Tập Lái
4/9/20
1
0
1
32
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Bình Thạnh
Địa chỉ
42 Chu Văn An,P26,quận Bình Thạnh
Số điện thoại
0901489608
Giá
170,000
Màn sáo nhựa là một trong những sản phẩm màn sáo che nắng mưa ngoài trời được rất nhiều người biết đến trong những năm gần đây.Và đang là xu hướng hướng lựa chọn hàng đầu của không ít người tiêu dùng tại Việt Nam.Nó không chỉ đáp ứng được các nhu cầu như màn sáo nhựa đẹp,giá mành sáo nhựa rẻ,phù hợp với rất nhiều không gian kiến trúc bởi đa dạng về tông màu.Nhưng được nhiều người lựa chọn ở hai tông màu chính là Xanh Trắng bởi nhìn không gian nhà rất sang và sáng.Vì vậy màn sáo New Blind đã cho ra đời các cửa hàng bán màn sáo nhựa che nắng tại Tp.HCM.
Cửa hàng New Blinds là địa điểm bán mành sáo nhựa uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.HCM,với các cửa hàng trải dài tất trên các các quận huyện của Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận cung cấp và lắp đăt tại Quận 1,2,3,4,5,7...11,12 và các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình,Tân Phú,Bình Tân... Và địa chỉ cửa hàng chính là : 42 Chu Văn An, Phường 26,Quận Bình Thạnh là nơi quý khách hàng có thể đến ghé thăm và mua mua cho mình những tấm mành sáo nhựa tốt nhất.
Xem thêm : Cửa hàng bán mành nhưa uy tín tại HCM
Mẫu mành tre trúc che nắng ban công đẹp nhất
Địa chỉ bán mành sáo nhựa che nắng tại tp.hcm

Mành nhựa che nắng che mưa ngoài trời
ĐẶC ĐIỂM MÀNH SÁO NHỰA NGOÀI TRỜI TPHCM
Mành sáo nhựa ngoài trời TPHCM là sản phẩm được sử dụng để che chắn, chủ yếu là che nắng, che mưa, chắn gió...nhằm mang đến không gian sống thoáng mát và thoải mái.
Mành sáo nhựa ngoài trời hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã do vậy khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại mẫu mành cũng như màu sắc khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình.
Mành sáo nhựa chống nắng bền, có thể có thời gian bền từ 5 - 6 năm và thường là từ 3 - 4 năm.
Mành sáo nhựa được cấu tạo từ nhựa tổng hợp với các nan nhỏ từ 1-2cm, có độ dày mỏng khác nhau, được gia cố bằng các sợi dây bền chắc chắn, không thấm nước do vậy đáp ứng tốt nhu cầu che mưa che nắng ngoài trời.
Không chỉ vậy, giá mành nhựa ngoài trời khá đa dạng phù hợp với nhu cầu mua mành nhựa tại TPHCM cũng như các khu vực lân cận của Quý khách hàng.
Mành sáo nhựa che nắng còn được thiết kế tiện lợi với ròng rọc cuộn lên kéo xuống dễ dàng, không tốn sức mang đến sự tiện lợi do vậy mà được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.
Địa chỉ bán mành sáo nhựa che nắng tại tp.hcm

Mành nhựa xanh trắng che nắng sân thượng
NÊN MUA MÀNH SÁO NHỰA TẠI CỬA HÀNG NEW BLINDS
  • Màn sáo New Blinds là đơn vị sản xuất cung cấp và lắp đặt và là cửa hàng bán mành nhựa đã có thường hiệu trên 5 năm trong lĩnh vực làm màn sáo vì vậy mà chúng tôi hiểu được khách hàng cần nhữn gì. Và những vị trí nào thì chúng tôi sẽ đem lời khuyên sử dụng loại màn sáo nhựa nào nào phù hợp và tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Có đội ngũ tư vấn viên dồi dào kinh nghiệm có thể đến tại nhà khảo sát và đo đạc báo giá tốt cho quý khách.
  • Gía bán mành nhựa che nắng rẻ nhất trên thị trường hiện nay vì có xưởng sản xuất trực tiếp.
  • Với hóa đơn lớn hay các đại lý hợp tác lâu dài chúng tôi sẽ hộ trợ về giá,hình thức giao hàng và lắp đặt.
  • Cung cấp sĩ lẽ tốt nhất cho các cửa hàng bán màn sáo tại TP.HCM và các tỉnh thành.
  • Giao hàng đủ số lượng chủng loại trong thời gian sớm nhất.
  • Cửa hàng chúng tôi có các dịch vụ đi kèm sau khi lắp đặt như bảo hành,bảo trì cho quý khách hàng.
Địa chỉ bán mành sáo nhựa che nắng tại tp.hcm

Mành sáo nhựa che nắng mưa cho ban công
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay cách mua màn sáo nhựa như thế nào để được giá tốt xin mời quý khách hàng liên hệ :
Hotline tư vấn
Mr.Hội : 090 148 9068
Mr.Quốc: 0942 842 176
Email : [email protected]
Web: manhsaotruc.com
Đ/c: 42,Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh​