Kính chào Quý Khách, Chúng tôi là Vespa Chuyên Nghiệp. Chúng tôi có thể giúp Quý Khách có một màu sơn xe Vespa hoàn toàn mới, sang trọng, đẳng cấp, vi vu lướt phố.

Xe Vespa thể hiện một phong cách thời trang đầy năng động cho chủ nhân. Bởi Vespa Scooter mang tới một hình mẫu của cái đẹp nổi bật vượt thời gian. Nhưng ngay cả những người cầu kỳ nhất cũng có thểchăm sóc được chiếc xe luôn luôn đẹp như lúc ban đầu. chính vì thế, việc sơn lại màu xe, sữa chữa xe Vespa yêu quý là điều bận tâm của nhiều khách hàng yêu thích Piaggio mang đậm phong cách Ytalia này tại Hồ Chí Minh.

Lý do chọn Vespa Chuyên Nghiệp?

Tại dịch vụ sơn Vespa Chuyên Nghiệp, bảng màu sơn xe Vespa là những am hiểu chúng tôi biết và chúng tôi danh toàn thời gian. Chúng tôi ở đây để ,mang lại những cung bậc cảm xúc màu sắc hoàn toàn mới bằng việc cung cấp dịch vụ sơn xe Vespa Hồ Chí Minh. Cảm xúc dâng trào yêu thích của bạn là thành công của Vespa Chuyên Nghiệp.

son-xe-vespa-sprint-mau-xanh-chuoi-2.jpg


Không có gì cảm xúc bằng khi khách hàng của Vespa Chuyên Nghiệp vi vu lướt gió trên những chiếc Vespa Primavera, LX, GTS, Sprint, Vespa cổ với màu sơn thực sự nổi bật giữa rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.

Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu bảng màu sơn xe Vespa hoàn toàn khác biệt.Và biến nó trở thành dịch vụ tốt nhất trong nhiều chuỗi sơn xe Vespa tại tphcm.

Vespa Chuyên Nghiệp kết hợp giữa việc tìm kiếm công nghệ sơn, quy trình sơn xe Vespa và kết hợp kỹ thuật sơn hiện đại để đảm bảo chất lượng màu sơn tốt nhấtvà KHÔNG giảm đi giá trị theo thời gian.

Dịch vụ sơn lại xe Vespa của Vespa Chuyên Nghiệp hoạt động ra sao?

Tại Vespa 123 Hoàng Văn Thụ, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn dịch vụ lựa chọn. Đáp ứng tất cả những yêu cầu màu sơn một khi đã tiếp nhận yêu cầu. Đó có thể là:

- Đổi màu sơn xe Vespa
- Sơn dặm xe Vespa
- Sơn vành xe Vespa
- Sơn vết xước xe Vespa
- Sơn xe Vespa Cổ
- ….
Với tông màu màu sắc sơn từ màu đỏ, trắng, vàng,… hay bất cứ tông màu phù hợp với tính cách mang tới nhiều tài lộc cho quý khách.

Quy trình sơn xe Vespa tại 123 Hoàng Văn Thụ HCM

Để đảm bảo luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối khi quý khách nhận lại chiếc xe yêu quý sau quá trình sơn xe. Chúng tôi sẽ thể hiện màu sắc cụ thể, hỗ trợ chọn màu sắc theo phong thủy phù hợp với độ tuổi mỗi quý khách.

son-xe-vespa-gts-mau-vang-nham-1.jpg

Bạn sẽ được kiểm tra tông màu sơn cụ thể trước tại công ty. Sau khi trải qua quy trình sơn xe, xế yêu của quý kháchsẽ có tông màu hoàn thành đúng như bảng gam màu sơn do bạn đã chọn lựa.

Quan trọng hơn, Quý khách sẽ được bảo hành nước sơn 3 năm. Đây là một điểm nhấn ưu đãi dịch vụ dành cho tất cả khách hàng sơn, sửa chữa xe tại Vespa Chuyên Nghiệp 123 Hoàng Văn Thụ.

Vespa Chuyên Nghiệp tự tin khẳng định chất lượng sơn tại Vespa Chuyên Nghiệp với thời gian bảo hành dài hạn chưa từng có tại bất kỳ một địa chỉ sơn xe Vespa tại TPHCM. Vespa Chuyên Nghiệp luôn làm hết khả năng mang tới giá trị cao nhất cho Bạn bằng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá sơn xe Vespa của Vespa Chuyên Nghiệp

Với chất lượng tốt nhất và thời gian bảo hành dài hạn không ít nhiều người cứ tưởng rằng chi phí sơn xe vespa sẽ rất cao để phù hợp với các tiêu chí trên. Thế nhưng sơn xe Vespa Chuyên Nghiệp mang tới mức giá tốt. Đó là
- Sơn xe Vespa Sprint: 2.900.000đ
- Sơn xe Vespa Primavera: 2.900.000đ
- Sơn xe Vespa LX:2.900.000đ
- Sơn xe Vespa GTS: 3.100.000đ
Bảng giá sơn trên đã bao gồm sơn toàn bộ các chi tiết từ: sơn dàn áo, sơn mâm xe, sơn ốp pô xe, sơn lóc máy.

Ngoài các hạng mục trên khách hàng muốn sơn tân trang làm mới các chi tiết khác của xe vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn rõ hơn qua tổng đài 028 7777 6383. Hoặc xem thêm tại https://vespachuyennghiep.vn/

son-xe-vespa-4.jpg