Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Vâng cám ơn bác, nếu so các ĐL Ford với nhau thì em vote cho BTF là tốt nhất, nhưng nếu hỏi em có hài lòng không thì xin trả lời là vẫn chưa hài lòng:cool:
xe_thiet_giap nói:
4BVN nói:
Ở các đại lý Ford luôn có các cá nhân xuất sắc, nhưng tiếc thay lại không có quy trình làm việc đạt chuẩn, vì vậy chất lượng phụ thuộc vào tâm lý của nhân viên, tâm lý tốt -> dịch vụ hoàn hảo, tâm lý xấu -> các bác thông cảm, làm dịch vụ ai mà chẳng có sai xót.
Vì vậy ráng sống chung với lũ đi các bác, sau này giàu có rồi thì mua Bim hay Mec xem có khá hơn không, còn nghèo đi Ford thì phải ráng chút.
FC của bác cũng được cả năm tuổi rồi.... BTF phục vụ bác vẫn tốt chứ ạ.?
 
Hạng D
8/11/04
3.250
2.250
113
Từ từ khoai nó mới nhừ chứ các bác. Chiều nay em lại có dịp lượn sang BTF và ra về lòng vui phơi phới. Em cũng làm ngành dịch vụ nên dễ thông cảm hơn chăng? Chắc là có nhưng sao kg thoải mái va phơi phới cho được khi con xe mình sau khi về tốt hơn trước khi đến! Hay tại số em hên? Để em tung đôi dép cái!

Hạ hoả nhe các bác!
 
Hạng B2
25/4/05
211
1
16
39
Mazda Cộng Hòa
xe3thi nói:
bác Humer đã làm mất điểm Ford Bến Thành nói riêng và của các ĐL Ford nói chung đấy bác ạ
LK nói:
Với cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể nâng cao chất lượng dịch vụ được!

humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>

Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
Xin lỗi nếu đã làm Bác ko vui ! nhưng quả là chịu ko nổi cách nghĩ của những người đang cần thuyết phục khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ của mình, & hy vọng "nâng cao chất lượng dịch vụ" như Bác !
Em cám ơn các bác đã góp ý chân thành cho hê thống đại lí chính hãng của Ford bon em ạ!
Các bác tham gia trên OS chắc chắn đều trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nếu bác nào đã từng kinh doanh cũng biết nghề này như làm dâu trăm họ. Gặp phải nhà chồng dễ tính thì phận làm dâu bọn em được nhờ, gặp nhà chồng khó tính thì cũng khổ lắm các bác ạ! Những góp ý trên đây rất cần thiết để cải thiện dịch vụ của đại lí, phận làm dâu bọn em sẽ ghi nhận và cải thiện. Còn về mặt đánh giá dịch vụ của đại lí thì chỉ khách hàng mới là người quyết định.
Em còn trẻ người non dạ có đôi lời mong các bác ném đá nhẹ tay ạ! Em té đây!
@ bác LK: bác ném đá em vỡ đầu rồi đấy bác! Em hận bác rồi đấy! sống chết gì em cũng phải chiến đấu với bác 1 phen BOKE đấy!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
như em đã CM ở trên các thớt của ford này về các dịch vụ của SGF nói chung và cách hành xử của xedap, nhưng rất tiếc là những bài viết này đều bị xe đạp với danh nghĩa là OSPD xoá hết nên nhiều bác chưa đọc được thậm chí có khi các bác lãnh đạo của SGF nhiều khi muốn biết các phản hồi của khách hàng về cách phục vụ và dịch vụ của mình có làm hài lòng khách hàng hay ko cũng khó mà biết được.....vậy thì làm sao mà có được thay đổi trong cách phục vụ khách hàng được....
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
humer1 nói:
xe3thi nói:
bác Humer đã làm mất điểm Ford Bến Thành nói riêng và của các ĐL Ford nói chung đấy bác ạ
LK nói:
Với cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể nâng cao chất lượng dịch vụ được!

humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>

Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
Xin lỗi nếu đã làm Bác ko vui ! nhưng quả là chịu ko nổi cách nghĩ của những người đang cần thuyết phục khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ của mình, & hy vọng "nâng cao chất lượng dịch vụ" như Bác !
Em cám ơn các bác đã góp ý chân thành cho hê thống đại lí chính hãng của Ford bon em ạ!
Các bác tham gia trên OS chắc chắn đều trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nếu bác nào đã từng kinh doanh cũng biết nghề này như làm dâu trăm họ. Gặp phải nhà chồng dễ tính thì phận làm dâu bọn em được nhờ, gặp nhà chồng khó tính thì cũng khổ lắm các bác ạ! Những góp ý trên đây rất cần thiết để cải thiện dịch vụ của đại lí, phận làm dâu bọn em sẽ ghi nhận và cải thiện. Còn về mặt đánh giá dịch vụ của đại lí thì chỉ khách hàng mới là người quyết định.
Em còn trẻ người non dạ có đôi lời mong các bác ném đá nhẹ tay ạ! Em té đây!
@ bác LK: bác ném đá em vỡ đầu rồi đấy bác! Em hận bác rồi đấy! sống chết gì em cũng phải chiến đấu với bác 1 phen BOKE đấy!
bác này có ý phục thiện nè.....vậy thì mới thay đổi được.....
 
Hạng B1
3/7/11
59
0
6
tình hình căng quá. Mình sắp đi bảo hiểm sơn lại một số chỗ trầy xước trên xe và bảo dưỡng xe 75000km ở Phổ Quang, kô biết có bị vẫn đề gì không???
Có gì sẽ chia sẻ lại các bác.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
humer1 nói:
....
@ bác LK: bác ném đá em vỡ đầu rồi đấy bác! Em hận bác rồi đấy! sống chết gì em cũng phải chiến đấu với bác 1 phen BOKE đấy!
Ây cha ! sao Bác lại biết được gót chân Asin của e nhỉ:D? ra BOKE chiến đấu thì e chết ngay trận đầu là cái chắc:D!
E chỉ ném đá cái cm của Bác thôi ! chứ ko ném đá cá nhân Bác:)!

@huyluong: có Vợ "Cầm Kỳ Thi Họa (option)", dáng dấp á đông xinh xắn.....rồi mà vẫn còn ham cô e trẻ trung, dáng dấp nảy nở, dù cô e này ít kiến thức(option) hơn nghen! Bác đúng là....đàn ông.....giống e
24.gif
. Nhưng e dự Bác đã ở với Mon 2005 vài năm rồi thì khó chuyển sang Cam lại lắm, dù có là Cam 3.5, ý e nói là phong cách của dòng xe Châu Âu & xe Nhật thôi chứ ko phải nói Mon hơn cả Cam 3.5 nha ! các Bác fan Toy đừng đập e :)!
 
Hạng B2
7/8/11
130
0
0
50
Bac type bang mobil thi co dau hong hay bang iPad thi co dau duoc hong,trong dien Dan kiem vo so nguoi type hong co dau nha...bac lo nang cao chat luong dich vu cua Minh con hay hon la de y diem danh bai hong dau Cua nguoi ta....hihi
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
em type bằng ipad dấu bình thường , ipad giờ toàn tích hợp cả font tiếng việt ( chọn thêm keyboard vietnamese ) . Fone khác em ko biết chứ Ip4 em đang xài cũng tích hợp key tiếng Việt luôn rồi .
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
trungkien_civic nói:
em type bằng ipad dấu bình thường , ipad giờ toàn tích hợp cả font tiếng việt ( chọn thêm keyboard vietnamese ) . Fone khác em ko biết chứ Ip4 em đang xài cũng tích hợp key tiếng Việt luôn rồi .
Có laos keyboard không?
 
Status
Không mở trả lời sau này.