Chào các bác!
- Em ở bên gara ô tô Cường Nguyễn số 1334 phạm văn đồng, p.linh tây, quận thủ đức. Gara bên em chuyên về sơn dặm tút ô tô bị trầy, xước, vết cào, xử lý vết lõm, sửa chữa, đại tu máy thân gầm, điều hòa, điện. Vì là địa chỉ ngay mặt tiền đường lớn Phạm Văn Đồng nên dễ dàng tìm kiếm, rất mong sự ủng hộ của mọi người.
- Để xử lý 1 vết xước, em tóm tắt quy trình như sau
b1: xử lý ban đầu: dùng máy, giấy giáp phá lớp sơn cũ => tiến hành sơn chống rỉ nếu vết xước vào dàn đồng => bả matiz vào chỗ xước, đường cào => dùng giấy giáp nước P100 + P800 làm phẳng bề mặt matiz => phun sơn lót. Chỗ lõm, móp nhẹ thì dùng máy hít tôn, nặng thì dùng máy hàn, kéo, rút đồng
b2: thiết lập bề mặt: mục đích của việc phun sơn lót là để tạo được chân bám dính cho lớp sơn màu, sau khi phun sơn lót xong, để sau 15 phút thì chúng ta dùng giấp giáp nước loại P800 + P2000 mài thật mịn bề mặt xung quanh và vùng giáp mối để đồng màu hóa. Vùng giáp mỗi vào khoảng 3 - 5cm bao quanh vết xước. Bước này quan trọng nhất và chiếm thời gian nhiều nhất. Xử lý bề mặt càng phẳng, càng mịn bao nhiêu thì sơn đẹp, mịn, bóng bấy nhiêu
b3: phun sơn màu và hoàn thiện: công việc phun sơn màu tiến hành sơn 3 lần, mỗi lần cách nhau 7 phút để dung môi trong sơn bay hơi hết => dùng giấy giáp P2000 đánh mịn lại => đánh bóng => vệ sinh xe => bàn giao xe cho khách.
hình ảnh phá lớp sơn cũ và bà matiz, dùng máy phá càng nhanh càng tốt
Sau khi hoàn thiện bề mặt sơn lót, tiến hành phun sơn màu thanh 3 lần, mỗi lần cách nhau 7 phút, khoảng cách súng cách điểm phun 15cm, hơi 2,2kg.
Công nghệ xử lý vết móp mà không cần phải sơn dặm lại, giữ zin tuyệt đối cho sơn xe, tiết kiệm chi phí gấp 4 - 5 lần, rút ngăn thời gian thi công 50 lần