Hạng D
11/9/14
1.702
52.216
113
Các bác nghiên kíu chi cho lắm vào... E thấy ở xứ Vịt này thì hầu hết 99% người đi xe đều tranh nhau ngồi vị trí kế bác tài vì...thoải con gà mái, rộng rãi, dễ quan sát khung cảnh. VIP lắm mới được ngồi kế bác tài à nha....nếu gặp TNGT chỉ là "do..tới số" mà thôi...hay zaaa...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Nói về mặt an toàn khi ngồi xe thì chỉ có thể là tương đối, vấn đề là khi bị đụng xe ntn? phía trước, phía sau, bên cạnh trái hay phải...
Theo mình được biết là khi các nguyên thủ hay nhân vật quan trọng ngồi trong xe thường ngồi ở hàng ghế phía sau ghế phụ, cái này khi mở cửa xe sẽ biết ai là người quan trọng nhất trong xe, kể cả tính tới việc an toàn khi ngồi trong xe
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.757
113
VN mình thì ý thức seat belt chưa cao, nhất là người ngồi hàng ghế sau. Không seat belt thì khi có tai nạn mọi chuyện sẽ do.......số thôi.
 
Hạng B2
21/12/15
117
85
28
39
TPHCM
Bọn Mẽo tính toán cho nước bọn nó nên bọn nó chỉ tính xe đụng phía trước và bên hông. Còn VN toàn chạy cao tốc bám đít, container mất thắng thì phải tính thêm trường hợp bị húc đít dồn toa nữa. Lúc này ngồi sau kém an toàn hơn.
Nếu bác có dịp qua Mẽo đi trên cao tốc thì bác sẽ đc thấy mấy bác xe công bên đó như thế nào hen, lấn làn giành đường còn hơn cả VN nha bác khiếp lắm
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Đúng rồi, dân mình quan niệm sống chết có số nên các bác chưa tới số thì chưa sao đâu.
Nói chung cao số tới mấy, bà đỡ cỡ nào mà lên xa lộ lủi thẳng vào đầu xe khác thì cũng die như thường à.
 
Hạng B2
7/12/12
106
37
28
38
SÀI GÒN
kiathacovn.wordpress.com
Chính xác là phải thắt dây an toàn thì mới chắc được "an toàn", còn ai như VN mình, dây thì xe có xe không, có thì có dây mà thiếu hoặc gãy chốt. Đề xuất phạt thật nặng trường hợp này, mình đi xe mấy lần tính gài mà kiếm ko ra cái chốt gài, bó tay luôn
 
Hạng B2
23/7/07
280
17.519
93
Thủ Dầu 1, Bình Dương
Nơi an toàn nhất của xe sedan dành cho các VIP là phía sau bên phụ.(bên phải hay trái tùy theo điều kiện luật giao thông nước đó cho phép). Nghĩa là phía trước có đầu xe và người ngồi bên phụ đỡ lực đẩy nếu có va chạm, và phía sau có cái cốp xe cản lực đẩy nếu có va chạm. Quan trọng nhất là vị trí đó thuận lợi cho việc chạy vào lề đường.