Tập Lái
29/7/16
1
0
1
29
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Gò Vấp
Địa chỉ
503 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp Tp.HCM
Số điện thoại
0908348967
Dịch vụ bọc ghế da ô tô tại nhà?
Tất nhiên, sẽ không quá khó khăn nếu muốn tìm một gara uy tín bọc ghế da ô tô nhưng thường rất mất thời gian. Như vậy sẽ là rất tuyệt vời nếu có dịch vụ bọc ghế da ô tô tại nhà.
Chỉ cần ở tại nhà khách hàng vẫn được phục vụ tận tình, kỷ thuật viên sẽ tư vấn và giới thiệu các dòng sản phẩm da bọc ghế cao cấp, da thật, da công nghiệp... với đa dạng mẫu mã và màu sắc.
Chỉ cần một cuộc gọi khách hàng đã có thể sở hữu bộ bọc ghế da ô tô cao cấp tại nhà đẹp và chất lượng.
Việc đi lại bằng ô tô trở nên phổ biến, nó gần như sẽ là một phần không thể thiếu của mỗi gia đình trong tương lai gần. Do đó, sự ra đời của các doanh nghiệp kinh doanh phụ kiện và bảo dưỡng ô tô được xem như sự đón đầu của thời đại.
FireShot-Capture-017.jpg

Cũng tương tự như nhiều dịch vụ và ngành nghề khác tại Việt Nam, cuộc đua cạnh tranh của các gara, cửa hàng phụ kiện nội thất dành cho ô tô sẽ không bao giờ ngừng nghỉ bởi thị trường và nguồn lợi phát triển từ ngành này rất tiềm năng.
Có rất nhiều hình thức tân trang như dán phim cách nhiệt xe hơi , bọc ghế da ô tô… Tùy vào sự am hiểu và điều kiện kinh tế mà chủ xe sẽ “nâng cấp” xế hộp theo cách của mình.

Trong rất nhiều hình thức “làm đẹp” cho ô tô thì bọc ghế da được áp dụng phổ biến nhất. Bởi ghế da ô tô thường là điểm nhấn đặc biệt giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe. Ngoài giá trị thẩm mĩ, bọc ghế da còn tạo được cảm giác thoải mái, hạn chế vi khuẩn, mùi xe rất có lợi cho sức khỏe.
Nếu bạn đang rất bận, bạn không có thời gian đến gara để bảo dưỡng hoặc tân trang cho ô tô thì hãy gọi ngay cho Chúng Tôi noingoaithatoto sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với các gói dịch vụ tại nhà, cam kết về giá và mức độ hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Địa chỉ: 503 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp Tp.HCM
Hotline 0972 830 345 hoặc 0908 348 967