Status
Không mở trả lời sau này.
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
một điều đáng bùn là Xedap phải đưa đầu ăn đá dù việc này là của bộ phạn dịch vụ
các bác thân mến, qui trình dịch vụ cua F la số 1, chỉ có 1 điều duy nhất là con nguoii ko làmm tt cái qui trinh đó thôi.
Đừng vì cái saii của con ngươi mà đem thương hiệu F ra chửi thì tội quá nhỉ.
từ đây về sau, cácForder có ghé thăm F mà ko hài lòng từ ông bảo vệ đến ông giá đốc thì pm cho e nhé. Hiện nay để phục vụ kh tốt nhất, các nhân viên có bảng tên các bác giao dịch thì lưu ý dùm em.
 
Hạng C
1/6/11
538
176
43
petrol nói:
huynhnhatminh nói:
Em làm BH ở Toy thì có 1 ông không làm gì cả, sẽ đi 1 vòng quanh xe khi nhận xe (ghi vào biên bản những gì cần ghi, xe móp méo trầy xướt chỗ nào, chỉ cần đánh dấu trên hình cái xe trong biên bản, có gì trong cốp, hai bên ký vào), và dùng biên bản đó kiểm tra khi giao xe cho khách, đi 1 vòng cùng khách thảo luận xem còn gì chưa được, nhân tiện kiểm tra mấy thứ như miếng vải lót sàn, bọc ghế đã lấy ra chưa (em đã từng phải quay lại trả những thứ này sau khi đã lái xe ra khỏi cổng). Em nghĩ việc này không tăng thêm chi phí cho hãng bao nhiêu cả nhưng KH được yên tâm.
bác nhận xét quá đúng. Sgf đabg thiếu cái này.
@all: có một đièu e nói thật là các cmm của các bác là có nguoi có trách nhiệm cao nhất đọc hết áh,
sao chủ thót ko hoit tên nhung nhân viên làm bác ko hài lòng nhỉ

Xin hỏi bác petrol là nếu nêu tên các nhân viên không làm hài lòng khách hàng thì các bác có hình thức kỷ luật hay xử lý rồi báo lại cho KH kg?
Tất cả mọi người góp ý là cũng muốn nêu lên việc SGF cần chấn chỉnh DV của mình để KH hài lòng nhiều hơn, chứ không phải là moi móc NV nào của bên bác ra. Việc CM của mọi người cũng chỉ dừng lại việc góp ý chứ không muốn mình lại đi gây thù chuốt oán với ai hết!! Còn nếu phải lôi người nào ra thì em nghĩ là việc đầu tiên sẽ là ông giám đốc, vì ông này quản lý ra sao mà để các NV của mình không làm hài lòng KH?? Việc các bác tiếp nhận CM và xử lý như thế nào là việc của các bác, và KH chỉ kiểm chứng được sự cải thiện nếu các vấn đề mọi người nêu ra không còn tồn tại nữa.
Tất cả mọi người ở đây đều thích xe Ford nên mới mua và có thể mua của SGF, NV bán xe hay NV DV, NV KT tự phải hiểu là họ đang làm cho hãng Ford, nên phải bảo vệ tiếng tăm của hãng Ford thông qua DV tốt nhất cho KH, có lỗi thì nhận lỗi và sửa để cải thiện, ai mà không có lỗi, nhưng cách nhận lỗi và sửa cũng rất quan trọng, và đều này sẽ giúp cho bác có nhiều khách hàng trung thành hơn.
Bác cũng nên nhớ là uy tín của hãng là do nhân viên của hãng xây dựng chứ không phải là KH, thì đừng bắt KH phải bỏ công sức ra để đòi cái mà họ được quyền phải có vì họ đã bỏ tiền ra để mua.
Em nghĩ là thớt này đóng đươc rồi, bản thân em cũng không phải vì 1 thùng nhớt, hay 1 thẻ VIP mà hài lòng, em chỉ hài lòng khi lần sau mang xe đến đơợc phục tốt đó mới là cái em cần vì vợ hai của em là 1 tài sản, đã là tài sản thì ai không muốn bảo vệ & gìn giữ tài sản của mình.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.