thắng hơi mạnh tý cho tốc độ Dừng hẳn rùi thả nhẹ ra đi tiếp......
Còn lên thì hơi ngại với mấy con Xe Yếu .....
nhưng cứ để 1 mà lên đừng để vòng tua máy lên cao hơn 3500 là Ok ...Cứ cho em nó kéo từ từ lên thôi ......
Nếu tua máy tầm 3000 thì cứ 9de63 như thế xe sẽ lên từ từ....cũng đến dóc thôi......
Em thấy mấy em tải ,,,chở quá tải lên cầu My thuận mà thấy tội lắm.....
đi chử CHI luôn...mà Xìn Xịt Xìn Xịt...khói đen mịt mù trời mây ....nhưng từ từ cuối cùng cũng lên đc thôi mà.......
dragonlong76 nói:Chế độ L tương đương số 1, dùng để chạy ở những đoạn đường gồ ghề, tải nặng, lên gờ dốc cao, thích hợp khi lên dốc Vincom, xuống thì bác cứ để D mà chạy, rà thắng chầm chậm, mở đèn khi lên và xuống dốc, ko cần để người nhà xuống xe làm gì. Chúc bác thành công.



Em đi AT các bác ơi. Em thì có đọc bài của bác Tuanprado bên otofun nói là xuống dốc nên hạn chế dùng phanh tránh hỏng phanh. Về số L rồi đi bằng ga xuống dốc. Em đi từ ngã 7 đến Lý Tự Trọng thì ok vì đường bằng dù có hơi đông tý nhưng xuống dốc lại hơi run vì chưa xuống lần nào.
Xuống dốc bác sợ hỏng phanh vậy bác ko sợ hỏng xe sao ^^. Bác cứ xuống bình thường, suy nghĩ nhiều quá có khi còn nguy hiểm hơn