Tập Lái
1/7/20
5
0
0
30
Mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua những tin tức đáng chú ý nhất trong làng thể thao thế giới vào tối qua và rạng sáng nay.
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu
Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea bất ngờ nhận thất bại 2-3 trên sân West Ham United. Willian lập một cú đúp nhưng khâu phòng ngự thiếu hiệu quả khiến The Blues bị Manchester United rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm.
Chelsea-02072020

Trận đấu đáng quên của Chelsea. (Ảnh: Daily Mail)
Leicester City cũng để thua Everton 1-2, báo động chuỗi thành tích nghèo nàn từ ngày tái khởi tranh.
Trong khi đó, Arsenal kéo dài ngày vui với thắng lợi đậm đà 4-0 khi tiếp đón đội cuối bảng Norwich City. Thầy trò Mikel Arteta tạm thời vượt mặt Tottenham Hotspur để chiếm vị trí thứ 7.
Tại Serie A, Inter Milan vùi dập Brescia tới 6-0 để củng cố chỗ đứng trong top 3. Tuy nhiên, người hàng xóm AC Milan lại gây thất vọng với trận hòa 2-2 trên sân SPAL.
Pierre-Emerick Aubameyang vượt qua Thierry Henry
Với hai pha lập công vào lưới Norwich City rạng sáng nay, Aubameyang đã có tổng cộng 51 lần nổ súng tại Ngoại hạng Anh chỉ sau 79 lần ra sân. Thành tích săn bàn của sát thủ người Gabon là nhanh nhất trong lịch sử Arsenal, hơn cả huyền thoại Henry – người phải mất 87 trận mới đạt mốc 50 bàn.
Pierre-Emerick-Aubameyang

Aubameyang chọc thủng lưới Norwich. (Ảnh: Daily Mail)
Tuy nhiên, Aubameyang chưa phải là người có “tốc độ” lập công nhanh nhất giải đấu. Các cựu danh thủ như Andy Cole (65 trận), Alan Shearer (66), Ruud Van Nistelrooy (68) và Fernando Torres (72) hay đồng nghiệp Mohamed Salah (72) vẫn đang xếp trên họng pháo của Arsenal ở khoản này.
Eden Hazard không góp mặt trong trận gặp Getafe
Real Madrid có cơ hội gia tăng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm khi làm khách trên sân Getafe ở vòng 33 La Liga. Tuy nhiên, Zinedine Zidane sẽ không sử dụng Hazard cho trận đấu này.
Chiến lược gia người Pháp làm rõ trong cuộc họp báo mới đây rằng ông muốn tiền vệ người Bỉ – người là mục tiêu phạm lỗi thường xuyên của các hậu vệ – có thêm thời gian để dần lấy lại 100% phong độ.
Eden-Hazard-02072020

Hazard được Real Madrid “để dành”. (Ảnh: Marca)
Trong khi đó, Zidane đưa Luka Jovic và Lucas Vazquez vào danh sách thi đấu khi hai cầu thủ này đã bình phục chấn thương.
Người đại diện của Antoine Griezmann chuẩn bị thảo luận với Barcelona
Griezmann một lần nữa trở thành chủ đề được bàn tán tại Tây Ban Nha khi phải ngồi dự bị trong trận đại chiến với đội bóng cũ Atletico Madrid. Đó đã là lần thứ ba trong bốn vòng gần nhất ở La Liga mà nhà vô địch World Cup 2018 không được đá chính.
Antoine-Griezmann-02072020

Griezmann trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. (Ảnh: barcablaugranes)
Cả bố và anh trai của Griezmann đều đã bày tỏ cảm nhận của họ về điều này. Ngoài ra, chị gái của tiền đạo mang áo số 7, đồng thời cũng là người đại diện cho anh, sẽ có cuộc họp với Barca vào tuần tới để thảo luận vấn đề kể trên.
Theo nguồn: https://yeuthethao.vn/diem-tin-1-7-...-top-4-aubameyang-di-vao-lich-su-arsenal.html
 
Tập Lái
1/7/20
5
0
0
30
Trong bóng đá, không gì là không thể. Đâu ai ngờ West Ham đã vượt mặt được "ông lớn" Chelsea.