Hạng C
18/8/20
717
6.131
93
40
Dịch tới đợt này rồi thì BĐS cũng hết lực đỡ luôn. Mấy bác cũng chắc hết bài để hô hào tăng trưởng kinh tế năm nay đứng nhất nhì thế giới rồi. Giờ tới giai đoạn thân ai nấy giữ thôi, VN có phải như mấy quốc gia phát triển đâu mà kinh tế sụp thì đi bơm mạnh tiền vào. Tụi nó còn dư tiền mua vaccine cho dân chứ VN thì hô hào dân đóng góp thì biết ngân sách thực của chúng ta như thế nào rồi. BĐS thì mấy bác nhà ta vài năm nay chén ngon rồi thì họ cũng sẽ tạm nghỉ trốn dịch ờ dâu đó thôi (như Dubai chẳng hạn :D) Chỉ còn dân đen kẹt vốn mà ở lại suốt ngày quanh quẩn ca khúc "chừng nào thoát hàng đây". Đẩy hàng nhanh đi các bác. :D :D
 
Tập Lái
3/1/13
27
869
78
Bds nhìn có vẻ toang nhưng sắp tới sản xuất chết hết, nguồn cung tiền tăng nên bds cũng không xuống mấy, giờ tốt nhất chia trứng nhiều rổ thôi.
 
25/2/13
1.085
10.261
113
Giờ thì chỉ cầu mong là sớm có vaccine để mà chích. Mà ngay cả có đủ vaccine rồi thì cuộc sống sẽ không bao giờ trở lại được thuở ban đầu đâu. Còn đủ vaccine thì cứ chờ đầu năm sau đã nhé. BDS thì cứ chờ đó cái đã. Mạng còn không giữ được thì bds ăn thua gì?

Nhiều đứa cứ so sánh với BDS Mỹ. Nó đéo hiểu gì về việc mua bán BDS Mỹ. Ở Mỹ khi mua BDS thì đéo cần gì gặp nhau cả. Ngồi ở nhà kí giấy, có đứa công chứng đem giấy tới nhà kí là xong. Không có lằng nhằng như ở VN đặt cọc rồi gặp nhau đủ thứ.

Còn BDS lên hay xuống là tùy vào tiền người ta còn nhiều hay ít. Vừa rồi Mỹ bị dịch mà chính phủ nó cho 1 đống tiền nên tính ra dân nó lại có nhiều tiền hơn đấy nhé. Còn VN thì sao? Ngồi đó mà so sánh phát mệt.

Giờ thì mấy ông trước đó có tiền do vẫn sản xuất làm ăn được thì đợt này sẽ thấm đòn. Thực ra năm rồi VN mình hường lợi từ việc không chịu ảnh hưởng dịch như các nước khác nên nhiều đơn hàng đổ vào VN, giờ thì các đơn hàng đó chuyển qua các nước khác rồi. Ai còn tiền mặt thi thời gian tới tha hồ chọn lựa :D
Còm có vẻ cay cú nhỉ.... sao phải chửi thề vậy bác ?
 
  • Haha
Reactions: thefarmer
Hạng C
18/8/20
717
6.131
93
40
Giờ thì BĐS VN đã xuống dốc rồi, người ta trải qua dịch rồi, giờ là giai đoạn phát triển. Còn vn và ĐNÁ mới bắt đầu bùng dịch. Lúc giai đoạn khó khăn, tụi giàu có nó còn bơm tiền vượt bão, ngân sách còn đủ chống. Còn ta tới lúc bùng dịch, tiền mua thốc còn không có. Vậy lấy nguồn đâu mà đẩy BĐS. Bác nào nói tiền trong dân còn nhiều. Nhiều thì để dành dự trữ phòng dịch chứ đâu phải như phương Tây lúc nào cũng có chính phủ hỗ trợ :D :D
 
Hạng B2
6/7/17
391
422
88
37
Sau mỗi lần khủng hoảng xảy ra thì lại một lớp người giàu nổi lên, những người có chút tiền tích lũy được sẽ hưởng lợi khi kinh tế hồi phục và chênh lệch giàu nghèo lại càng tăng lên. Những người có tiền gom đất sẽ giàu lại càng giàu thêm, còn những người muốn mua nhà đất để ở sẽ trở lên xa vời hơn trước.
 
  • Like
Reactions: gamobd
Hạng B2
16/3/19
302
5.838
93
Bds nhìn có vẻ toang nhưng sắp tới sản xuất chết hết, nguồn cung tiền tăng nên bds cũng không xuống mấy, giờ tốt nhất chia trứng nhiều rổ thôi.
Chiên trứng hay chia trứng mà chia sao?
 
Hạng D
23/6/13
1.888
4.890
113
Thì trứng lên gía, việc làm thì không có, chia ra mỗi ngày chỉ được ăn 1 trứng :D :D
Dịch giả hơn 1 năm nay mà trứng thì cứ lên ào ào.
Âu cũng là do dân tình ở nhà quá rãnh k biết làm gì nên cứ làm vô trứng.