Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
6/11/11
30
0
0
Em vừa mua xe bên đây. Thấy mấy bác sale làm việc rất tốt,nhiệt tình nhất là bác Được saleman nhưng mấy bác KTV có vẻ hơi chảnh, không được nhiệt tình cho lắm, giải thích cho khách có vẻ miễn cưỡng đôi khi tỏ ra không muốn hợp tác với mấy bác sale. Không biết nội bộ có bị tình trạng mất đoàn kết không nữa :( Hy vọng là do hôm đó mấy bác KTV bị mệt nên làm em cảm tưởng như vậy thôi
 
Hạng B2
7/8/11
130
0
0
50
So sot mot chut la queen van nap binh axit cua acquy vay la phu nu sau khi dem xe di bao duong xong,chay xe qua duong o ga ..ect...thi thoi gian sau nuoc axit vang ra muc xe thi ai se chiu trach nhien day?ktv Sao co tien den khach hang ta?va biet quy ra bao nhieu tien dau ma do thua?...v..v...moi viec do quan ly cao nhat tu coi lai cung cach lam cua ktv ma thoi.co viec chut xiu ma cung hong ky lying thi the hoi lam viec Lon nua Sao thanh cong duoc trui?!.....hihi
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Nắp đập acqui chứ không phải nắp axit, chứ mà nắp axit quên đậy là tội lớn lắm.

Ah nhân tiện em góp ý luôn cho SGF Cao Thắng: bên CVDV và KTV hay xếp xe dọc theo các cầu nâng, mà hôm trước chính xe của em được xếp bên dưới cầu nâng đầu tiên bên trái từ ngoài vào xưởng, sát đến mức mà cái cầu (đang có xe và nâng trên cao) không thể xuống được, sau đó 1 lúc thì cầu nâng hạ xuống và 1 anh khác la lên "không được", nếu lúc đó mà anh này không cảnh báo thì anh kia cứ hạ xuống hết hành trình em nghĩ là tiêu cái capô & vè hông bánh trước bên tài do đầui xe trên cầu quẹt xuống.
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Xe dap nói:
Sáng nay bên em đã yêu cầu các bộ phận liên quan giải trình về trường hợp của bác. Thông tin em sẽ chuyễn tải đến bác. Cảm ơn bác đã góp ý.
Câu trả lời quen thuộc của xedap, sau đó là tới xóa bài liên tục nếu bác CM ko đúng theo ýthích của OSPD điều hành thớt này.
 
Hạng F
5/3/05
8.714
81.450
113
đây
humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ!Theo em nghĩ thì những sơ xuất nhỏ đó có thể do bên bộ phận kĩ thuật sơ ý chút xíu bác ạ!Những thiếu sót này em chắc chắn với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác!quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ!
xử lý sau đó là xử lý gì trong TH này bác? xe bẩn, kính bẩn, thì về nhà người ta lau sạch rồi, capo chưa đóng thì cũng đóng rồi, chả lẽ giữ nguyên hiện trường chờ quay lại ĐL khắc phục hay sao?

em nghĩ thay vì cứ xin lỗi sau khi sơ suất mãi như thế, thì nên trả lương 1 ông không làm gì cả, chỉ mỗi 1 nhiệm vụ check xe trước khi giao cho khách, bị phàn nàn cứ đè đầu hắn ra mà trừ lương, xong. Có những lỗi sơ suất 1 lần là xong 1 đời, lấy đâu mà khắc phục với chả rút kinh nghiệm
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
tuanle nói:
humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ!Theo em nghĩ thì những sơ xuất nhỏ đó có thể do bên bộ phận kĩ thuật sơ ý chút xíu bác ạ!Những thiếu sót này em chắc chắn với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác!quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ!
xử lý sau đó là xử lý gì trong TH này bác? xe bẩn, kính bẩn, thì về nhà người ta lau sạch rồi, capo chưa đóng thì cũng đóng rồi, chả lẽ giữ nguyên hiện trường chờ quay lại ĐL khắc phục hay sao?

em nghĩ thay vì cứ xin lỗi sau khi sơ suất mãi như thế, thì nên trả lương 1 ông không làm gì cả, chỉ mỗi 1 nhiệm vụ check xe trước khi giao cho khách, bị phàn nàn cứ đè đầu hắn ra mà trừ lương, xong. Có những lỗi sơ suất 1 lần là xong 1 đời, lấy đâu mà khắc phục với chả rút kinh nghiệm
em nghĩ đấy cũng là 1 cách..
 
Hạng F
8/8/06
6.480
23.074
113
@truong son:Kinh danh dịch vụ thì ko tránh khỏi sơ xuất, có lỗi thì việc đầu tiên phải nhận lỗi và đưa ra hướng khắc phục. Các comment nếu mang tính chất xây dựng thì e ko xoá, còn comment theo kiểu viết đã đã cái tay thì em cũng xoá thẳng tay,em nghĩ bác đã từng sử dụng dịch vụ tại Cao Thắng nhất là lần bác bảo hành cái block máy lạnh, anh e ai cũng nhiệt tình với bác, nếu có gì ko phải bác cứ góp ý. Cảm ơn bác
 
Hạng B2
21/7/11
252
3
28
33
:cool: Cha Bảo Châu này sài dịch vụ Mẻo quen rồi..... khó chịu quá, sài không sài thì thôi.. miễn bàn... thát sịt
24.gif
24.gif
24.gif
 
Tập Lái
6/11/11
30
0
0
Em nghĩ bác Xe Đạp nói đúng.Theo em thì chỉ nên nói lên cảm giác của mình một cách nhẹ nhàng nếu mình thấy có điều gì đó chưa thoải mái mục đích là góp ý xây dựng thôi chứ để dùng topic này để hạ thấp uy tín của Hãng là điều không nên.Em thì nghĩ làm dịch vụ thì không tránh khỏi gặp người này người nọ.Người dễ tính thì không sao nhưng gặp người khó tính thì chuyện nhỏ cũng thành to. Quan trọng là cách hãng nhận ra thiếu sót và cách giải quyết vấn đề thôi chư sơ xuất thì đâu cũng có cả hihihi.Em nghĩ nên đóng topic này lại là được rồi
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
Em làm BH ở Toy thì có 1 ông không làm gì cả, sẽ đi 1 vòng quanh xe khi nhận xe (ghi vào biên bản những gì cần ghi, xe móp méo trầy xướt chỗ nào, chỉ cần đánh dấu trên hình cái xe trong biên bản, có gì trong cốp, hai bên ký vào), và dùng biên bản đó kiểm tra khi giao xe cho khách, đi 1 vòng cùng khách thảo luận xem còn gì chưa được, nhân tiện kiểm tra mấy thứ như miếng vải lót sàn, bọc ghế đã lấy ra chưa (em đã từng phải quay lại trả những thứ này sau khi đã lái xe ra khỏi cổng). Em nghĩ việc này không tăng thêm chi phí cho hãng bao nhiêu cả nhưng KH được yên tâm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.